0243 782 2888 support@topbank.vn

Vay mua nhà chung cư, đô thị tại SHB - bắt đầu với chỉ 10% giá trị hợp đồng

23/02/2017

Sở hữu một căn hộ trong mơ chỉ bắt đầu với 10% giá trị căn hộ? “Giấc mơ” chưa bao giờ dễ dàng đến thế với sản phẩm cho vay mua căn hộ chung cư, đô thị của SHB.

 

SHB hỗ trợ khách hàng vay mua nhà/nền nhà đã có đầy đủ giấy tờ sở hữu hợp pháp. Theo đó, khách hàng có thể sử dụng chính căn nhà/nền đất dự định mua để làm tài sản đảm bảo.

 

Lợi ích nổi bật khi mua nhà đất tại SHB là khách hàng được tài trợ tối đa 90% giá trị căn nhà dự định mua, nhưng không vượt quá 75% giá trị tài sản đảm bảo. Bên cạnh đó, SHB tài trợ cho các khoản huy động vốn tạm thời từ người thân với lãi suất cạnh tranh tính trên dư nợ thực tế và thủ tục đơn giản, nhanh gọn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

 

Về thời hạn cho vay, SHB cho phép khách hàng vay mua nhà đất trả góp trong thời gian tối đa lên tới 25 năm. Phương thức trả nợ linh hoạt, cho phép ân hạn gốc tối đa 6 tháng đầu.

 

Sở hữu nhà đẹp, tận hưởng cuộc sống mới với gói vay của SHB

Sở hữu nhà đẹp, tận hưởng cuộc sống mới với gói vay của SHB

 

Ai được vay mua căn hộ tại SHB?

 

Sản phẩm cho vay mua nhà của SHB dành cho đối tượng là cá nhân, hộ gia đình người Việt Nam có hộ khẩu/KT3 trên cùng địa bàn có đơn vị kinh doanh của SHB; có tài sản đảm bảo cho khoản vay; có thu nhập hợp pháp, ổn định và chứng minh được khả năng trả nợ.

 

Hồ sơ thủ tục vay mua căn hộ tại SHB

 

- Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu SHB

- CMND, hộ khẩu của người vay và đồng trả nợ (nếu có)

- Hồ sơ liên quan đến tài sản đảm bảo của khoản vay

- Hồ sơ chứng minh thu nhập trả nợ           

- Hồ sơ chứng minh mục đích vay vốn

 

 Đặc biệt, giảm thêm 0,25% lãi suất năm đầu tiên khi vay vốn mua nhà/mua xe qua topbank.vn trước ngày 31/3/2107 ( giải ngân trước 30/4/2017).Xem chi tiét chương trình 

 

Đăng ký vay mua nhà tại SHB ngay tại đây

Theo Tin tức tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn