0243 782 2888 support@topbank.vn

Thị trường bất động sản không còn "e dè" tháng cô hồn?

07/08/2019

Trái với những điều mà mọi người lầm tưởng về một thị trường bất động sản trầm lắng vào tháng 7 âm lịch, thì thời điểm này, thị trường đã và đang có nhiều dấu hiệu đáng mừng. 

 

mui ten Bày cách chọn ngày đẹp mua nhà tháng cô hồn 2019 không sợ xui xẻo

mui ten Điểm danh những khuyến mãi khủng khi mua nhà trong tháng cô hồn

 

Những năm gần đây, thị trường bất động sản trong tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng cô hồn đã không còn "ế" như xưa. Đối với nhiều người mua nhà hiện nay, thời điểm này không còn là nỗi lo lắng, thậm chí còn là cơ hội để nhiều người mua được nhà giá rẻ, thủ tục đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ giải đáp những lí do khiến thị trường bất động sản trong tháng cô hồn không hề đi xuống.

 

Thị trường bất động sản không "sợ" tháng cô hồn?

 

Theo quan niệm của người phương đông, tháng 7 âm lịch là một tháng không may mắn. Cũng vì vậy mà người dân thường kiêng làm những việc lớn như mua đất, làm nhà, mua xe, mua nhà,...

 

Trước đây, vào tháng cô hồn, gần như thị trường bất động sản, thi trường xe hơi gần như bị đóng băng do "có cung mà không có cầu". Tuy nhiên, những năm gần đây, quan niệm của người dân đã có nhiều thay đổi, thị trường bất động sản cũng vì thế mà có những dấu hiệu tích cực.

 

Thị trường bất động sản ổn định

Thị trường bất động sản ổn định trong tháng cô hồn - ảnh minh họa

 

Với quy mô thị trường bất động sản vô cùng lớn thì quan niệm không mua nhà trong tháng cô hồn đang dần nhạt nhòa.

 

Trong tháng 8 này, thị trường bất động sản vẫn giữ được sự ổn định và còn có những dấu hiệu đáng mừng. Riêng ở thị trường thành phố Hồ Chí Minh, trong tháng cô hồn năm 2019, những giao dịch nhà đất thành công lên đến 1.400 giao dịch, giá cả tăng nhẹ tại một số phân khúc như: căn hộ chung cư bình dân diện tích nhỏ, đất nền, biệt thự, nhà ở liền kề.

 

Trong xu hướng ấy, các doanh nghiệp cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi giá, thêm nhiều quà tặng cho người dân mua nhà trong dịp này. Các ngân hàng cũng tung ra hàng loạt chính sách ưu đãi lãi suất cho người dân vay mua nhà, thủ tục cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng.

 

Người dân cũng có rất nhiều cách để mua được nhà giá rẻ trong tháng cô hồn, họ có thể đặt cọc trước và dời thời gian ký hợp đồng mua bán sang tháng sau. Như vậy, chủ đầu tư vừa đảm bảo giao dịch vừa hài lòng khách hàng.

 

Dự báo trong tháng 8 năm 2019 sẽ có sự  phát triển lành mạnh, bền vững hơn cho thị trường bất động sản. 

 

Đặc biệt, trong giai đoạn này, kế hoạch phát triển hệ thống hạ tầng đô thị mới kết nối ngày càng đồng bộ hơn, trước hết là đường giao thông, đường sắt trên cao, xe buýt nhanh,... sẽ tạo ra cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp đầu tư, phát triển thị trường bất động sản cả trong trung hạn và dài hạn.

 

Nhiều người còn cho rằng, tháng cô hồn không phải là tháng "khó làm ăn" mà thậm chí nó còn là "thời điểm vàng" đối với thị trường bất động sản. Ở đó, cả nhà đầu tư và người dân đều có được những món hời lớn. 

 

Xem thêmTháng cô hồn là gì ? Những điều cần kiêng kị trong tháng cô hồn để không gặp xui xẻo

 

Điểm mặt những dự án mở bán và ưu đãi trong tháng cô hồn

 

Rất nhiều các dự án bất động sản đang dự kiến mở bán với nhièu ưu đãi trong tháng 7 âm này. Với những dự án đang mở bán thì nhà đầu tư dành rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Sau đây là một só dự án đáng chú ý do Topbank.vn cập nhật.

 

- Dự án The Terra - An Hưng: Dự án The Terra - An Hưng tọa lạc tại mặt đường Tố Hữu, khu đô thị mới An Hưng, thuộc phường La Khê và Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Để kích cầu trong tháng cô hồn, chủ đầu tư quyết định tặng 50 khách hàng đầu tiên hoàn thành ký hợp đồng mua bán căn hộ một lượng vàng SJC. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng. Ưu đãi này sẽ kết thúc sau ngày 31/8/2019.

 

- Khu biệt thự Ecopark Grand – The Island Hưng Yên

Quần thể đảo biệt thự Ecopark Grand – The Island tọa lạc tại trung tâm khu đô thị xanh Ecopark, nằm ở phía Đông Nam của Hà Nội, thuộc tỉnh Hưng Yên, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 13km. 

 

Tổng thể khu đất xây dựng tổ hợp biệt thự Ecopark Grand – The Island Hưng Yên có diện tích 60,4ha, trong đó diện tích đất ở chiếm 24,2ha (tương đương mật độ xây dựng 18%). Diện tích mặt nước chiếm 37,5ha và mật độ dành cho cây xanh là 62%. Diện tích giao thông chiếm 4,8ha (tương đương 7.9%).

 

Dự án Ecopark Grand - Hưng Yên

Phối cảnh căn việt thự Ecopark Grand - Hưng Yên

 

Khu biệt thự đảo Ecopark Grand Hưng Yên được thiết kế 4 mặt bao quanh là mặt nước, cung cấp các sản phẩm gồm biệt thự đơn lập và song lập nằm tại 2 đảo Jade và Sapphire.

  • Khu biệt thự đảo Jade (Jade Island) gồm 42 căn biệt thự, diện tích mỗi căn từ 270 – 950m2. Đơn vị thiết kế các căn biệt thự là Dark Horse (Úc).
  • Khu biệt thự đảo Sapphire (Sapphire Island) gồm 40 căn biệt thự, diện tích mỗi căn từ 270 – 943m2. Đơn vị thiết kế các căn biệt thự này là Humphreys & Partners (Mỹ).

 

Mỗi căn biệt thự Ecopark Grand được thiết kế với kết cấu cao 2 tầng và 1 tầng mái, hệ số sử dụng đất tương đương 1,15.

Dự án sẽ được hoàn thành tháng 12/2019 với giá dự kiến: 19,50 tỷ - 68,61 tỷ (270m2 - 950m2)

 

Khu biệt thự được mở bán trong dịp tháng cô hồn năm nay với nhều ưu đãi lớn, khách hàng có cơ hội được bốc thăm trúng thưởng xe Mazda 3, sổ tiết kiệm 100 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác

 

Xem thêmNhững điều cần lưu ý về phong thủy khi mua nhà tháng cô hồn  

 

- Căn hộ Rivera Park Hà Nội

Căn hộ Rivera Park Hà Nội tọa lạc tại số 69 đường Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội. Từ dự án, cư dân có thể kết nối đến nút giao thông chủ yếu của thủ đô như trục đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Đường Láng, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông,...

 

Dự án Căn hộ Rivera Park

Dự án Căn hộ Rivera Park

 

Quy mô gồm 2 tòa tháp cao 24 tầng, cung ứng khoảng 666 căn hộ. Diện tích mỗi căn hộ Rivera Park dao động trong khoảng 76 – 114m2. Trong đó, các căn hộ loại A (3 phòng ngủ) rộng 110,4m2, căn hộ loại B (3 phòng ngủ) là 102,22m2, căn hộ loại C (3 phòng ngủ) rộng khoảng 101,02 – 114,41m2; căn hộ loại D (2 phòng ngủ) rộng 76,02 – 89,14m2; căn hộ loại E (2 phòng ngủ) rộng 76,02 – 79,82m2.

 

Hệ thống tiện ích được tích hợp vào khối công trình chung cư Rivera Park Hà Nội gồm rạp chiếu phim, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, yoga, bể bơi, sân vườn, café,…

 

Các căn hộ dự kiến sẽ được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong năm nay, với giá dự kiến  2,43 tỷ - 3,64 tỷ cho các căn hộ 76m2 đến 114m2

 

Trong dịp tháng cô hồn năm nay, khách hàng đăng kí mua căn hộ Rivera Park Hà Nội sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí 5 năm phí quản lý tòa nhà, ưu đãi chiết khấu theo lịch thanh toán và một số ưu đãi thêm cho khách hàng

 

- Căn hộ Linden Residences - Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Căn hộ Linden Residences Quận 2 thuộc khu phức hợp Empire City Quận 2, tọa lạc tại khu chức năng số 2b – khu đô thị Thủ Thiêm (Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM). Khu căn hộ Linden Residence nằm giữa khu phức hợp Eco Smart City (khu 2a), khu phức hợp thể thao, giải trí (khu 2c) và có một mặt giáp công viên ven sông Sài Gòn.

 

Nền đất xây dựng tòa tháp căn hộ Linden Residences rộng 9.788m2, quy mô gồm 4 tòa tháp, 2 tòa cao 7 tầng và 2 tòa còn lại cao 34 tầng (chung khối đế 5 tầng) và 2 tầng hầm để xe. Khối căn hộ Linden Residences cung cấp khoảng 510 căn hộ.

 

Dự án Căn hộ Linden Residences Quận 2, tp HCM

Dự án Căn hộ Linden Residences Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Diện tích các căn hộ Linden Residences với kết cấu 1 phòng ngủ rộng 63m2; 2 phòng ngủ rộng 93m2; 3 phòng ngủ (loại nhỏ) rộng 127m2 và 3 phòng ngủ (loại lớn) là 148m2. Riêng căn Penthouse có diện tích rộng 350m2.

Dự án được khởi công năm 2017 và dự kiến hoàn thành vào quý 2 năm 2020.

 

Rất nhiều các dự án bất động sản như: chung cư, biệt thự… đã đưa ra những chương trình hấp dẫn khách hàng như: Giảm 5 – 10% giá trị căn hộ, mua nhà tặng quà, khuyến mại chuyến du lịch nước ngoài, … Cộng thêm các chương trình ưu đãi từ ngân hàng như ưu đãi lãi suất cho vay mua nhà, thủ tục nhanh gọn, các gói vay đa dạng, linh hoạt khiến khách hàng gạt bỏ đi tâm lý kiêng kị. Vì vậy, thị trường bất động sản gần đây đã không còn "sợ tháng cô hồn".

 

>>> Tham khảo: Lãi suất vay mua nhà tháng 8/2019 cập nhật mới nhất

 

Trên đây là bài viết về  thị trường bất động sản trong tháng cô hồnHy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích cho dự định vay mua nhà của mình. Khách hàng nên cân nhắc lựa chọn để có thể tận dụng nhiều ưu đãi trong dịp này.

 

Nếu còn bất kì băn khoăn, thắc mắc nào cần tư vấn vay mua nhà trong tháng cô hồn, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn quahotline 024 3 7822 888.

 

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn