0243 782 2888 support@topbank.vn

VietinBank đi đầu phát triển cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ

18/10/2017

Với định hướng đầu tư chiến lược và tập trung vào phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), những năm gần đây VietinBank liên tiếp đạt thành công đáng ghi nhận khi nguồn vốn, dư nợ và lượng khách hàng tăng trưởng mạnh. Tháng 10/2017, VietinBank được Tạp chí tài chính - ngân hàng quốc tế Global Banking & Finance Review trao giải “Ngân hàng SME phát triển nhanh nhất Việt Nam năm 2017”.

 

Tháng 10/2017, VietinBank được Tạp chí tài chính - ngân hàng quốc tế Global Banking & Finance Review trao giải “Ngân hàng SME phát triển nhanh nhất Việt Nam năm 2017”.

 

Trong những năm qua, SME luôn được VietinBank coi là phân khúc khách hàng trọng tâm và chiến lược. Từ năm 2015 - 2017, nguồn vốn và dư nợ phân khúc khách hàng SME duy trì tốc độ tăng trưởng 20 - 25%/năm.

 

Tốc độ tăng trưởng này đã đưa VietinBank vươn lên chiếm vị trí top đầu về thị phần SME trên toàn quốc.

 

Cụ thể, trong năm 2016, số lượng khách hàng SME đã tăng đáng kể từ 128.993 (đầu năm) lên 142.848 (cuối năm). Trong 6 tháng của năm 2017, con số này tiếp tục tăng trưởng với 7.500 khách hàng mới. Hiện tại, khoảng 25% khách hàng SME tại Việt Nam giao dịch với VietinBank.

 

Năm 2016, tổng dư nợ cho vay SME của VietinBank cũng tăng hơn 29 nghìn tỷ đồng so với năm 2015. Tương tự, tổng huy động nguồn vốn SME cũng tăng hơn 13,5% - tương ứng với 8 nghìn tỷ đồng vào cuối năm 2016.

 

Sang năm 2017, VietinBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi suất dành riêng cho phân khúc SME. Bằng chính sách kích thích này, dư nợ cho vay SME đến 30/6/2017 đạt gần 165 nghìn tỷ đồng - tăng hơn 16 nghìn tỷ đồng so với đầu năm.

 

VietinBank không chỉ cung cấp nguồn lực tài chính mà còn đồng hành trong các hoạt động kinh doanh của khách hàng. Đặc biệt, VietinBank chú trọng tạo sự thuận tiện trong cách tiếp cận sản phẩm, nâng cao vai trò cố vấn cho khách hàng SME.

 

Theo đó tháng 7/2017, VietinBank ra mắt Câu lạc bộ SME VietinBank với sự tham gia của 800 thành viên cao cấp SME, chiếm 1,8% khách hàng SME tại VietinBank. Đây là dịch vụ ngân hàng chuyên biệt dành riêng cho phân khúc khách hàng SME với các chương trình ưu đãi, thông tin thị trường đa dạng, cập nhật xu hướng kinh tế.

 

VietinBank cũng cho ra mắt sản phẩm Combo 6 trong 1 dành riêng cho khách hàng SME mới với nhiều ưu đãi về phí và lãi suất cho cả 6 dịch vụ: Tiền gửi, cho vay, quản lý dòng tiền, tài trợ thương mại, dịch vụ tài khoản và các dịch vụ khác (eFAST, E-Banking, bảo hiểm…).

 

Với Combo này, khách hàng có cơ hội hưởng ưu đãi như: Miễn phí mở tài khoản; lựa chọn số tài khoản theo yêu cầu; ưu đãi phí đến 100% cho dịch vụ trả lương cán bộ, nhân viên; ưu đãi phí đến 100% trong tối đa 3 tháng đối với gói tài trợ thương mại, lãi suất ưu đãi cho tiền gửi và cho vay…

 

* Thông tin chi tiết:

http://www.vietinbank.vn/vn/tin-tuc/Khach-hang-SME-Chon-VietinBank-Cham-thanh-cong--20171013201328.html

Theo Vietinbank
Từ khóa nổi bật VietinBank

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn