0243 782 2888 support@topbank.vn

Những điều cần biết khi vay mua xe Nissan Navara trả góp (2019)

26/02/2019

Thông tin chi tiết dành cho khách hàng có nhu cầu vay mua xe Nissan Navara trả góp về : giá xe, lãi suất vay mua xe, các ngân hàng cho vay mua xe uy tín nhất

 

Nissan là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản, hiện Nissan có lắp ráp một số mẫu xe tại Việt Nam là mẫu sedan hạng B - Sunny và mẫu SUV - X-trail. Các mẫu xe của Nissan tại thị trường Việt Nam đều là những mẫu xe có thiết kế trung tính, lâu lỗi thời, cùng với đó là hệ động cơ bền bỉ, khả năng vận hành ổn định, phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng. 

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ cùng khách hàng tìm hiểu các thông tin cần biết khi có nhu cầu vay mua xe Nissan Navara trả góp.

 

1. Cập nhật bảng giá xe Nissan Navara mới nhất hiện nay

 

Nissan Navara là dòng xe bán tải đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường thế giới nói chung. Nissan Navara được thiết kế với khoang nội thất rộng rãi, phù hợp để cả gia đình tận hưởng chuyến dã ngoại xa mà không cần lo ngại về việc mang theo hành lý cồng kềnh. Bên cạnh đó, Nissan Navara sở hữu hàng loạt những tính năng mới như ốp cản trước làm từ kim loại giúp tăng sự mạnh mẽ và cá tính; tem decal chạy dọc 2 bên thân xe; camera lùi hiển thị trên màn hình trung tâm bảng tap lô mới; màn hình này có khả năng kết nối với điện thoại thông minh phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng.

 

Nissan Navara là dòng xe bán tải đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Nissan Navara là dòng xe bán tải đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

 

Ở Việt Nam, dòng xe bán tải Nissan Navara có 6 phiên bản với mức giá dao động từ 625 triệu đến 815 triệu đồng. Cụ thể như sau:

Bảng giá xe Nissan Navara cập nhật mới nhất

Đơn vị tính: Triệu đồng

Phiên bản xe Giá xe  Giá lăn bánh 
Navara E 4x2 625 641
Nissan NAVARA EL 669 686
Nissan NAVARA SL 725 743
Nissan NAVARA VL 815 834
Nissan NAVARA PREMIUM R (VL) 815 834
Nissan NAVARA PREMIUM R (EL) 669 686

 

Lưu ý: Bảng giá xe kể trên do Topbank.vn cập nhật chỉ mang tính tham khảo. Giá xe có thể thay đổi tùy theo chính sách của Nissan trong từng thời kỳ nhất định.

 

Khách hàng quan tâm có thể tham khảo thông tin thất, ngoại thất cũng như đánh giá chi tiết Nissan Navara trong video dưới đây

 

Đánh giá chi tiết xe Nissan Navara

 

>>> Xem thêm: Mua trả góp xe Nissan phải trả tối đa bao nhiêu mỗi tháng ?

 

2. Những thông tin cần biết khi vay mua xe Nissan Navara trả góp

 

Để có được chiếc xe mà mình mong muốn khi chưa có đủ điều kiện kinh tế thì vay mua xe trả góp là phương án hữu hiệu nhất. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền trị gía 30 - 50% giá trị xe là đã có thể sở hữu xe, phục vụ nhu cầu đi lại, kinh doanh của bản thân và gia đình. Phần còn lại các ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn.

 

Vay mua xe Nissan Navara trả góp đang là thông tin được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu mua xe. Các ngân hàng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, cũng hỗ trợ người dân vô cùng tận tình bằng những gói cho vay hấp dẫn.

 

- Về hạn mức vay: Các ngân hàng hiện nay cho khách hàng vay tối đa lên đến 80% giá trị xe, thậm chí bạn có thể 100% giá trị xe nếu như có tài sản đảm bảo khác là bất động sản, ô tô, hoặc giấy tờ có giá. Tuy nhiên, bạn không nên vay ngân hàng quá nhiều tiền. Với khoản hỗ trợ nhỏ từ Ngân hàng tương ứng với số tiền lãi hàng tháng bạn phải trả là ít hơn. Thực tế, không ai hiểu rõ về tình hình tài chính của bạn hơn chính bản thân bạn. Vậy, hãy cân nhắc khả năng chi trả hàng tháng của bạn cũng như kế hoạch tài chính cá nhân của mình để lựa chọn hạn mức vay hợp lý

 

Vay mua xe Nissan navara trả góp - ảnh minh họa

Vay mua xe Nissan navara trả góp - ảnh minh họa

 

- Về thời gian vay: Thời gian vay mua xe Nissan Navara trả góp phụ thuộc và ảnh hưởng rất lớn đến số tiền phải trả ngân hàng của bạn. Thời gian vay càng dài thì số tiền gốc bạn trả ngân hàng sẽ chia nhỏ ra. Tuy nhiên, lại bị ảnh hưởng nhiều bởi lãi suất thả nổi của ngân hàng trong thời gian dài. Bạn có thể vay ngân hàng tối đa lên đến 8 năm. Nếu có khả năng bạn cũng có thể trả nợ trước hạn để tiết kiệm chi phí

 

- Về lãi suất cho vay: Lãi suất cho vay mua xe Nissan Navara trả góp tại các ngân hàng hiện nay vô cùng đa dạng, được ấn định theo các mức thời gian cố định lãi suất khác nhau, giúp cho khách hàng có đa dạng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Lãi suất vay mua xe Nissan Navara trả góp tại các ngân hàng hiện nay được Topbank.vn cập nhật trong bảng sau:

 

Cập nhật lãi suất vay mua xe Nissan Navara trả góp mới nhất hiện nay

Đơn vị tính: %/năm

Ngân hàng Lãi suất ưu đãi  Lãi suất ưu đãi  Lãi suất ưu đãi  Lãi suất ưu đãi Lãi suất ưu đãi
3 tháng đầu 6 tháng đầu  12 tháng đầu  24 tháng đầu  36 tháng đầu 
BIDV     7,80 8,80  
VPBANK 5,90 6,90 7,90    
VIETINBANK     7,70    
VIETCOMBANK     8,40 9,10 9,50
VIB   7,90 9,50    
TECHCOMBANK   7,99 8,79    
TPBANK 7,60 8,20 8,90    
SHINHANBANK     8,19 8,79 9,49
SHB   7,50 8,00    
SCB   6,98 7,98    
MBBANK     8,29    
SEABANK   7,50 8,50    
SACOMBANK   8,50 8,80    
EXIMBANK     11,0 11,0  
OCB   7,99 9,49    
LIENVIETPOSTBANK 10,25        

 

>>> Tham khảo: Lãi suất vay mua xe ô tô tháng 3/2019 – Ngân hàng nào cho vay mua xe ưu đãi nhất?

 

3. Một số gói vay mua xe Nissan Navara trả góp hấp dẫn nhất hiện nay

 

- Vay mua xe Nissan Navara trả góp ngân hàng VPBank 

 

Khách hàng vay mua xe Nissan Navara trả góp ngân hàng VPBank

Khách hàng vay mua xe Nissan Navara trả góp ngân hàng VPBank

 

Nhắc đến các ngân hàng cho vay mua xe mang đến nhiều ưu đãi và tiện ích thì không thể không nhắc đến VPBank. Khách hàng vay vốn mua xe ngân hàng VPBank luôn hài lòng tuyệt đối vì chất lượng dịch vụ tốt, lãi suất hấp dẫn và đặc biệt là thời gian giải ngân nhanh chóng.

 

Hiện nay, ngân hàng VPbank đang triển khai chương trình vay mua xe với ưu đãi lãi suất 5.9% trong 3 tháng đầu tiên khi đăng ký vay mua xe trên Topbank.vn. Như vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lãi khá lớn. Khi mà mặt bằng chung trên thị trường cho vay mua xe, lãi suất dao động từ 7% - 8,5%/năm.

 

Để vay mua xe Nissan Navara trả góp tại ngân hàng VPBank, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

 

  • Tài sản đảm bảo: Bất động sản đã có sổ đỏ, sổ hồng
  • Hồ sơ thân nhân: CMND/Hộ chiếu; Xác nhận tình trạng hôn nhân
  • Hồ sơ cư trú: Sổ hộ khẩu, KT3
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập: Bảng lương, sao kê lương, hợp đồng lao động/giấy đăng ký kinh doanh, cho thuê tài sản

 

>>> Đăng ký ngay: Vay mua xe ngân hàng VPBank với lãi suất ưu đãi

 

- Ngân hàng Techcombank ưu đãi cho vay mua xe Nissan Navara cả xe mới và xe cũ

 

Hiện nay, ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (TechcomBank) đang sở hữu chương trình cho vay mua xe ô tô Nissan Navara trả góp hết sức hấp dẫn, giúp quý khách sớm biến ước mơ sở hữu và sử dụng một chiếc xe tiện nghi, sang trọng trở thành hiện thực. Mức lãi suất ưu đãi được Techcombank đưa ra là từ 7,49%/năm, hỗ trợ tối đa 100% giá trị xe và cam kết ra thông báo tín dụng chậm nhất 48h kể từ khi tiếp nhận đầy đủ hồ sơ Khách hàng.

 

Lãi suất vay mua xe ngân hàng Techcombank

Các gói vay mua xe Nissan Navara ngân hàng Techcombank

 

Cụ thể, với những khách hàng vay mua xe Nissan Navara mới, có thể lựa chọn một trong các gói vay sau:

 

  • Lãi suất 7,99%/năm cố định trong vòng 6 tháng đầu 
  • Lãi suất 8,79%/năm cố định trong vòng 12 tháng đầu 

 

 

Việc đưa ra nhiều gói vay đa dạng giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi vay vốn. Các gói cho vay mua xe của ngân hàng Techcombank cũng vô cùng hấp dẫn.

 

4. Hướng dẫn tính lãi khi vay mua xe Nissan Navara trả góp 

 

Để giúp khách hàng có thể nhanh chóng tính toán được một cách chính xác số tiền cần trả khi vay mua xe Nissan Navara trả góp, Topbank.vn đã đưa ra tiện ích  Tính lãi khoản vay . Với công cụ này, khách hàng chỉ cần nhập các thông tin cơ bản về trường hợp vay vốn của mình như:

 

  • Số tiền cần vay,
  • Thời hạn vay,
  • Lãi suất vay cố định ban đầu,
  • Thời gian cố định lãi suất,
  • Lãi suất trung hạn dự tính( đây là mức lãi suất thả nổi trung bình dự kiến trên thị trường)
  • Ngày trả lãi ban đầu

 

Lập tức, trang web sẽ trả lại cho bạn kết quả chính xác nhất

 

Ví dụ, khách hàng đăng ký vay mua ô tô Nissan Navara trả góp, khoản vay 350 triệu, vay vốn trong vòng 5 năm. Lãi suất vay mua ô tô hiện nay ở mức 7,99%/năm cố định trong vòng 6 tháng. Lãi suất sau ưu đãi ở mức 10%/năm. Thông tin thanh toán của khách hàng như sau:

 

  • Số tiền trả hàng tháng (kỳ đầu): 8.163.750 VNĐ
  • Số tiền trả hàng tháng tối đa: 8.458.333 VNĐ
  • Tổng tiền phải trả: 435.587.400 VNĐ
  • Tổng lãi phải trả: 85.587.400 VNĐ

 

Trên đây là những thông tin chi tiết Vay mua xe Nissan Navara trả góp cũng như một số gợi ý về xe mua và vay vốn mua xe tại các ngân hàng. Hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn.

 

Khách hàng có nhu cầu hỗ trợ vay vốn mua xe trả góp vui lòng liên hệ với Topbank.vn qua Hotline: 024 378 22 888 để được tư vấn hỗ trợ cụ thể nhất.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn