0243 782 2888 support@topbank.vn

Tư vấn vay tín chấp tại Hưng Yên chi tiết nhất

03/11/2018

Thông tin về lãi suất vay, hình thức vay, hồ sơ thủ tục cần chuẩn bị giúp khách hàng vay tín chấp tại Hưng Yên nhanh chóng, dễ dàng nhất. 

Các hình thức vay tín chấp tại Hưng Yên

 

Khách hàng vay tín chấp tại Hưng Yên có thể lựa chọn vay tín chấp một số ngân hàng uy tín hiện nay như: VP Bank, Techcombank, BIDV, Agribank, ACB, Dongabank, Vietinbank, ... với các hình thức vay đa dạng như sau: 

 

 - Vay tín chấp theo lương: là hình thức phổ biến nhất và được các ngân hàng có triển khai sản phẩm cho vay tín chấp đều đưa ra.

 

- Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ: là sản phẩm cho vay tín chấp Hưng Yên được triển khai tại một số ngân hàng như: VPBank, Prudential, ...  dành cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ 1 năm trở lên và mức phí hàng tháng phù hợp với yêu cầu cho vay của ngân hàng. 

 

Vay tín chấp tại Hưng Yên theo bảo hiểm nhân thọ - ảnh minh họa

 

Vay tín chấp tại Hưng Yên theo bảo hiểm nhân thọ với một số ngân hàng: VP Bank, Prudential, ...

 

- Vay tín chấp bằng sổ lương hưu: là giải pháp tài chính dành riêng cho khách hàng có lương hưu trí hiện đang được VPBank, Lienvietpostbank,  ... dành cho khách hàng quá độ tuổi lao động.

 

- Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện: đây cũng là giải pháp dễ dàng nhanh chóng, kịp thời cho khách hàng cần kíp vay tín chấp với  việc xác nhận thông tin khách hàng qua hóa đơn tiền điện và thời gian vay linh hoạt từ 6 - 36 tháng và số tiền vay tối đa là 30 triệu đồng triển khai tại: VPBank, FE Credit, BIDV ... 

...

 Tùy vào từng ngân hàng và hình thức vay vốn, sẽ có thêm các quy định yêu cầu về điều kiện thu nhập, độ tuổi vay vốn, thời hạn vay, hạn mức vay tối đa, cũng như hồ sơ vay cần chuẩn bị ...  dành cho khách hàng.

 

Mũi tên đỏ  Click ngay để đăng kí vay tín chấp Hưng Yên và được tư vấn vay vốn hoàn toàn miễn phí

 

Lãi suất vay tín chấp tại Hưng Yên

 

Ngân hàng Lãi suất tham khảo (%/năm) Thời hạn vay tối đa Điều kiện thu nhập
Techcombank 18% 5 năm 5.000.000đ
VPBank 23.2% 5 năm 6.000.000đ
BIDV 15.6% 4 năm 3.000.000đ
Prudential Finance 18% 4 năm 3.500.000đ
Lienvietpostbank 15% 4 năm 5.000.000đ
ACB 27% 5 năm 7.000.000đ
Maritime Bank 23.20% 5 năm 6.000.000đ
Vietinbank 13% 4 năm 3.500.000đ

 

Từ bảng lãi suất bên trên, có thể thấy các ngân hàng cho vay tín chấp Hưng Yên hỗ trợ lãi suất ưu đãi nhất có thể kế đến là: Vietinbank, Lienvietpostbank, BIDV.  Trong đó cụ thể: 

 

- Ngân hàng Vietinbank: có tổng cộng 12 chi nhánh và phòng giao dịch được đặt trên 7 quận huyện với  Thành Phố Hưng Yên 6 địa điểm, Huyện Yên Mỹ 1 địa điểm, Huyện Khoái Châu 1 địa điểm, Huyện Văn Lâm 1 địa điểm, Huyện Văn Giang 1 địa điểm.   Hạn mức vay linh hoạt từ 10-300 triệu đồng. Thời gian vay vốn từ 12-48 tháng, lãi suất từ 0,8%/tháng - 1,6%/tháng tương ứng với 9,6%-19,2%/năm.

 

- Ngân hàng BIDV: 5 chi nhánh và phòng giao dịch với 2 địa điểm tại TP. Hưng Yên, huyện Văn Lâm 1 địa điểm, huyện Yên Mỹ 1 địa điểm, huyện Khoái Châu 1 địa điểm. Lãi suất ngân hàng BIDV  cho vay tiêu dùng cá nhân, hộ gia đình không cần tài sản đảm bảo chỉ từ 9,6%/năm -15,6%/năm.

 

- Ngân hàng Lienvietpostbank hiện tại có một trụ sở đặt tại tòa nhà Viettel, 537 Nguyễn Văn Linh, phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên với các hình thức vay tín chấp được triển khai cực tiện ích là vay theo lương, theo bảo hiểm nhân thọ và đặc biệt vay tín chấp theo sổ lương hưu lãi suất ưu đãi, ... 

 

Vay tín chấp tại Hưng Yên với ngân hàng Liên Việt - ảnh minh họa

 

Vay tín chấp tại Hưng Yên với ngân hàng Liên Việt

 

>>>> Xem thêm: Tìm hiểu lãi suất vay tín chấp Dongabank

 

Hồ sơ thủ tục vay tín chấp tại Hưng Yên

 

Nhìn chung, thủ tục vay tín chấp các ngân hàng đều  đơn giản vì không yêu cầu tài sản đảm bảo và chỉ yêu cầu chứng minh nhân thân và thu nhập trả nợ khá đơn giản giúp xét duyệt khách hàng có đủ điều kiện vay vốn hay không một cách nhanh chóng nhất và gồm các giấy tờ sau:

 

- Bản photo chứng minh nhân dân/ căn cước công dân

- Bản photo Sổ hộ khẩu hoặc Sổ tạm trú (chứng minh khách hàng đang sinh sống tại Hưng Yên)

- Hợp đồng lao động hoặc đơn xác nhận công tác

- Bảng lương công tác hoặc giấy xác nhận lương hoăc sao kê ngân hàng 3 - 6 tháng gần nhất

- Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng

- Một số giấy tờ khác tương ứng với từng hình thức vay vốn (với vay theo bảo hiểm nhân thọ là hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, vay theo cavet xe là giấy đăng kí và ca vet xe, vay theo hóa đơn tiền điện là hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất, ...)

- Các giấy tờ khác khi được yêu cầu bổ sung.

 

Hi vọng với các thông tin cập nhật về Vay tín chấp tại Hưng Yên trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định của mình.

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ tư vấn khoản vay tín chấp tại ngân hàng có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline:  024 378 22 888  để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và cụ thể nhất

 

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn