0243 782 2888 support@topbank.vn

Hỏi và đáp về vay mua xe Toyota Rush trả góp

13/11/2018

Giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng liên quan đến vay mua xe Toyota Rush trả góp: bảng giá xe mới nhất, điều kiện và thủ tục vay mua xe, ...

Xe Toyota Rush là mẫu xe SUV cỡ nhỏ, sản phẩm của nhà sản xuất nổi tiếng Toyota Nhật Bản. Xe Toyota Rush 2019 chính là “phiên bản Toyota” của mẫu xe Daihatsu Terios vốn ra mắt lần đầu từ năm 1997. Ban đầu, Toyota Rush là cái tên chỉ dành cho thị trường Nhật Bản. Tại một số thị trường khác nó mang những cái tên khác nhau, như Perodua Kembara (Malaysia), Premier RiO, Zotye Nomad (Ấn Độ),… nên nhiều người vẫn thường bỏ qua Rush thế hệ đầu tiên này.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin liên quan đến việc vay mua xe Toyota Rush trả góp

 

vay mua xe Toyota Rush trả góp -ảnh minh họa

Vay mua xe Toyota Rush trả góp - ảnh minh họa

 

1. Giá xe Toyota Rush trên thị trường Việt Nam hiện nay là bao nhiêu?

 

Cuối tháng 9 vừa qua, Toyota đã ra mắt mẫu Toyota Rush mới nhất. Mẫu MPV lai crossover 7 chỗ này được nhập khẩu từ Indonesia và lập tức thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Toyota Rush ra mắt thị trường Việt Nam với một phiên bản duy nhất 1.5 AT. Khi đặt tên mẫu xe này của mình, Toyota mong muốn truyền đạt sức sống và sự sống động của một chiếc SUV nhỏ gọn cho các khách hàng và gia đình trẻ. 

 

Mức giá bán của Toyota Rush 2019 tại Việt Nam vào khoảng 700 triệu đồng cho phiên bản số sàn, cạnh tranh về giá bán với các đối thủ Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander, Chevrolet Orlando, Kia Rondo…  Mức giá niêm yết và giá lăn bánh tại các tỉnh thành được Topbank.vn cập nhật trong bảng sau:

 

Giá bán của Toyota Rush 2019 tại Việt Nam

Đơn vị tính: VNĐ

Toyota Rush 2018 Hà Nội TP HCM Tỉnh thành khác
Giá niêm yết 668,000,000 668,000,000 668,000,000
Phí trước bạ 80,160,000 66,800,000 66,800,000
Phí đăng kiểm 240,000 240,000 240,000
Phí bảo trì đường bộ 1,560,000 1,560,000 1,560,000
Bảo hiểm vật chất xe 10,020,000 10,020,000 10,020,000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự 480,000 480,000 480,000
Phí biển số 20,000,000 11,000,000 1,000,000
Tổng 780,460,000 758,100,000 748,100,000

 

Với mức giá kể trên, Toyota Rush đang được kỳ vọng là mẫu xe bán chạy nhất trong những tháng cuối năm 2018.  Khách hàng có thể tham khảo thêm những đánh giá chi tiết về mẫu xe này trong video dưới đây

 

Đánh giá chi tiết về mẫu xe Toyota Rush 2018

 

>>> Xem thêm: Vay mua xe trả góp ô tô tại ngân hàng Techcombank

 

2. Điều kiện và thủ tục vay mua xe Toyota Rush trả góp như thế nào?

 

Các ngân hàng hiện nay đang cạnh tranh lãi suất rất gay gắt trên thị trường cho vay mua xe. Các vấn đề liên quan như điều kiện và thủ tục vay mua xe Toyota Rush trả góp cũng được các ngân hàng rút gọn đến mức tối thiểu cho khách hàng có nhu cầu vay vốn mua xe có thể mua xe dễ dàng và nhanh chóng nhất. Mỗi ngân hàng có một chính sách cho vay mua xe cũng như chính sách lãi suất khác nhau. Nhưng về điều kiện cho vay mua xe thì chủ yếu gồm các điều kiện sau:

 

- Khách hàng cá nhân hoặc hộ gia đình người Việt Nam, cá nhân người nước ngoài.

- Sinh sống hoặc làm việc thường xuyên tại các tỉnh thành có chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng

- Khách hàng có thu nhập thường xuyên, ổn định và đảm bảo khả năng trả nợ vay mua xe Toyota Rush trả góp cho ngân hàng.

- Có tài sản bảo đảm cho khoản vay phù hợp các quy định của ngân hàng như chính xe mua, bất động sản hoặc giấy tờ có giá khác.

 

Thủ tục vay mua xe Toyota Rush trả góp - ảnh minh họa

Thủ tục vay mua xe Toyota Rush trả góp - ảnh minh họa

 

Ngoài ra, tùy từng ngân hàng hoặc tùy từng gói vay của ngân hàng mà bạn sẽ phải đảm bảo một số điều kiện khác mới có. Khi đã thỏa mãn các điều kiện vay mua xe ngân hàng, khách hàng có thể chuẩn bị hồ sơ để nộp cho ngân hàng. Để khoản vay mua xe Toyota Rush trả góp của bạn được giải ngân nhanh chóng nhất, khách hàng nên chuẩn bị một bộ hồ sơ chính xác, đầy đủ những giấy tờ sau:

 

- Đơn đề nghị vay vốn mua xe tải theo mẫu của ngân hàng

- Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (bản sao)

- Các giấy tờ chứng minh thu nhập như: Hợp đồng lao động, bảng lương, sao kê lương, sổ tiết kiệm, sổ ghi chép mua bán giao dịch, tài khoản cá nhân,...

- Đối với khách hàng đã kết hôn sẽ phải chuẩn bị thêm bản sao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn và các giấy tờ chứng minh thu nhập của vợ hoặc chồng mình.

- Ngoài ra, bạn sẽ chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác theo yêu cầu của từng ngân hàng nếu có.

 

,ui tenĐăng ký vay vốn mua xe Toyota Rush trả góp nhanh nhất hiện nay

 

3. Các chi phí và tiền lãi vay mua xe Toyota Rush trả góp?

 

Khi mua xe Toyota Rush trả góp, ngoài khoản tiền gốc và lãi trả ngân hàng hàng tháng, khách hàng cũng cần phải lưu ý đến một số chi phí khác có thể phát sinh. 

 

Đầu tiên, mức giá niêm yết mà nhân viên tư vấn bán xe cho bạn thông báo không phải là mức gái cuối cùng mà bạn có thể mang xe về nhà. Các loại chi phí mà bạn phải khi mua xe sẽ chia ra làm ba loại: Giá xe, chi phí đăng ký và tiền lãi trả ngân hàng.

 

- Giá xe bao gồm giá niêm yết tại các đại lý, showroom. Trong giá xe có thể có thêm một số phần giảm giá hoặc chiết khấu cho khách hàng của nhân viên bán hàng hoặc bên bán do ưu đãi trong từng thời kỳ.

 

- Chi phí đăng ký xe bao gồm phí trước bạ, phí đăng ký, đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, lệ phí đăng ký xe mới, Bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm thân vỏ xe,... Các chi phí này đã được Topbank.vn cập nhật trong bảng giá xe Toyota Rush trong bảng trên.

 

- Cuối cùng là tiền lãi trả ngân hàng trong suốt thời gian vay. Số tiền lãi này phụ thuộc vào số tiền vay, gói vay mà khách hàng lựa chọn, lãi suất và thời gian vay.

 

Chi phí và tiền lãi vay mua xe Toyota Rush trả góp

Chi phí và tiền lãi vay mua xe Toyota Rush trả góp

 

Để giúp khách hàng có được cái nhìn chi tiết và chính xác nhất về tiền lãi phải trả ngân hàng khi vay mua xe Toyota Rush trả góp, Topbank.vn đưa ra ví dụ cụ thể như sau:

 

Giả sử khách hàng vay vốn mua xe Toyota Rush trả góp tại ngân hàng với khoản vay 300 triệu đồng, trong thời gian 4 năm. Lãi suất ưu đãi 7,5%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên. Sau khi hết thời gian ưu đãi, lãi suất trung hạn dự kiến là 8%/năm. Thông tin thanh toán của khách hàng như sau:

 

 

 

 

 

 

>>> Tham khảo:  Chọn màu xe theo mệnh như thế nào cho đúng?

 

Trên đây là những thông tin chi tiết Vay mua xe Toyota Rush trả góp cũng như một số gợi ý về xe mua và vay vốn mua xe tại các ngân hàng. Hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn.

 

Khách hàng có nhu cầu hỗ trợ vay vốn mua xe trả góp vui lòng liên hệ với Topbank.vn qua Hotline: 024 378 22 888 để được tư vấn hỗ trợ cụ thể nhất.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn