0243 782 2888 support@topbank.vn

Tìm hiểu hình thức vay tín chấp khách hàng tự doanh chi tiết nhất

08/10/2018

Vay tín chấp khách hàng tự doanh được xem là giải pháp hoàn hảo và dài hạn cho những nhu cầu kinh doanh ngắn hạn

Trước đây có rất nhiều cá nhân, giá đình thành lập công ty, hộ kinh doanh hoặc kinh doanh cá nhân, họ có nhu cầu vay vốn để đầu tư, kinh doanh nhưng lại không tiếp cận được với nguồn vốn ngân hàng. Phần vì họ không đủ điều kiện vay vốn, phần vì các gói cho vay của ngân hàng khá phức tạp, nhuiều thủ tục rườm rà. Tuy nhiên, hiện nay, người dân đã không còn phải lo lắng trước những nhu cầu ấy nữa. Sản phẩm vay tín chấp khách hàng tự doanh ra đời đã giải quyết hết những vấn đề ấy cho bạn.

 

Trong bài viết dưới đây, Topbank.vn sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết về hình thức vay tín chấp khách hàng tự doanh này.

 

Vay tín chấp khách hàng tự doanh - ảnh minh họa

Vay tín chấp khách hàng tự doanh - ảnh minh họa

 

1. Vay tín chấp khách hàng tự doanh là gì?

 

Vay tín chấp khách hàng tự doanh là hình thức vay vốn mà không cần tài sản đảm bảo cho những khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, hộ kinh doanh hoặc cá nhân tham gia hoạt động sản xuất kinh doanh. Hình thức vay vốn này không yêu cầu khách hàng có giấy đăng ký giấy phép kinh doanh. Khách hàng có thể vay vốn phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của mình, hoặc vay vốn tiêu dùng, mua sắm,...

 

Ngân hàng sẽ dựa vào uy tín của bạn, cũng như của hoat động kinh doanh để làm căn cứ quyết định phê duyệt duyệt cho khách hàng vay bao nhieu tiền, vay với lãi suất nào và trong thời gian bao lâu. Sản phẩm vay tín chấp này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi kế hoạch của bạn, không chỉ là đầu tư, kinh doanh.

 

>>> Xem thêm: Thủ tục vay tín chấp doanh nghiệp chi tiết nhất hiện nay

 

2. Đặc điểm của hình thức vay tín chấp khách hàng tự doanh

 

Vay tín chấp cho khách hàng tự doanh được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm đa dạng, linh hoạt và là dòng sản phẩm cho vay có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khối sản phẩm vay tín chấp. Sản phẩm đáp ứng được tất cả các nhu cầu bổ sung vốn kinh doanh, mua sắm tài sản cố định, đầu tư xây dựng, sửa chữa nhà xưởng, văn phòng và thanh toán của các khách hàng. 

 

Đặc điểm sản phẩm cho vay tín chấp khách hàng tự doanh

Đặc điểm Chi tiết
Mức cho vay Hạn mức cho vay cao, 5 tỷ đồng/01 khách hàng
Thời hạn vay  Tối đa là 60 tháng.
Loại tiền vay VNĐ
Phương thức vay

Linh hoạt: Vay món hoặc vay 1 lần

Phương thức giải ngân Giải ngân một lần hoặc nhiều lần 
Phương thức trả nợ Lãi trả hàng tháng, vốn trả theo định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý, tùy theo đặc điểm kinh doanh. Khách hàng được trả nợ trước hạn.
Lãi suất Lãi suất hấp dẫn
Tiện ích

Khách hàng được tăng nguồn vốn trong kinh doanh nhưng không phải chịu áp lực trả nợ trong ngắn hạn.

 

Thủ tục cho vay cũng đã được các ngân hàng đơn giản hóa một cách tối đa. Ngoài ra còn mang đến cho khách hàng rất nhiều ưu đãi và tiện ích hấp dẫn. 

 

>>> Tham khảo: Đăng ký vay tín chấp HDBank - Đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng

 

3. Hồ sơ và thủ tục vay tín chấp khách hàng tự doanh

 

Bạn đang kinh doanh nhưng bị thiếu hụt về nguồn vốn. Bạn không đủ điều kiện để vay vốn ngân hàng vì chưa có giấy phép kinh doanh… Hay bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ, muốn vay vốn nhanh nhất cho cơ hội kinh doanh của mình. Đừng lo lắng, những việc mà bạn cần làm ngay bây giờ chính là chuẩn bị hồ sơ vay tín tín chấp cho khách hàng tự doanh của các ngân hàng.

 

Hồ sơ đăng ký vay tín chấp khách hàng tự doanh

Hồ sơ đăng ký vay tín chấp khách hàng tự doanh

 

Hồ sơ gồm các giấy tờ sau:

  • Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng
  • Chứng minh nhân dân photo
  • Sổ hộ khẩu photo công nguyên 16 trang không cần công chứng
  • Giấy chứng minh thu nhập và đang có hoạt động kinh doanh một lĩnh vực nhất định
  • Đăng ký kinh doanh (nếu có)

 

Ngoài ra, đối với một số ngân hàng sẽ yêu cầu những giấy tờ khác để chững minh hoạt động kinh doanh và thu nhập của bạn. Khách hàng nên lưu ý liên hệ trước với ngân hàng để biết thêm thông tin chi tiết về các thủ tục cần thiết một cách cụ thể và chính xác nhất.

 

Việc chuẩn bị hồ sơ chính xác, đầy đủ sẽ giúp cho khoản vay của bạn được phê duyệt và giải ngân trong thời gian sớm nhất, đấp ứng nhu cầu vốn kinh doanh của bạn.

 

Hi vọng các thông tin về hình thức Vay tín chấp khách hàng tự doanh  trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất trước khi quyết định vay vốn tại ngân hàng này.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline  024 3 7822 888.

 

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn