0243 782 2888 support@topbank.vn

Về hưu không lo tài chính? Bạn đã biết về “Tín dụng hưu trí” của LienVietPostBank?

14/12/2016

Không cần thế chấp tài sản, không phải vay vốn, chỉ cần lương hưu tối thiểu 1 triệu đồng trả qua tài khoản bưu điện là khách hàng đã có thể được vay tín chấp nhanh số vốn lên đến 300 triệu.

Tin dung huu tri lien viet

 

Với thủ tục đơn giản, nhanh gọn và hạn mức cho vay lớn, Tín dụng hưu trí chính là món quà mang nhiều ý nghĩa, nặng tình thân nhân và là món quà tặng ý nghĩa dành cho khách hàng hưu trí. Đây cũng là một trong nhiều sản phẩm cho vay cá nhân được ngân hàng LienVietPostBank triển khai, nhằm hướng đến một ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại việt Nam - Ngân hàng của tất cả mọi đối tượng.

 

Giải quyết gánh nặng tài chính bằng tiền lương hưu

 

Sản phẩm “Cho vay tiêu dùng - Tín dụng hưu trí” đã được LienVietPostBank triển khai trên mạng lưới Phòng Giao dịch Bưu điện tại 62 tỉnh/ thành phố (kể cả những tỉnh/ thành phố chưa có chi nhánh ngân hàng).

Như vậy, nhờ có đồng vốn từ chương trình Tín dụng hưu trí mà nhiều hộ gia đình đã nhận được “món quà ý nghĩa”, chẳng hạn như trường hợp của bác Trần Văn Tâm - cán bộ hưu trí thôn 2 xóm Đòi (Ba Vì, Hà Nội). Rời quân ngũ đã 6 năm, bao nhiêu vốn liếng bác dành hết cho con ăn học Đại học. Khi con trai ra trường, bác Tâm muốn mua một chiếc xe máy cho con đi làm nhưng không biết xoay sở ở đâu. Thật may, với sổ lương hưu, bác đã có thể vay tín chấp nhanh một số vốn cần thiết để mua xe cho con, còn lại một ít bác quyết định chăn nuôi thêm lợn gà.

 

Điều kiện đăng ký dễ dàng

 

Khách hàng chỉ cần có mức lương hưu tối thiểu 1 triệu đồng/tháng, kèm quyết định nghỉ hưu, sổ BHXH và các giấy tờ xác nhận mức lương hưu,… là đã có thể vay tín chấp với số vốn lên đến 300 triệu đồng với thời hạn vay kéo dài tới 10 năm.

 

Giá trị nhân văn của sản phẩm “Tín dụng hưu trí”

 

Sự hấp dẫn của sản phẩm Tín dụng hưu trí không chỉ ở thủ tục đơn giản, nhanh gọn mà còn nằm ở ý nghãi nhân văn của sản phẩm này mang lại. Người đi vay được chủ động về tài chính đối với các nhu cầu tiêu dùng của các nhân và gia đình, như xây dựng, sửa chửa nhà cửa, mua sắm vật dụng gia đình, hỗ trợ vốn cho con cháu làm ăn, kinh doanh,…

Với sản phẩm Tín dụng hưu trí, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gặp rủi ro, bởi 100% khoản vay đều được mua bảo hiểm tiền vay với sản phẩm Bảo an tín dụng và sẽ chi trả toàn bộ khoản vay cả gốc + lãi nếu không may khách hàng qua đời.

Mai Thảo

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn