0243 782 2888 support@topbank.vn

Vay tiền mặt nhanh trong ngày tại VPBank

07/09/2018

Vay tiền mặt ngay trong ngày chỉ sau 4 giờ chờ phê duyệt hồ sơ với gói cho vay tín chấp hấp dẫn từ ngân hàng VPBank ngay hôm nay

Với những nhu cầu cần sử dụng tiền gấp, khách hàng rất khó vay thế chấp ngân hàng bởi vì thủ tục vay vốn, định giá tài sản,... tốn rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, giờ đây, khách hàng đã có thể được giải ngân chỉ sau 4 giờ nhận hồ sơ với sản phẩm vay tín chấp VPBank

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất về vay tiền mặt ngay trong ngày tại ngân hàng VPBank

 

1. Vay tín chấp ngân hàng VPBank

 

Ngân hàng VPBank cho vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo theo hình thức trả góp hàng tháng. Chỉ cần nhữnggiấy tờ cơ bản, khách hàng có thể vay tối đa 500 triệu đồng từ 6 tháng cho đến 48 tháng. Đây là sản phẩm vay vốn khá đơn giản và tiện lợi cho khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt ngay trong ngày.

 

Vay tiền mặt ngay trong ngày VPBank

Vay tiền mặt ngay trong ngày - ảnh minh họa

 

Các gói cho vay này được thiết kế linh hoạt với khả năng đa dạng hóa cao. Theo đó, các gói vay được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu chi tiết nhu cầu của người dân. Hiện nay, VPBank đang triển khai khá nhiều các gói vay tín chấp khác nhau, cụ thể như sau:

 

- Vay tín chấp dành cho khách hàng hiện hữu của VPBank

- Vay VIP

- Vay tín chấp cho khách hàng trả lương qua VPBank

- Vay tín chấp dành cho cán bộ nhân viên

- Vay khởi nghiệp

- Vay tiêu dùng tín chấp

-...

 

Các gói cho vay tín chấp trên đây của VPBank đáp ứng tối đa nhu cầu vay tiền mặt ngay trong ngày của khách hàng mà không cần bất cứ tài sản đảm bảo nào, thủ tục vô cùng nhanh gọn và tiện lợi.

 

>>> Xem thêm: Cập nhật lãi suất vay tín chấp VPBank và những lưu ý khi vay

 

Ngoài việc hướng đến các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vố thì các gói vay tín chấp VPBank cũng đáp ứng được nhu cầu vốn lưu động của các hộ kinh doanh cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

 

Các gói cho vay tín chấp cho các tiểu thương và hộ kinh doanh VPBank hiện nay đang triển khai, nổi bật nhất là CommCredit

 

Đây là sản phẩm được tạo ra nhằm mang lại giá trị bằng cách nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng cuộc sống của các tiểu thương. Khách hàng của CommCredit bao gồm các các cá nhân tự doanh và hành nghề chuyên môn trên toàn quốc. Đây là giải pháp tài chính để đáp ứng cả nhu cầu kinh doanh và tiêu dùng thông qua các sản phẩm cho vay có hoặc không có tài sản đảm bảo, các sản phẩm phi tín dụng như Tài khoản Thanh Toán, Thẻ ATM,  Bảo hiểm…. Đặc biệt, đội ngũ Chuyên viên Quan hệ Khách hàng của CommCredit phục vụ khách hàng tận nơi ngay tại sạp chợ, cửa hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đi lại.

 

2. Quy trình vay tiền mặt nhanh trong ngày ngân hàng VPBank

 

Với đặc thù không cần tài sản đảm bảo, quy trình vay tín chấp ngân hàng VPBank được tối đa hóa một cách tối đa, khách hàng có thể yên tâm, sau khi đã chuẩn bị hồ sơ đầy đủ thì việc còn lại của bạn chỉ còn là chờ giải ngân và chi tiêu cho những nhu cầu sử dụng tiền của mình.

 

Quy trình vay tiền mặt nhanh trong ngày ngân hàng VPBank như sau:

 

- Bước 1: Đăng ký vay vốn ngân hàng

Khách hàng chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và đến nộp trực tiếp tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng. Hoặc khách hàng cũng có thể đăng kí vay tín chấp VPBank online ngay tại đây

 

Quy trình vay tiền mặt ngay trong ngày VPBank

Quy trình vay tiền mặt ngay trong ngày VPBank

 

- Bước 2: Chờ xác nhận từ phái ngân hàng

Ngay sau khi đăng ký vay vốn thành công hoặc sau khi nhân viên ngân hàng tiếp nhận hồ sơ vay vốn của bạn, ngân hàng sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin và thông báo kết quả.

 

- Bước 3: Phê duyệt khoản vay

Sau khi đã được phê duyệt, khách hàng ký kết hợp đồng vay vốn với ngân hàng và đợi giải ngân

 

- Bước 4: Nhận tiền vay

Khách hàng có thể nhận khoản tiền đã vay ngân hàng theo 2 cách: Ngân hàng chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn hoặc nhận tiền mặt trực tiếp ngay tại ngân hàng.

 

Tất cả quy trình 4 bước nêu trên chỉ được thực hiện trong vòng 4 giờ, khách hàng đã có thể nhận được khoản vay mình mong muốn.

 

>>> Tham khảo: Lãi suất vay tín chấp tháng 9/2018 cập nhật mới nhất

 

3. Hồ sơ cần chuẩn bị vay vốn tín chấp VPBank

 

Để được vay tiền mặt nhanh trong ngày tại ngân hàng VPBank, khách hàng cần chuẩn bị một số giấy tờ như sau:

 

- Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng VPBank

- Bản sao sổ hộ khẩu, hoặc KT3 tại nơi có ngân hàng bạn vay vốn

- Bản sao hợp đồng lao động hoặc giấy tờ chứng minh thu nhập khác nếu có

- Bảng lương/sao kê lương của khách hàng

 

Trong trường hợp khách hàng muốn vay tín chấp bằng sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng hoặc hóa đơn điện, nước thì có thể sẽ cần chuẩn bị một số giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng.

 

Hi vọng với thông tin về Vay tiền mặt nhanh trong ngày tại ngân hàng VPBank giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về hình thức vay vốn cực tiện lợi này và chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho phương án vay của mình. 

Khách hàng có nhu cầu hỗ trợ vay tín chấp ngân hàng, vui lòng liên hệ với Topbank.vn qua hotline:  0243 78 22 888 để được tư vấn hỗ trợ cụ thể nhất.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn