0243 782 2888 support@topbank.vn

Thủ tục vay mua xe ô tô Ford Everest trả góp (cập nhật mới nhất năm 2019)

22/02/2019

Thủ tục vay mua xe ô tô Ford Everest đơn giản, giúp khách hàng sở hữu chiếc xe mơ ước nhanh chóng và hiệu quả nhất 

 

Ford Everest là dòng xe thể thao đa dụng được Ford Motor sản xuất từ năm 2003. Sau 15 năm kể từ khi thế hệ Ford Everest đầu tiên được giới thiệu đến người dùng, mẫu SUV 7 chỗ nổi tiếng của hãng xe Mỹ đã xây dựng được một chỗ đứng nhất định trên thị trường xe ngày càng sôi động và đầy tính cạnh tranh ở nước ta.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất về thủ tục vay mua xe ô tô Ford Everest mới nhất hiện nay

 

1. Bảng giá xe Ford Everest cập nhật mới nhất hiện nay

 

Các dòng xe của Ford luôn được đông đảo người dân tin tưởng sử dụng và đánh giá cao vì chất lượng tốt, giá rẻ cả phái chăng, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng xe của người dùng.

 

 xe ô tô Ford Everest phiên bản 2018

Xe ô tô Ford Everest phiên bản 2018 - ảnh minh họa

 

Đầu tháng 8/2018 vừa qua, mẫu SUV Ford Everest 2018 được ra mắt với mức giá giảm tới gần 500 triệu đồng đã lập kỉ lục bán 541 xe. Đây là mẫu xe được nhập về nước và phân phối với 5 phiên bản với một vài thay đổi về thiết kế và nâng cấp lớn về hệ truyền động. 

 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, giá xe Ford Everest dao động từ 850 triệu đồng đến 1,2 tỷ đồng. Cụ thể như sau:

 

Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng)
Everest Titanium 2.0L AT 4WD 1.399
Everest Trend 2.0L AT 4x2 1.112
Everest Titanium 2.0L AT 4x2 1.177
Everest Ambiente 2.0L AT 4x2 1.025
Everest Ambiente 2.0L MT 4x2 999

 

Với nhiều cái tiến mới nhưng lại được niêm yết giá rẻ hơn so với các mẫu xe cũ gần 500 triệu đồng, xe ô tô Ford Everest mới hứa hẹn sẽ là mẫu xe thu hút được rất nhiều khách hàng trong thời gian tới.

 

>>> Xem thêm: Tư vấn thủ tục, lãi suất vay mua xe Ford trả góp 2019

 

2. Vay mua xe ô tô Ford Everest tại các ngân hàng hiện nay như thế nào?

 

Có rất nhiều cách để khách hàng có thể mua xe, cách tốt nhất là mua xe trả thẳng. Tuy nhiên, với giá trị chiếc xe lên đến 1 tỷ đồng, nhiều khách hàng sẽ gặp khó khăn vì điều kiện kinh tế chưa đáp ứng đủ. Tuy nhiên, giờ đây, với sự hỗ trợ tối đa từ các ngân hàng, bạn hoàn toàn có thể mua ô tô Ford Everest trả góp một cách nhanh chóng dễ dàng, hiệu quả.

 

Các sản phẩm vay mua xe ô tô Ford Everest tiêu biểu

Các sản phẩm vay mua xe ô tô Ford Everest tiêu biểu

 

Các ngân hàng cho vay mua xe rất nhiều, các gói cho vay mua xe cũng vô cùng đa dạng về lãi suất, thời gian cố định và thời gian vay. Điểm qua một số gói vay mua xe hấp dẫn trên thị trường hiện nay gồm có: Vay mua xe lãi suất cố định 5.9% trong 3 tháng đầu tiên của ngân hàng VPBank, gói vay mua xe lãi suất cố định 36 tháng của ngân hàng Shinhanbank và gói vay với lãi suất ưu đãi của ngân hàng HongLeongBank. Hãy cùng Topbank.vn tìm hiểu chi tiết đặc điểm của 3 gói vay này.

 

Giả sử, khách hàng vay mua xe ô tô Ford Everest, với khoản vay 500 triệu, thời hạn vay 5 năm. Với các gói vay ưu đãi từ ngân hàng HongLeongBank, Shinhanbank, và VPBank kể trên, thông tin chi tiết cũng như thông tin thanh toán cụ thể như sau:

 

Gói vay ngân hàng HongLeongBank Shinhanbank VP Bank
Thông tin ưu đãi  Lãi suất sau ưu đãi thấp nhất thị trường LS thả nổi dưới 10% Giải ngân nhanh sau 3 ngày từ khi nhận đủ hồ sơ
THÔNG TIN CHÍNH
Lãi suất 7%/năm 9,49%/năm 5,9%/năm
Thời gian lãi suất cố định 12 tháng 36 tháng 3 tháng
Tỷ lệ vay tối đa 100% 80% 70%
Thời hạn vay tối đa 5 năm 7 năm 7 năm

 

3 gói vay mua xe kể trên là 3 gói vay tiêu biểu cho những tiêu chí đầu tiên mà khách hàng tìm kiếm ở 1 gói cho vay mua xe ô tô Ford Everest: Lãi suất thấp, thời gian cố định lãi suất dài. 

 

- Lãi suất thấp: Rõ ràng, lãi suất thấp sẽ giúp số tiền lãi mà khách hàng phải trả cho ngân hàng sẽ ít đi. Và đây thường là yếu tố đầu tiên khách hàng tìm kiếm khi đi vay mua nhà. Gói vay mua nhà ngân hàng HongLeongBank hiện đang là gói lãi suất thấp nhất với thời gian cố định lãi suất 12 tháng. Tuy nhiên, nếu không tính thời gian cố định lãi suất thì mức thấp nhất hiện nay thuộc về gói lãi suất 5.9%/năm trong 3 tháng đầu của ngân hàng VPBank

 

- Thời gian cố định lãi suất: Thời gian cố định lãi suất dài giúp cho khách hàng không bị ảnh hưởng nhiều baoỉ sụ biến động của lãi suất trên thị trường. Qua đó, khách hàng có thể chủ động hơn trong quá trình trả nợ của mình. Sản phẩm vay mua xe ô tô của ngân hàng Shinhanbank cho khách hàng vay vốn với thời gian cố định lãi suất 36 tháng. Đây là điều mà ít ngân hàng có thể làm được.

 

Mỗi gói vay có những ưu điểm riêng. Nhìn vào thông tin thanh toán có thể thấy tổng tiền lãi phải trả khi vay mua xe ô tô ngân hàng HongLeongBank là thấp nhất, cao nhất là vay mua xe ngân hàng VPBank. Do vậy, khi lựa chọn gói vay mua xe, khách hàng cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố, không nên chỉ nhìn vào lãi suất. Cũng như việc gói vay nào phù hợp với bạn còn phụ thuộc vào điều kiện và nhu cầu cảu bạn và gia đình.

 

Ngoài các ngân hàng kể trên, khách hàng cũng có thể tham khảo một số gói vay mua xe ưu đãi từ các ngân hàng BIDV, ngân hàng Techcombank, ngân hàng VIB,...

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua xe ô tô tháng 3/2019 – Ngân hàng nào cho vay mua xe ưu đãi nhất

 

3. Thủ tục vay mua xe ô tô Ford Everest trả góp gồm những giấy tờ gì?

 

Khách hàng muốn vay mua xe ô tô Ford Everest trả góp tại ngân hàng cần quan tâm đến thủ tục vay mua xe. Hiện nay các ngân hàng đều khá dễ dàng trong việc xét duyệt hồ sơ của khách hàng, giúp khách hàng vay mua xe ô tô  Ford Everest một cách nhanh chóng nhất có thể.

 

Thủ tục vay mua xe ô tô Ford Everest

Thủ tục vay mua xe ô tô Ford Everest năm 2019

 

Để làm thủ tục vay mua xe  ô tô Ford Everest, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

 

  • Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ theo mẫu của ngân hàng
  • Hợp đồng mua bán ô tô
  • CMND/Hộ chiếu của KH còn thời hạn hiệu lực theo quy định của pháp luật (xuất trình bản gốc)
  • Các giấy tờ chứng minh thu nhập, khả năng tài chính của KH (Hợp đồng lao động, báo cáo tài chính (đối với công ty hoặc hộ kinh doanh cá thể....)
  • Các giấy tờ về tài sản đảm bảo
  • Hợp đồng tín dụng (theo mẫu)
  • Hợp đồng cầm cố, thế chấp (theo mẫu),...
  • Một số giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng.

 

>>> Tham khảo: Vay mua xe VPBank tháng 3/2019 - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,9%/năm

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về Thủ tục vay mua xe ô tô Ford Everest chi tiết nhất  cũng như một số gợi ý về xe mua và vay vốn mua xe tại các ngân hàng. Hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn.

 

Khách hàng có nhu cầu hỗ trợ vay vốn mua xe trả góp vui lòng liên hệ với Topbank.vn qua Hotline: 024 378 22 888 để được tư vấn hỗ trợ cụ thể nhất.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn