0243 782 2888 support@topbank.vn

Thủ tục vay tín chấp theo lương BIDV 2020 đơn giản nhất

07/02/2020

Giúp khách hàng có nhiều cơ hội hơn trong việc được cấp vốn thông qua khoản vay tín chấp theo lương BIDV với lãi suất vay thấp nhất và hạn mức vay cao nhất.

 

 

Thuộc một trong bốn ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, BIDV đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm ngân hàng thực sự chất lượng với mức độ uy tín cao nhất. Các sản phẩm đó không chỉ là các sản phẩm gửi tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn mà còn là các sản vay vốn với các chính sách ưu đãi riêng có cho từng khách hàng.

 

Đặc biệt, sản phẩm vay tín chấp theo lương BIDV 2020 hiện đang là một sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay bởi tính tiện ích cũng như sự đơn giản hóa trong thủ tục vay mà ngân hàng này mang lại cho khách hàng.

 

1. Tiện ích lớn khi vay tín chấp theo lương ngân hàng BIDV 2020

 

Các tiện ích khi vay tín chấp theo lương BIDV

Các tiện ích khi vay tín chấp theo lương BIDV

 

Vay tín chấp là một trong các hình thức cấp vốn một cách linh hoạt và nhanh chóng hiện nay của ngân hàng dành cho các khách hàng. Khi vay vốn theo hình thức này, khách hàng sẽ không cần phải sử dụng tài sản đảm bảo trong vay vốn.

 

Cùng với đó, hiện nay, khi vay tín chấp khách hàng có thể lựa chọn các hình thức khác nhau như: vay tín chấp theo lương, vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh, vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện. Nhưng có lẽ trong đó thì phổ biến hơn cả hiện nay vẫn là hình thức vay tín chấp theo lương.

 

Vay tín chấp theo lương là sản phẩm vay vốn dành cho các cán bộ công nhân viên là những người có thu nhập ổn định hàng tháng, được trả dưới hình thức là thông qua lương. Khách hàng được trả lương trực tiếp hay chuyển khoản thông qua ngân hàng thì đều có cơ hội được vay vốn theo hình thức này. Vậy khi khách hàng vay tín chấp theo lương BIDV sẽ được nhận các tiện ích nổi bật là gì?

 

  • Về hạn mức vay: Vay tín chấp theo lương là 1 hình thức vay tín chấp có hạn mức lớn hiện nay. Khách hàng khi vay vốn theo hình thức này có thể đạt hạn mức tối đa lên tới 15 tháng thu nhập thực tế với sô tiền tối đa là 500 triệu đồng.
     
  • Về thời hạn vay: Khách hàng có thể vay tín chấp theo lương trong thời hạn tối đa là 60 tháng. Tuy nhiên, tùy theo tình hình tài chính và khả năng trả nợ khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn kỳ hạn vay 12 tháng, 24 tháng, 36 tháng... Như vây thời gian tính lãi sẽ giảm xuống và giảm gánh nặng lãi cho khách hàng.
     
  • Về thời gian giải ngân: Khách hàng sau khi được xét duyệt hồ sơ có thể nhận được khoản vay một cách nhanh chóng chỉ sau 24 giờ làm việc.|

    Tư vấn gói vay tín chấp ngân hàng ưu đãi nhất
     
  • Về lãi suất vay: Lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng BIDV hiện nay đang ở mức từ 0.8%/tháng đến 1.3%/tháng. Đây là mức lãi suất vay tín chấp cực ưu đãi mà BIDV mang đến cho khách hàng vì có những ngân hàng hiện đang đưa ra mức lãi suất vay tín chấp từ 20%/năm đến 25%/năm.

 

Xem thêm Vay tín dụng theo các hình thức phổ biến nhất hiện nay

 

2. Điều kiện vay tín chấp theo lương ngân hàng BIDV

 

Các điều kiện vay tín chấp theo lương BIDV

Các điều kiện vay tín chấp theo lương BIDV

 

Để vay tín chấp theo lương ngân hàng BIDV, khách hàng cần đáp ứng được một số điều kiện nhất định do ngân hàng này đưa ra. Cụ thể:

 

  • Yêu cầu về độ tuổi: Khách hàng cần có độ tuổi từ 18-55 đối với nữ và 60 đối với nam. Riêng khách hàng làm việc trong lĩnh vực đặc thù (Quân nhân chuyên nghiệp, giáo sư, sỹ quan…) phù hợp với độ tuổi lao động.

 

  • Yêu cầu về nơi sinh sống: Khách hàng cần có hộ khẩu thường trú/tạm trú trên cùng tỉnh thành phố với chi nhánh cho vay hoặc làm việc thường xuyên tại tỉnh/thành phố chi nhánh cho vay và có hộ khẩu thường trú tại địa bàn giáp ranh chi nhánh cho vay.

 

  • Yêu cầu về thu nhập: Khách hàng có thu nhập được trả là lương được trả trực tiếp hoặc chuyển khoản qua ngân hàng. Điều kiện này sẽ liên quan đến mức lãi suất mà khách hàng được hưởng. Đối với các khách hàng chứng minh được mức lương hàng tháng càng cao thì việc có cơ hội được hưởng mức lãi suất càng thấp là rất lớn.

 

Tư vấn gói vay tín chấp ngân hàng ưu đãi nhất

 

Khách hàng khi đã đáp ứng được các điều kiện cơ bản trên đây có thể nhanh chóng làm các thủ tục để được BIDV cấp vốn, giúp khách hàng nhanh chóng đáo ứng vốn cho các giao dịch của mình.

 

Xem thêm Vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh với lãi suất thấp nhất

 

3. Thủ tục vay tín chấp theo lương ngân hàng BIDV

 

Các thủ tục cần thiết để vay tín chấp theo lương BIDV

Các thủ tục cần thiết để vay tín chấp theo lương BIDV

 

Khi vay vốn ngân hàng, để được ngân hàng xét duyệt và cho vay, khách hàng cần phải hoàn thành được các thủ tục nhất định. Thủ tục vay tín chấp theo lương ngân hàng BIDV sẽ bao gồm các giấy tờ cần thiết mà ngân hàng này quy định khách hàng phải chứng minh được.

 

  • Các giấy tờ chứng minh nhân thân: Chứng minh nhân dân bản phô tô có bản gốc đối chứng, Hộ chiếu hoặc chứng minh sỹ quan quân đội; Sổ hộ khẩu thường trú hoặc KT3
     
  • Các giấy tờ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động hoặc quyết định biên chế; Bảng lương, phiếu lương đối với các khách hàng nhận lương trực tiếp hoặc Sao kê lương hàng tháng đối với các khách hàng nhận lương chuyển khoản.
     
  • Đơn đề nghị vay vốn (theo mẫu BIDV)

 

Khi khách hàng đã chuẩn bị được các giấy tờ trên có thể nhanh chóng đến ngân hàng để nhận được các khoản vay từ ngân hàng này một cách nhanh chóng nhất.

 

Hi vọng với các thông tin mà Topbank.vn đã cung cấp trên đây sẽ giúp khách hàng có kiến thức hữu ích nhất để có thể vay tín chấp BIDV với chi phí vay vốn thấp nhất mà vẫn nhận được khoản lãi cao nhất.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

 

Tư vấn gói vay tín chấp ngân hàng ưu đãi nhất

Thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn