0243 782 2888 support@topbank.vn

Thông tin giúp vay tín chấp tại Hậu Giang nhanh chóng nhất

29/11/2018

Thông tin về lãi suất vay tín chấp tại Hậu Giang, các hình thức vay vốn và thủ tục cần chuẩn bị giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu tài chính của mình. 

Các hình thức vay tín chấp tại hậu giang

 

Vay vốn nhanh, không cần tài sản đảm bảo, xét duyệt thủ tục và giải ngân nhanh chóng tại các đơn vị uy tín luôn là nhu cầu của nhiều người dân hiện nay giúp họ có một khoản tài chính phục vụ cho các mục đích tiêu dùng hay có thêm vốn cho dự định làm ăn, kinh doanh của mình. 

 

Khách hàng có nhu cầu vay tín chấp tại Hậu Giang có thể lựa chọn vay vốn tại các ngân hàng như: BIDV, Vietinbank, VPBank, Dongabank, Eximbank, ... hoặc các tổ chức tài chính như: Prudential, FE Credit, MCredit, ... đều là các đơn vị uy tín cùng các sản phẩm cho vay với hình thức đa dạng như: 

 

- Vay tín chấp theo lương

- Vay tín chấp theo sổ lương hưu

- Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ

- Vay tín chấp bằng hóa đơn tiền điện

- Vay tín chấp theo cavet xe máy 

... 

Mỗi hình thức vay vốn đều sẽ có các quy định riêng về điều kiện thu nhập yêu cầu, hạn mức vay tối đa, hồ sơ cần chuẩn bị, ... yêu cầu đối với khách hàng. 

 

Chẳng hạn, với vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ, bạn cần phải có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ từ 1 năm trở lên và mức phí hàng tháng phù hợp với yêu cầu cho vay tại từng ngân hàng ( như tại VP Bank là phí bảo hiểm tối thiểu 1 năm là 3 triệu, tại Prudentail là lớn hơn hoặc bằng 1 triệu đồng/năm). 

 

Vay tín chấp tại Hậu Giang với vay theo bảo hiểm nhân thọ

 

Vay tín chấp tại Hậu Giang với vay theo bảo hiểm nhân thọ

 

Mũi tên đỏ  Click ngay để đăng kí vay tín chấp tại Hậu Giang và được tư vấn chi tiết vay vốn hoàn toàn miễn phí 

 

Một số ngân hàng cho vay tín chấp Hậu Giang ưu đãi

 

Bảng lãi suất vay tín chấp tại Hậu Giang ở một số ngân hàng hiện nay
Ngân hàng Lãi suất tham khảo (%/năm) Thời hạn vay tối đa Điều kiện thu nhập
VPBank 23.2% 5 năm 6.000.000đ
BIDV 15.6% 4 năm 3.000.000đ
Lienvietpostbank 15% 4 năm 5.000.000đ
ACB 27% 5 năm 7.000.000đ
Maritime Bank 23.20% 5 năm 6.000.000đ
Vietinbank 13% 4 năm 3.500.000đ
Prudential Finance 18% 4 năm 4.000.000đ
FE credit 31.5% 3 năm 3.000.000đ

 

Vay tín chấp tại Hậu Giang với ngân hàng BIDV

 

BIDV hiện tại có tổng cộng 4 chi nhánh và phòng giao dịch đặt tại Hậu Giang với 2 địa điểm ở Huyện Châu Thành, 1 địa điểm tại Thị Xã Vị Thanh và 1 địa điểm tại Huyện Phụng Hiệp.

 

Lãi suất ngân hàng BIDV  cho vay tiêu dùng cá nhân, hộ gia đình không cần tài sản đảm bảo khá ưu đãi chỉ từ 9,6%/năm -15,6%/năm. Với vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ chỉ cần hóa đơn phí bảo hiểm từ 3 triệu/năm và vay tín chấp theo hóa đơn điện nước yêu cầu hóa đơn mỗi tháng từ 200.000 VNĐ.

 

Khách hàng có nhu cầu vay tín chấp Hậu Giang có thể đến bất kì chi nhánh ngân hàng cùng địa bàn mình để làm thủ tục hồ sơ vay vốn. 

 

Vay tín chấp tại Hậu Giang với ngân hàng Lienvietpostbank

 

Lienvietpostbank có tới 4 chi nhánh và phòng giao dịch đặt tại Tỉnh Hậu Giang với 2 địa điểm đặt tại Thị Xã Vị Thanh, 1 địa điểm ở huyện Châu Thành và 1 địa điểm ở huyện Long Mỹ.

 

Lienvietpostbank cho vay tín chấp với nhiều hình thức đa dạng gồm: vay tín chấp CBNV, vay tín dụng hưu trí, vay thông qua Tổ liên kết vay vốn với lãi suất chỉ từ 9.2%/năm.

 

Đặc biệt là sản phẩm vay tín dụng hưu trí dành cho khách hàng có sổ lương hưu với hạn mức vay và lãi suất ưu đãi dành cho khách hàng quá độ tuổi lao động đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của khách hàng hiện nay.

 

Vay tín chấp tại Hậu Giang với các tổ chức tín dụng

 

Ngoài ra, các khách hàng muốn vay tiêu dùng trả góp nhanh chóng, cùng điều kiện vay vốn đơn giản hơn, không yêu cầu quá khắt khe về các thủ tục chứng minh thu nhập hay nhân thân thì có thể vay tại 2 tổ chức là Prudential  Finance và FE Credit. Tuy nhiên, lãi suất vay tín chấp tại đây chắc chắn sẽ cao hơn khi vay vốn tại ngân hàng vì tỷ lệ rủi ro của khoản vay cũng cao hơn. 

 

Lãi suất vay tín chấp FE Credit31.5%/năm còn Prudential Finance là từ 18%/năm nhưng tùy thời điểm có thể tăng giảm tối đa đến 30%/năm. Nhìn chung, vay tín chấp chỉ phù hợp với các khoản vay không quá lớn và thời gian vay không dài. 

 

Vay tín chấp tại Hậu Giang với Prudential Finance - ảnh minh họa

 

Vay tín chấp tại Hậu Giang với Prudential Finance

 

>>>> Xem thêm: Dễ dàng vay vốn với điều kiện vay tín chấp Prudential Finance cực đơn giản

 

Thủ tục vay tín chấp tại Hậu Giang 

 

Hồ sơ chứng minh nhân thân và thu nhập của khách hàng để giúp các ngân hàng xét duyệt khoản vay hầu hết sẽ bao gồm các giấy tờ sau:

 

- Bản photo chứng minh nhân dân/ căn cước công dân

- Bản photo Sổ hộ khẩu hoặc Sổ tạm trú (chứng minh khách hàng đang sinh sống tại Hậu Giang)

- Hợp đồng lao động hoặc đơn xác nhận công tác

- Bảng lương công tác hoặc giấy xác nhận lương tùy theo loại hình đơn vị công tác hoăc sao kê ngân hàng 3 - 6 tháng gần nhất

- Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng

- Một số giấy tờ khác tương ứng với từng hình thức vay vốn (với vay theo bảo hiểm nhân thọ là hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn tiền điện là hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất, ...)

- Các giấy tờ khác khi được yêu cầu bổ sung.

 

Hi vọng với các thông tin cập nhật về Vay tín chấp tại Hậu Giang trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định của mình.

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ  tư vấn khoản vay tín chấp tại ngân hàng có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline: 024 378 22 888 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và cụ thể nhất

 

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn