0243 782 2888 support@topbank.vn

VPBank mở lớp học hướng dẫn 50.000 tiểu thương bán hàng online

15/04/2020

VPBank triển khai chương trình "Học viện Tiểu thương" hướng dẫn miến phí chuyển đổi mô hình kinh doanh online cho các tiểu thương.

Ngày 14/4, " Học viện tiểu thương" chính thức được VPBank triển khai trên toàn quốc. Những khách hàng là những người buôn bán nhỏ lẻ có thể đăng ký học để biết cách triển khai cách bán hàng online, tiếp tục duy trì bán hàng trong mùa dịch Covid-19

 

VPBan ho tro tieu thuong kinh doanh online

Tiểu thương được VPBank hướng dẫn kinh doanh online

 

Nội dung của các khóa học online sẽ đi từ bước cơ bản, dạy về cách kinh doanh online, cách quản lý doanh số trên internet...Qua hoạt động này VPBank hy vọng các tiểu thương sẽ nắm bắt được các cơ hội kinh doanh trong thời đại số và xu hướng mua sắm online của người tiêu dùng. 

 

Với những tiểu thương đã và đang triển khai kinh doanh online, VPBank sẽ tổ chức các khóa học nâng cao nhằm tối ưu sự chuyển đổi và nâng cao doanh số trong thời gian tới.

 

Không chỉ là các khóa học online mà VPBank còn thành lập đội ngũ nhân sự hướng dẫn trực tiếp tại địa bàn kinh doanh, đảm bảo hỗ trợ kịp thời và giúp tiểu thương nhanh chóng triển khai hình thức kinh doanh này.

 

Sau khóa học, VPBank hy vọng các tiểu thương có thể tự minh triển khai kế hoạch kinh doanh trên facebook, zalo và trên các trang thương mại điện tử phổ biến như Tiki, Shopee, Lazada...

 

Đại diện của VPBank cho biết trước khi triển khai chương trình này, ngân hàng đã thực hiện khảo sát trên quy mô lớn và được biết: hiện 100% các tiểu thương đang sử dụng thiết bị thông minh, 80% trong số đó đã tham gia vào mạng xã hội tuy nhiên lại có tới 70% tiểu thương được khảo sát chưa triển khai bất kỳ hình thức kinh doanh online nào.

 

Dịch bệnh diễn biến phức tạp, doanh số các hộ tiểu thương sụt giảm mạnh họ đứng trước nguy cơ phá sản. Chính vì những điều này đã thúc đẩy VPBank đưa ra ý tưởng "Học viện Tiểu thương". Bên cạnh việc hỗ trợ giảm lãi suất cho tiểu thương đang vay vốn, thì biện pháp này sẽ giúp tiểu thương có hoạt động kinh doanh ổn định lâu dài trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh như hiện nay.

Thị trường ngân hàng
Từ khóa nổi bật VPbank

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn