0243 782 2888 support@topbank.vn

Vietcombank ưu đãi lãi suất ngắn hạn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

18/04/2018

Chương trình ưu đãi lãi suất ngắn hạn VND và USD năm 2018 tại Vietcombank nhằm hỗ trợ nguồn vốn cho daonh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2018

Từ ngày 01/04/2018 đến 31/03/2019, khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể vay vốn với lãi suất cực kỳ theo “Chương trình lãi suất ngắn hạn VND năm 2018” và “chương trình lãi suất ngắn hạn USD năm 2018” của Vietcombank

Vietcombank là một trong những ngân hàng TMCP đi đầu trong các hoạt động tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam, nhằm giúp doanh nghiệp trong nước phát triển và cạnh tranh với các doanh nghiệp vốn nước ngoài. 

 

Với việc triển khai các chương trình cho vay ưu đãi dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thời gian từ nay đến hết tháng 3 năm 2019, Vietcombank cam kết luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

 

Với lợi thế nguồn vốn dồi dào, tiềm lực tài chính vững chắc, lãi suất cho vay luôn ở mức cạnh tranh và hấp dẫn trên thị trường, quý khách hàng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tối đa từ những phương án tài chính hiệu quả do Vietcombank mang lại.

 

mui -ten Xem ngay: Lãi suất vay mua nhà Vietcombank 2018 cập nhật đầy đủ, chính xác nhất 

 

doanh nghiệp vừa và nhỏ vay vốn tại vietcombank

Ưu đãi vay vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Vietcombank 2018 

 

Chương trình ưu đãi vay vốn cụ thể như sau: 

 

Theo đó, trong thời gian nói trên, khách hàng rút vốn vay lưu động phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh từ 12 tháng trở xuống, đáp ứng các điều kiện ưu đãi sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn như sau:

 

  • Lãi suất chỉ từ 6,5%/năm trở lên với các khách hàng rút vốn vay lưu động bằng Việt Nam đồng, trong trường hợp này, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 6 tháng kể từ ngày nhận nợ.

 

  • Tương tự như trường hợp kể trên, khi rút vốn bằng USD, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất chỉ từ 2,8%/năm tùy thuộc vào điều kiện của khách hàng.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh của Vietcombank trên toàn quốc hoặc Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng 24/7 theo số máy 1900 54 54 13

 

Theo Vietcombank News

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn