0243 782 2888 support@topbank.vn

Hồ sơ vay tín chấp UOB gồm những giấy tờ gì?

02/11/2018

Tìm hiểu về hồ sơ vay tín chấp ngân hàng UOB để chuẩn bị đầy đủ, chính xác khi có nhu cầu vay vốn tiêu dùng ngân hàng. 

Ngân hàng UOB có tên đầy đủ là United Overseas Bank  là ngân hàng dẫn dầu trong khu vực Châu Á với trụ sở chính đặt tại Singapore và mạng lưới toàn cầu với hơn 500 chi nhánh và văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, đây là một trong những ngân hàng chiếm được nhiều tình cảm và sự tín nhiệm của người dân ở tất cả các sản phẩm tài chính - ngân hàng. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất là vay tín chấp ngân hàng UOB

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ cập nhật đến khách hàng những thông tin chi tiết về hồ sơ vay tín chấp UOB.

 

1. Vay tín chấp ngân hàng UOB

 

Những khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn tiêu dùng, mua sắm, đầu tư kinh doanh đều có thể dễ dàng vay tín chấp ngân hàng UOB. Ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng vay được khoản tiền mình mong muốn trong khoảng thời gian ngắn nhất mà không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào cả. Thủ tục vay vốn đơn giản, dễ dàng.

 

Vay tín chấp ngân hàng UOB - ảnh minh họa

Vay tín chấp ngân hàng UOB - ảnh minh họa

 

Ngoài ra, bạn cũng được hưởng những tiện ích vô cùng thiết thực như hạn mức vay lớn, thời gian vay linh hoạt, lãi suát hấp dẫn cùng với nhiều ưu đãi từ ngân hàng trong từng thời kỳ. Được hưởng 

 

Thêm nữa, hiện nay, khách hàng có thể đăng ký vay tín chấp ngân hàng UOB theo hình thức đăng ký online. Bạn chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng hoặc trang web ngân hàng UOB, điền đầy đủ thông tin nhu cầu vay vốn và bổ sung hồ sơ vay tín chấp UOB là đã có tehẻ có được khoản vay ngay khi ngân hàng phê duyệt mà không mất công đến ngân hàng. Tiện ích mới này giúp bạn dễ dàng thực hiện các giao dịch sau một cách nhanh chóng

 

  • Xem Tài khoản
  • Thanh toán hóa đơn và chuyển khoản hoặc thiết lập một chỉ thị định kỳ trong bốn bước đơn giản.
  • Gửi hoặc Rút tiền
  • Kiểm soát tình hình tài chính Tính năng truy cập chạm cảm ứng của chúng tôi cho phép quý khách theo dõi số dư có và số dư nợ. Vuốt để xem số dư có và số dư nợ.
  • Thanh toán hoặc Chuyển khoản
  • Theo dõi số dư tài khoản ngân hàng hàng ngày.
  • Dễ dàng sử dụng nguồn tiền của quý khách trong khi được hưởng lãi suất cạnh tranh trên khoản tiết kiệm.

 

>>> Xem thêm: Đăng ký vay tín chấp UOB ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn

 

2. Hồ sơ vay tín chấp UOB gồm những giấy tờ gì?

 

Hồ sơ vay tín chấp ngân hàng UOB về cơ bản cũng giống như các ngân hàng khác và hồ sơ vay tín chấp nói chung. Bạn không cần lo lắng vì sợ vay tín chấp ở ngân hàng ngoại sẽ phức tạp hơn các ngân hàng trong nước. Thậm chí còn đơn giản, thủ tục nhanh chóng hơn.

 

Hồ sơ vay tín chấp ngân hàng UOB - ảnh minh họa

Hồ sơ vay tín chấp ngân hàng UOB - ảnh minh họa

 

Đặc thù của vay tín chấp là dựa vào uy tín và khả năng trả nợ của người đi vay làm căn cứ để ngân hàng phê duyệt khoản vay. Vì vậy, khi có nhu cầu vay vốn, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ chứng minh nhân thân và hồ sơ chứng minh thu nhập.

 

- Hồ sơ chứng minh nhân thân:

Hồ sơ chứng minh nhân thân khi vay tín chấp vô cùng đơn giản. Khách hàng  không cần phải có hộ khẩu tại nơi có chi nhánh ngân hàng, chỉ cần nộp bản photo các giấy tờ về nhân thân của mình như: CMND, hộ khẩu hoặc KT3, Giấy đăng kí kết hôn hoặc giấychứng nhận độc thân.

 

- Hồ sơ chứng minh thu nhập: 

Hiện tại, ngân hàng UOB chỉ tiếp nhận những hồ sơ vay tín chấp chứng minh thu nhập bằng lương. Khách hàng chuẩn bị những giấy tờ sau:

 

Hồ sơ chứng minh thu nhập khivay tín chấp
HỒ SƠ YÊU CẦU
Hợp đồng lao động/Quyết định bổ nhiệm Bản photo
Sao kê lương 3 tháng gần nhất hoặc xác nhận lương Bản chính
Bảng lương 3 tháng gần nhất Sao y bản chính

 

Ngoài sao kê lương, ngân hàng không yêu cầu khách hàng chuẩn bị bất kỳ giấy tờ gốc nào cả, vô cùng tiện lợi. Sao kê lương khách hàng có thể dễ dàng xin được từ ngân hàng nếu bạn tar lương qua tài khoản ngân hàng. Bạn thậm chí có thể không cần xin sao kê lương nếu như nhận lương qua tài khoản ngân hàng UOB.

 

>>> Tham khảo:  Hồ sơ vay theo bảo hiểm nhân thọ gồm những giấy tờ gì?

 

Ngoài hồ sơ chứng minh nhân thân và chứng  minh thu nhập kể trên, hồ sơ vay tín chấp UOB của bạn cũng cần chuẩn bị thêm giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng.

 

Hi vọng với các thông tin cập nhật về Hồ sơ vay tín chấp UOB trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định của mình.

 

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ tư vấn vay tín chấp tại ngân hàng có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vnqua hotline:  024 378 22 888 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và cụ thể nhất

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn