0243 782 2888 support@topbank.vn

Ưu đãi vay tín chấp theo lương chuyển khoản mới nhất

16/04/2019

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản với lãi suất chỉ từ 0.85%/tháng cùng với các ưu đãi hấp dẫn khác từ các ngân hàng uy tín nhất.

 

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản là hình thức vay có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu bổ sung nguồn vốn cho khách hàng. Khách hàng có lương được thanh toán qua tài khoản của ngân hàng có thể hoàn thiện hồ sơ để có cơ hội được cấp vốn theo hình thức này.

 

>>> Xem thêm: Cách vay tiền online không cần gặp mặt đảm bảo nhất hiện nay

 

1. Vay tín chấp theo lương chuyển khoản có lợi ích gì?

 

khách hàng có được các lợi ích khi vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Khách hàng có được các lợi ích khi vay tín chấp theo lương chuyển khoản

 

Khi vay tín chấp theo lương chuyển khoản, khách hàng cũng sẽ được hưởng các lợi ích cơ bản của hình thức vay tín chấp thông thường. Khách hàng sẽ không cần phải dùng tài sản thế chấp của mình trong hình thức vay này, thay vào đó họ có cơ hội được dùng các tài sản này cho các mục đích khác. Cùng với đó, các khách hàng còn có được hưởng các ưu đãi khác từ ngân hàng khi cho vay theo hình thức này.

 

  • Ưu đãi về hạn mức vay: Khách hàng vay tín chấp theo hình thức vay này thì số tiền được vay có thể lên đến tối đa là 500 triệu VND, gấp từ 10 - 12 lần tiền lương hiện tại. Đây là một hạn mức khá cao của hình thức vay tín chấp này khi so sánh với các sản phẩm vay tín chấp khác của ngân hàng. Một số hình thức vay tín chấp khác, hạn mức vay tối đa có thể chỉ ở mức 200 triệu.
     
  • Thời gian cho vay linh hoạt: từ 12 - 60 tháng. Khách hàng khi vay tiền theo lương chuyển khoản có thể vay theo các kỳ hạn khác nhau 12 tháng, 24, tháng,.. đến 60 tháng. Điều này được đánh giá là linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.
     
  • Thời gian giải ngân nhanh: Thời gian giải ngân nhanh nhất của hình thức vay này có thể chỉ trong 24h đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cần vốn của khách hàng.
     
  • Hồ sơ thủ vay đơn giản: Hồ sơ vay tín chấp theo hình thức này chỉ bao gồm các giấy tờ tùy thân bản phô tô, hợp đồng lao động hoặc giấy xác nhận đang công tác, sao kê lương 3 tháng gần nhất của khách hàng.
     

2. Khách hàng được vay tín chấp theo lương chuyển khoản là ai?

 

Các khách hàng vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Các khách hàng vay tín chấp theo lương chuyển khoản

 

Các khách hàng có thể vay tín chấp theo lương chuyển khoản cũng chỉ cần đáp ứng các điều kiện cơ bản nhất. Đây cũng được coi là một ưu đãi của ngân hàng về điều kiện cho vay đối với các khách hàng có nhu cầu. 

 

Hiện nay, để có thể vay tín chấp theo lương chuyển khoản khách hàng chỉ cẩn đáp ứng các điều kiện cơ bản như sau:

 

  • Khách hàng có độ tuổi từ 21 đến 55 tuổi đối với nữ và không quá 58 tuổi đối với nam.
     
  • Có đầy đủ năng lực pháp luật (tự chịu trách nhiệm về khoản vay và đảm bảo được khả năng trả nợ đối với khoản vay đó)
     
  • Yêu cầu về thu nhập: Khách hàng phải được trả lương theo hình thức lương chuyển khoản với lương 3 tháng gần nhất tối thiểu từ 5.000.000 VND trở lên.
     
  • Hợp đồng lao động của khách hàng yêu cầu từ 12 tháng trở lên.
     
  • Có hộ khẩu hoặc sổ tạm trú tại các tỉnh thành phố có chi nhánh của ngân hàng mà khách hàng vay tiền.
     

Có thể thấy ngoài yêu cầu về thu nhập thì các yêu cầu khác chính là các điều kiện cơ bản mà mỗi khách hàng đều có thể đáp ứng được. Do đó, khách hàng có nhu cầu vay tín chấp theo lương chuyển khoản có thể cân đối khoản vốn mình cần vay và thu nhập hiện tại để có thể hưởng được các ưu đãi tốt nhất từ ngân hàng.

 

>>> Xem thêm: Vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập bằng cách nào?

 

3. Ưu đãi về lãi suất đối với vay tín chấp theo lương chuyển khoản

 

Ưu đãi về lãi suất vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Ưu đãi về lãi suất vay tín chấp theo lương chuyển khoản

 

Lãi suất vay tín chấp theo lương chuyển khoản hiện nay thường dao động từ 0.85%/tháng đến 2.17%/tháng. Tuy nhiên các mức lãi suất này lại có sự phân khúc cụ thể theo từng nhóm khách hàng. Cụ thể, khách hàng có thể tham khảo một thống kê như sau:

 

  • Mức lãi suất 0.85% - 1%: Được áp dụng cho khách hàng là giáo viên, bác sĩ hoặc khách hàng có lương chuyển khoản trên 20 triệu đang làm ở công ty cổ phần hoặc tập đoàn lớn.
     
  • Mức lãi suất từ 1% - 1.3% : Được áp dụng cho các khách hàng làm trong các công ty hoặc các tập đoàn lớn.
     
  • Mức lãi suất từ 1.1% - 1.8%: Được áp dụng cho các khách hàng làm trong công ty tư nhân thành lập trên 5 năm, công ty cổ phần thành lập trên 3 năm.
     
  • Mức lãi suất từ 1.6% - 2.17%: Được áp dụng cho các khách hàng làm trong công ty tư nhân thành lập dưới 5 năm, công ty cổ phần thành lập dưới 3 năm.
     
  • Mức lãi suất từ 1.8% - 2.17%: Được áp dụng cho công nhân vay vốn.
     

Những thống kê trên đây được tổng hợp từ mức lãi suất cho vay tín chấp theo lương chuyển khoản từ các ngân hàng, có thể mang tính chất tương đối. Mức lãi suất cho vay tín chấp hầu hết sẽ có một đánh giá chung đối với các khách hàng có mức lương chuyển khoản càng cao thì mức lãi suất ưu đãi được hưởng càng thấp.

 

Hi vọng các thông tin về vay tín chấp theo lương chuyển khoảnTopbank.vn cung cấp trên đây đã giúp khách hàng có được các kiến thức hữu nhất để tiến hành vay vốn tại các ngân hàng.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

 

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn