0243 782 2888 support@topbank.vn

Vay tiền qua thẻ Vietcombank cần những thủ tục gì?

25/09/2019

Vay tiền qua thẻ Vietcombank mở ra cho khách hàng một giải pháp tài chính mới, nhanh gọn, thủ tục đơn giản đến bất ngờ.

Cho vay tín chấp ngày nay đã rất phổ biến đối với người tiêu dùng. Đây là một hình thức vay khá đơn giản, linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu vay vốn nhanh nên rất được ưa chuộng. Trong số đó, vay tiền qua thẻ ngân hàng hoặc thẻ tín dụng là một trong những hình thức được sử dụng nhiều nhất.

 

Tại ngân hàng Vietcombank, các sản phẩm vay vốn tín chấp được đẩy mạnh với nhiều gói cho vay ưu  đãi. Và sản phẩm được sử dụng nhiều nhất là vay tiền qua thẻ Vietcombank.

 

vay vốn bằng thẻ vietcombank - ảnh minh họa

Vay vốn bằng thẻ Vietcombank - ảnh minh họa

 

1. Vay tiền qua thẻ Vietcombank có những hình thức nào?

 

Với tiêu chí luôn hướng đến các chuẩn mực quốc tế trong hoạt động, Vietcombank liên tục được các tổ chức uy tín trên thế giới bình chọn là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” với các sản phẩm , dịch vụ của mình. 

 

Vietcombank cũng là ngân hàng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam có mặt trong Top 500 Ngân hàng hàng đầu Thế giới theo kết quả bình chọn do Tạp chí The Banker công bố. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi vay vốn tín chấp tại ngân hàng Vietcombank

 

Vay tiền qua thẻ Vietcombank hiện tại có hai hình thức. Đó là vay tín chấp theo lương chuyển khoản Vietcombank và vay tiền qua thẻ tín dụng Vietcombank. Cả hai hình thức này đều khá là đơn giản, mang lại nhiều ưu đãi cho khách hàng vay vốn

 

Vay tín chấp thủ tục đơn giản, lãi suất từ 9,8%/năm

Đăng ký vay tín chấp

2. Vay tín chấp theo lương chuyển khoản Vietcombank.

 

Đây là hình thức vay vốn mà khách hàng không cần có tài sản đảm bảo để thế chấp với ngân hàng, chỉ cần chứng minh đươc thu nhập hàng tháng hợp pháp của mình được chuyển đến tài khoản của ngân hàng là bạn đã có thể vay tiền qua thẻ Vietcombank.

 

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này như sau:

 

  • Khách hàng có thể vay tối đa lên đến 300 triệu VND. 
  • Lãi suất cho vay ưu đãi
  • Thời gian vay có thể kéo dài từ 6 tháng cho tới 60 tháng.
  • Lãi suất tính trên dư nợ giảm dần
  • Thời gian giải ngân nhanh trong khoảng từ 2 - 3 ngày.
  • Thủ tục cho vay nhanh chóng, đơn giản.

 

 

Lãi suất vay tín chấp bằng thẻ Vietcombank

Lãi suất vay tín chấp bằng thẻ Vietcombank

 

Một điều không thể không kể đến đối với mỗi khoản vay là lãi suất. Vietcombank hiện đang là một trong các ngân hàng đưa ra mức lãi suất cho vay tốt nhất hiện nay. Mức lãi suất khi khách hàng vay tiền qua thẻ Vietcombank chỉ khoảng 15%/năm.

 

So sánh với mức lãi suất vay tín chấp theo lương trên thị trường thì đây chính là một trong những mức lãi suất cho vay hấp dẫn nhất. Với lãi suất này, khách hàng sẽ tiết kiệm khá nhiều tiền trả lãi cho ngân hàng. Lãi suất cho vay sẽ quyết định tới tổng giá trị của khoản vay mà khách hàng cần trả để có thể đưa ra phương án trả nợ cho phù hợp.

 

3. Vay tiền qua thẻ tín dụng Vietcombank như thế nào?

 

Vay tiền qua thẻ tín dụng là một sản phẩm khá mới tại Việt Nam, và Vietcombank là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ này. 

 

Bằng thẻ tín dụng, khách hàng có thể lựa chọn cách trực tiếp hoặc gián tiếp vay tiền qua thẻ Vietcombank. Vay trực tiếp có nghĩa là khách hàng sử dụng tính năng chi tiêu trước, trả tiền sau cũng như là tiện ích mua sắm trả góp với lãi suất 0% của ngân hàng dành cho thẻ để chi tiêu và mua sắm. Trong vòng 45 ngày kể từ ngày sao kê hàng tháng, nếu bạn thanh toán hóa đơn cho ngân hàng thì bạn sẽ không cần phải chịu bất kì một khoản phí hay lãi suất nào cả. Đây là một cách vay tiền qua thẻ Vietcombank rất thông minh

 

Mua hàng trả góp với thẻ tín dụng Vietcombank

Mua hàng trả góp với thẻ tín dụng Vietcombank

 

Cách thứ hai, khách hàng đến ngân hàng và làm thủ tục đăng kí vay tiền qua thẻ Vietcombank. Khoản vay của bạn được xem như một khoản vay tín chấp với lãi suất theo quy đinh của ngân hàng.

 

Cụ thể, ngân hàng sẽ dựa vào hạn mức thẻ tín dụng, thời hạn của thẻ để xét duyệt mức vay tối đa cho khách hàng. Mức cho vay tiền qua thẻ Vietcombank này thường là từ 50 - 150 triệu đồng, thời hạn vay từ 1 năm đến 4 năm với mức lãi suất ưu đãi.

 

Tuy nhiên, khi khách hàng nên lưu ý khi vay tiền qua thẻ tín dụng Vietcombank, bởi vì khoản vay tín chấp có thể ảnh hưởng tới hạn mức tiêu dùng ở thẻ tín dụng của bạn. Nếu không để ý, rất có thể khi hạn mức thay đổi xuống, bạn sẽ vượt quá hạn mức và phải tính lãi, thậm chí sẽ bị khóa thẻ.

 

Đăng ký vay tín chấp

 

4, Thủ tục vay tiền qua thẻ Vietcombank đầy đủ nhất

 

Khách hàng làm thủ tục vay tiền bằng thẻ Vietcombank tại ngân hàng

Khách hàng làm thủ tục vay tiền bằng thẻ Vietcombank tại ngân hàng

 

Để đăng kí vay tiền qua thẻ Vietcombank, khách hàng có thể đến các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của Vietcombank gần nhất. Các tư vấn viên sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ và làm thủ tục đăng ký. Nếu muốn được giải ngân sớm, khách hàng có thể chuẩn bị sẵn một bộ hồ sơ trước khi đến ngân hàng. Hồ sơ vay tiền qua thẻ Vietcombank gồm có:

 

- Giấy đề nghị vay vốn qua thẻ Vietcombank theo mẫu của ngân hàng

 

- Hồ sơ chứng minh nhân thân:

 

  • Chứng minh thư nhân dân
  • Sổ hộ khẩu hoặc KT3
  • Giấy chứng nhận độc thân hoặc giấy đăng ký kết hôn (nếu có)

 

- Hồ sơ chứng minh thu nhập bằng thẻ tín dụng:

 

  • Hợp đồng lao động hoặc quyết định bổ nhiệm hoặc giấy phép kinh doanh
  • Sao kê giao dịch của thẻ tháng gần nhất hoặc giấy xác nhận mở thẻ tín dụng.
  • Photo mặt trước thẻ tín dụng (Visa Credit card)

 

- Một số giấy tờ khác theo quy định của ngân hàng Vietcombank

 

Trên đây là một số thông tin về Vay tiền qua thẻ Vietcombank cũng như là những lưu ý khi vay tiền bằng thẻ tín dụng. Hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích.

 

Nếu còn bất kì băn khoăn nào cần tư vấn vay tín chấp ngân hàng, bạn có thể liên hệ với Topbank.vn qua hotline:   024 378 22 888  để được tư vấn miễn phí.

 

Đăng ký vay tín chấp

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn