0243 782 2888 support@topbank.vn

Đăng ký vay tín chấp tại Long An chưa bao giờ đơn giản đến thế

03/12/2018

Đăng ký vay tín chấp tại Long An đơn giản nhất với quy trình 4 bước. Khoản tiền giải ngân nhanh chóng giúp bạn thực hiện các nhu cầu tiêu dùng, mua sắm kịp thời.

 

Long An là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km theo đường Quốc lộ 1A. Long An là tỉnh nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và là cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ với khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, nhất là có chung đường ranh giới với Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được xem là thị trường tiêu thụ hàng hóa nông sản lớn nhất của Đồng bằng Sông Cửu Long, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế của tỉnh nói riêng và khu vực nói chung.

 

Không có gì là lạ nếu các ngân hàng tập trung phát triển và tung ra rất nhiều gói cho vay tiêu dùng ưu đãi trên địa bàn tỉnh Long An. Trong bài viết này, hãy cùng Topbank.vn tìm hiểu về các gói cho vay vốn tại đây cũng như hướng dẫn khách hàng đăng ký vay tín chấp tại Long An đơn giản nhất

 

1. Vay tín chấp tại Long An

 

Một trong những phương án vay vốn để phục vụ cho các nhu cầu mua sắm hay chi tiêu đột xuất của khách hàng phổ biến nhất hiện nay là vay tín chấp. Đây là hình thức cho vay vô cùng đơn giản, khách hàng sẽ không cần phải thế chấp bất kỳ tài sản nào tại ngân hàng là đã có thể vay vốn. Hình tức này mang lại cho khách hàng sự tiện lợi, nhanh chóng, khoản vay giải ngân nhanh, đáp ứng kịp thời nhu cầu chi tiêu.

 

Vay tín chấp tại Long An - ảnh minh họa

Vay tín chấp tại Long An - ảnh minh họa

 

Vay tín chấp tại Long An hiện nay cũng được các ngân hàng vô cùng quan tâm, phát triển. Người dân nơi đây chủ yếu là các tiểu thương, hoạt động buôn bán nhiều, nhu cầu về vốn lớn. Nắm bắt được nhu cầu ấy, các ngân hàng hỗ trợ cho người dân có nguồn vốn, đáp ứng nhu cầu kinh doanh và mở rộng sản xuất. Không cần có thu nhập từ lương, người dân chỉ cần chứng minh được khả năng trả nợ của mình và vay vốn bằng sổ tiết kiệm, hóa đơn tiền điện, tiền nước, tiền mạng hoặc bằng hợp đồng vay tín chấp cũ của mình. 

 

- Vay tín chấp theo lương: Khách hàng chứng minh thu nhập với ngân hàng theo lương của mình. Khách hàng có thể vay lên tới 12 lần lương chuyển khoản, khoản vay có thể từ 10 đến 500 triệu. Thời gian vay linh hoạt từ 12 đến 60 tháng. Được vay theo lãi suất theo quy định của ngân hàng

- Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ: Dựa vào bảo hiểm nhân thọ mà khách hàng đã mua có hiệu lực từ 1 năm trở lên. Khách hàng có thể vay từ 10 đến 200 triệu, và có kỳ hạn vay vốn linh hoạt

- Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện: Khách hàng sử dụng hóa đơn tiền điện của mình để vay vốn tại ngân hàng, với giá trị hóa đơn 3 tháng gần ngất tối thiểu 500 nghìn đồng/tháng. 

 

>>> Xem thêm:  Cách thức đăng ký vay tín chấp ACB dễ dàng nhất

 

2. Đăng ký vay tín chấp tại Long An đơn giản nhất

 

Để đăng ký vay tín chấp tại Long An, bạn có thể đến trực tiếp các ngân hàng để được hướng dẫn làm thủ tục vay vốn. Hoặc có thể đăng ký ngay tại nhà, mọi lúc, mọi nơi với 5 bước đơn giản như sau:

 

- Bước 1: Truy cập trang Web Topbank.vn

 

- Bước 2: Chọn "Sản phẩm vay" - "Vay tín chấp"

 

Tại đây, bạn điền đầy đủ các thông tin về nhu cầu vay tín chấp tại Long An của mình. Không nhất thiết phải điền tất cả các thông tin. Tuy nhiên, thông tin càng chi tiết, trang Web sẽ trả về cho bạn thông tin càng chính xác

 

Đăng ký vay tín chấp tại Long An đơn giản nhất

Đăng ký vay tín chấp tại Long An đơn giản nhất

 

- Bước 3: Bấm "Tìm kiếm"

 

Ngay lập tức, trang web sẽ trả về kết quả các gói vay phù hợp nhất với bạn. Trong trường hợp có nhiều kết quả được trả về, bạn có thể sử dụng tính năng so sánh để lựa chọn 1 gói vay ưu đãi nhất

 

Đăng ký vay tín chấp tại Long An đơn giản nhất

Đăng ký vay tín chấp tại Long An đơn giản nhất

 

- Bước 4: Bấm "Đăng ký" và điền đầy đủ thông tin liên hệ của bạn 

 

Chỉ sau các bước đăng ký vô cùng đơn giản với với Topbank.vn, hồ sơ vay tín chấp tại Long An của bạn sẽ được tiếp nhận. Các chuyên gia tư vấ hàng đầu của Topabnk.vn sẽ gọi điện theo yêu cầu để tư vấn cho bạn và giới thiệu chương trình vay và khoản vay một cách rõ ràng, minh bạch.

 

>>> Tham khảo: Ngân hàng cho vay tín chấp tại Kiên Giang ưu đãi nhất?

 

Hi vọng các thông tin về vay tín chấp tại Long An trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để đạt được khoản vay với lãi suất ưu đãi nhất từ các ngân hàng.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn