0243 782 2888 support@topbank.vn

Tư vấn chi tiết vay tín chấp tại Thái nguyên nhanh chóng, dễ dàng

26/10/2018

Khách hàng vay tín chấp tại Thái Nguyên có khá nhiều lựa chọn cho dự đinh vay của mình với các ngân hàng cho vay uy tín và hình thức cho vay đa dạng. 

Thái Nguyên là trung tâm kinh tế xã hội lớn của khu vực Đông Bắc hay cả vùng trung du và miền núi phía Bắc với hệ thống số lượng lớn các ngân hàng mở chi nhánh và phòng giao dịch tại đây cung cấp các dịch vụ sản phẩm hỗ trợ khách hàng. Trong đó, sản phẩm vay tín chấp tại Thái Nguyên đáp ứng nhu cầu của người dân nơi đây cần vay vốn những không có hoặc không muốn thế chấp tài sản đảm bảo, giúp họ tiếp cận nguồn vốn vay dễ dàng hơn. 

 

Thứ nhất, các hình thức vay tín chấp tại Thái Nguyên hiện nay

 

Khách hàng vay tín chấp tại Thái Nguyên có lợi thế có thể lựa chọn vay vốn tại rất nhiều ngân hàng uy tín hiện nay như: VIB, Techcombank, VP Bank, Lienvietpostbank, BIDV, Agribank ... hay tổ chức tài chính như: Prudential, FEcredit  ... và hình thức vay đa dạng gồm có: 

 

- Vay tín chấp theo lương: là hình thức phổ biến nhất và được các ngân hàng có triển khai sản phẩm cho vay tín chấp đều đưa ra.

 

- Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ: là sản phẩm cho vay tín chấp Thái Nguyên được triển khai tại một số ngân hàng như: VPBank, Prudential, ...  dành cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ 1 năm trở lên 

 

- Vay tín chấp bằng sổ lương hưu: là giải pháp tài chính dành riêng cho khách hàng có lương hưu trí hiện đang được Lienvietpostbank, VPBank, Vietcombank, ... 

 

- Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện: đây cũng là giải pháp dễ dàng nhanh chóng, kịp thời cho khách hàng cần kíp vay tín chấp với thời gian vay linh hoạt từ 6 - 36 tháng và số tiền vay tối đa là 30 triệu đồng triển khai tại: VPBank, FE Credit, ... 

 

Ngoài ra, tùy vào từng ngân hàng và hình thức vay vốn, sẽ có thêm các quy định yêu cầu về điều kiện thu nhập, độ tuổi vay vốn, thời hạn vay, hạn mức vay tối đa, ...  dành cho khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức vay phù hợp với nhu cầu hiện tại của mình để lựa chọn phương án chính xác cho bản thân mình. 

 

Các hình thức vay tín chấp tại Thái Nguyên -ảnh minh hoa

 

Các hình thức vay tín chấp tại Thái Nguyên 

 

Mũi tên đỏ Click ngay để đăng kí vay tín chấp Thái Nguyên và được tư vấn chi tiết vay vốn hoàn toàn miễn phí

 

Lãi suất vay tín chấp tại Thái Nguyên

 

Lãi suất vay tín chấp tại Thái Nguyên với ngân hàng VPBank

 

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng có tổng cộng 5 chi nhánh và phòng giao dịch tập trung chủ yếu ở Thành Phố Thái Nguyên với 5 địa điểm là trung tâm SME Thái Nguyên số 631 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, phòng giao dịch Gang Thép số 542-544, đường Cách mạng Tháng Tám, tổ 12, phường Trung Thành, ...

 

Lãi suất vay tín chấp tại ngân hàng VP Bank ấn định hiện nay ở mức 23.2%/năm và yêu cầu thu nhập vay vốn tối thiểu là 6 triệu đồng. Ngân hàng VPBank là một trong những ngân hàng triển khai vay tín chấp đa dạng hình thức cho vay nhất hiện nay. 

 

Lãi suất vay tín chấp tại Thái Nguyên với ngân hàng Techcombank

 

Ngân hàng Techcombank có tổng cộng 3 chi nhánh và phòng giao dịch với 2 địa điểm tại thành phố Thái Nguyên là số 128 Dương Tự Minh, Phường Quang Trung và  Số 1 Đường CMT8, Phường Gang Thép, Thành phố Thái Nguyên và một chi nhánh tại thị trấn Đại Từ, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. 

 

Khách hàng có hộ khẩu thường trú/KT3 cùng địa bàn với Techcombank hoàn toàn có thể đăng kí vay vốn với lãi suất vay tín chấp ưu đãi chỉ 18%/năm. Ngoài ra, một số điều kiện vay vốn khác yêu cầu đối với khách hàng là như sau: 

 

  • Tại thời điểm đề nghị vay vốn KH từ 20 tuổi trở lên, tại thời điểm tất toán KH ≤ 60 tuổi
  • Có hợp đồng lao động thời hạn từ 12 tháng trở lên hoặc không xác định thời hạn
  • Tổng thu nhập qua ngân hàng từ 5 triệu đồng/ tháng trở lên (Áp dụng nhân hệ số thu nhập nếu bạn công tác tại cơ quan hành chính sự nghiệp và không chứng minh được toàn bộ thu nhập thực tế) và được thanh toán qua tài khoản ngân hàng (áp dụng trả lương bằng tiền mặt với hành chính sự nghiệp)

 

Lãi suất vay tín chấp VIB tại Thái Nguyên

 

Ngân hàng Quốc tế VIB hiện tại có 3 chi nhánh và phòng giao dịch đặt TP Thái Nguyên là VIB Gang Thép Tổ 11 phường Trung Thành, VIB Thái Nguyên - 661 Lương Ngọc Quyến, Phường Phan Đình Phùng và 661 Lương Ngọc Quyến, Phường Phan Đình Phùng và VIB Phan Đình Phùng - 143 đường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên. 

 

Lãi suất vay tín chấp VIB được ấn định chỉ từ 1.29%/tháng đến 1.9%/tháng với thời gian vay linh hoạt từ 12 -60 tháng, hạn mức vay lên đến 600 triệu đồng. Yêu cầu thu nhập tối thiểu để vay vốn đối với khách hàng là công chức/viên chức Nhà nước là từ 5 triệu đồng/tháng và đối tượng khác là từ 6 triệu đồng/tháng. 

 

Lãi suất vay tín chấp tại Thái Nguyên - ảnh minh họa

 

Lãi suất vay tín chấp tại Thái Nguyên

 

>>>> Xem thêm: Cập nhật các điều kiện vay tín chấp VIB mới nhất

 

Hồ sơ thủ tục vay tín chấp tại Thái Nguyên

 

Nhìn chung, thủ tục vay tín chấp các ngân hàng đều yêu cầu chứng minh nhân thân và thu nhập trả nợ khá đơn giản gồm các giấy tờ sau: 

 

- Bản photo chứng minh nhân dân/ căn cước công dân

- Bản photo Sổ hộ khẩu hoặc Sổ tạm trú (chứng minh khách hàng đang sinh sống tại Thái Nguyên)

- Hợp đồng lao động hoặc đơn xác nhận công tác

- Bảng lương công tác hoặc giấy xác nhận lương hoăc sao kê ngân hàng 3 - 6 tháng gần nhất

- Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng

- Một số giấy tờ khác tương ứng với từng hình thức vay vốn (với vay theo bảo hiểm nhân thọ là hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn tiền điện là hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất, ...)

- Các giấy tờ khác khi được yêu cầu bổ sung.

 

Ngân hàng sẽ kiểm tra và thẩm định hồ sơ vay vốn, đưa ra quyết định cho vay và giải ngân chỉ trong vòng 2 - 3 ngày làm việc. Do vậy, tham khảo thông tin trước và chuẩn bị hồ sơ vay vốn đầy đủ sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và nhanh chóng có được khoản tiền vay cho dự định tài chính của mình. 

 

Hi vọng với các thông tin cập nhật về Vay tín chấp tại Thái Nguyên trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định của mình.

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ tư vấn khoản vay tín chấp  tại ngân hàng có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline:  024 378 22 888 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và cụ thể nhất

 

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn