0243 782 2888 support@topbank.vn

Chính sách vay vốn và cách tính tiền lãi vay tín chấp Maritimebank đơn giản nhất là gì?

28/06/2018

Cập nhật thông tin chính sách vay tín chấp ngân hàng Maritimebank hiện tại là như thế nào, cách tính tiền lãi vay đơn giản nhất khi vay vốn tại đây ra sao giúp khách hàng có thêm lựa chọn cho khoản vay vốn của bản thân và gia đình.

Đặc điểm vay tín chấp tại Maritimebank 

 

Được thành lập vào năm 1991 đến nay ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã phát triển với mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM trên toàn quốc và cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc, bảo gồm cả khách hàng cá nhân khu vực thành thị và nông thôn, khách hàng doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn với các định chế tài chính cụ thể. 

 

Sản phẩm vay tín chấp tại Maritimebank mang tên "Vay vốn dễ dàng, sẵn sàng tận hưởng"  là sản phẩm cho vay không cần thế chấp tài sản đảm bảo với những đặc điểm sau: 
 

- Cho vay lên đến 24 lần thu nhập hoặc tối đa 500 triệu đồng
 

- Thời gian vay lên đến 60 tháng
 

- Dễ dàng tăng hạn mức vay vốn
 

- Lãi suất hấp dẫn, thời gian giải ngân chóng 
 

- Điều kiện vay về thu nhập cực dễ dàng: Thu nhập chuyển khoản từ 6 triệu đồng (đối với khách hàng ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh) và thu nhập chuyển khoản từ 5 triệu đồng (đối với khách hàng ở các địa phương khác)
 

- Khách hàng vay tín chấp chỉ cần đủ 20 tuổi trở lên tại thời điểm vay vốn, và thời điểm tất toán hạn dưới 60 tuổi, có hộ khẩu hoặc tạm trú làm việc trong tỉnh/TP có đơn vị kinh doanh của Maritimebank. 
 

- Về điều kiện tài chính chứng minh khoản nợ về mức thu nhâp như trên, khách hàng cần có hợp đồng lao động thời hạn từ 12 tháng trở lên hoặc không xác định thời hạn hoặc có biên chế nhà nước. Bảng lương chứng minh thu nhập có thời hạn 3 tháng gần nhất với thời điểm vay. Ngoài ra cần có giấy tờ tùy thân gồm có CMND hoặc hộ chiếu và hộ khẩu thường trú.

 

Vay tín chấp Maritimebank - ảnh minh họa

 

Đặc điểm chính sách vay tín chấp ngân hàng Maritimebank

 

>>>> Click xem thêm: Đặc điểm vay tín chấp tại VIB? Nên vay tín chấp VIB hay Techcombank? 

 

Lãi suất vay tín chấp và cách tính tiền lãi vay tín chấp tại Maritimebank hiện nay

 

Có thể thấy chính sách vay vốn tín chấp tại Maritimebank khá dễ dàng về điều kiện cho vay lẫn ưu đãi vay. Lãi suất vay tín chấp Maritimebank hiện nay được ấn định chỉ khoảng  20%/năm là mức lãi suất tầm trung so với mặt bằng thị trường lãi suất vay tín chấp ngân hàng.

 

Ngoài ra, Maritimebank cũng quy định về mức phí trả nợ trước hạn là sẽ thu 3% tính trên số tiền trả trước hạn nếu bạn tất toán trong năm đầu, 2% giá trị trả trước hạn nếu bạn tất toán từ năm 2 đến nửa đầu kỳ hạn vay.

 

Để ước tính khoản nợ vay tín chấp tại ngân hàng Martimebank dễ dàng và đơn giản nhất , topbank đã đưa ra công cụ giúp tính toán khoản tiền này. Bạn chỉ cần trỏ chuột vào mục sản phẩm vay và chọn "vay tín chấp", điền tiếp các thông tin về số tiền cần vay, thời hạn vay, nơi cư trú đồng thời nhấn "tìm kiếm nâng cao" và điền thêm thông tin về thu nhập hàng tháng. Khi đó topbank sẽ đưa ra sản phẩm vay tín chấp phù hợp với khoản vay của khách hàng.

 

Ví dụ: Khách hàng muốn vay vốn 100 triệu đồng và thời hạn vay là 3 năm và thu nhập hàng tháng là 15 triệu đồng. 

 

Nếu trong mục tìm kiếm khách hàng chọn chính xác thông tin ngân hàng cần vay là Maritimebank, topbank sẽ chỉ trả về kết quả sản phẩm vay tín chấp Maritimebank với một vài thông tin cơ bản về lãi suất, yêu cầu thu nhập,... Lưu ý đây là công cụ giúp khách hàng ước tính trong trường hợp khách hàng trả nơ đúng hạn và không tất toán trước hạn và không bị tính lãi suất trả trước hạn. 

 

Click mục "tìm hiểu thêm" ở dưới gói vay này, topbank sẽ đưa ra đầy đủ thông tin về chính sách vay vốn tại đây bao gồm cả các ưu đãi, thông tin thanh toán và yêu cầu hồ sơ. Trong mục thông tin thanh toán sẽ có đầy đủ toàn bộ thông tin về số tiền vay, thời gian vay, tổng lãi phải trả. Đồng thời, khách hàng với mục "click để xem chi tiết lịch trả nợ theo tháng" khách hàng sẽ biết ngay được diễn biến khoản nợ cũng như số tiền hàng tháng mình phải trả như thế nào

 

Tính tiền lãi vay tín chấp Maritimebank -ảnh minh họa

 

Tính tiền lãi vay tín chấp tại Maritimebank 

 

Với ví dụ bên trên khách hàng muốn vay vốn 100 triệu đồng và thời hạn vay là 3 năm với công cụ ước tính tại topbank thì số tiền mỗi tháng khách hàng phải trả chỉ cần là 3.716.358 triệu đồng. Tổng lãi phải trả sau 3 năm là 33.788.900. 

 

>>>> Xem thêm: Ưu đãi vay tín chấp theo lương chuyển khoản mới nhất 2018

 

Với bài viết về Chính sách vay vốn và cách tính tiền lãi vay tín chấp Maritimebank đơn giản nhất là gì? hi vọng khách hàng có được lựa chọn vay vốn cho các dự định của bản thân và gia đình. 

Mọi thắc mắc cần tư vấn về vay tín chấp , khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888

 

Theo tin tức ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn