0243 782 2888 support@topbank.vn

Xài thẻ Kiên Long - Trúng quà xế hộp cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn

16/07/2019

Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Kiên Long bank có cơ hội nhận được giải thưởng tổng trị giá 1.26 tỷ đồng khi chi tiêu, mua sắm bằng thẻ

 

 

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về thanh toán không dùng tiền mặt, từ ngày 16/7/2019 đến ngày 11/01/2020, Kienlongbank triển khai Chương trình khuyến mại (CTKM) “Xài thẻ Kiên Long – Trúng quà xế hộp” dành cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng Kienlongbank với tổng giá trị giải thưởng trên 1,26 tỷ đồng.

 

Theo đó, khách hàng là chủ thẻ chính thẻ tín dụng Kienlongbank Visa/ Kienlongbank JCB có doanh số giao dịch chi tiêu từ 500.000 đồng sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng với 200 quà tặng vô cùng hấp dẫn, giá trị cao, tổng giải thưởng trên 1,26 tỷ đồng.

 

Xài thẻ Kiên Long - Trúng quà xế hộp cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn

Xài thẻ Kiên Long - Trúng quà xế hộp cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn

 

Cụ thể:

  • 01 giải Đặc biệt – Xe Mazda 3;
  • 05 giải Nhất – Xe SH Mode;
  • 34 giải Nhì – Voucher 5 triệu mua vàng tại PNJ
  • 160 giải May mắn – vali cao cấp.

 

Chủ thẻ chi tiêu càng nhiều sẽ có cơ hội trúng thưởng càng cao và nhận tất cả giải đã trúng thưởng. Xem thể lệ chi tiết tại đây

 

“Xài thẻ Kiên Long – Trúng quà xế hộp” là CTKM thẻ đầu tiên và lớn nhất của Kienlongbank từ trước đến nay. Đặc biệt, chủ thẻ tín dụng Kienlongbank còn được tận hưởng đồng thời các CTKM, ưu đãi hấp dẫn khác như: Miễn phí phát hành, miễn phí thường niên, miễn phí rút tiền mặt tại ATM Kienlongbank, mua trước, trả sau, miễn lãi lên đến 55 ngày, thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên thế giới và thanh toán trực tuyến, trả góp 0% lãi suất, giảm giá đến 50% tại các điểm ưu đãi, đặc quyền ưu đãi dịch vụ VIP toàn cầu. Riêng đối với chủ thẻ tín dụng Kienlongbank JCB sẽ được nhận quà tặng ngay và cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch Nhật Bản 50 triệu VNĐ trong chương trình “Cùng JCB săn deal xịn – Vi vu Nhật Bản”.

 

Thông qua CTKM này, Kienlongbank kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán tiện lợi, văn minh, hiện đại và có thói quen sử dụng thẻ trong sinh hoạt và thanh toán, chi tiêu hiệu quả.

 

Khách hàng có thể xem thêm thông tin tại website www.kienlongbank.com hoặc gọi đến số Hotline 19006929.

 

>>> Xem thêm: Thông tin ưu đãi nhất về lãi suất thẻ tín dụng Kienlongbank

Theo Thị trường tài chính

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Giải đáp thắc mắc: Điều kiện mở thẻ tín dụng Kienlongbank

Giải đáp thắc mắc: Điều kiện mở thẻ tín dụng Kienlongbank

10/04/2019

Cập nhật chi tiết thông tin điều kiện mở thẻ tín dụng Kienlongbank, tiện ích sử dụng thẻ và một số phí đang được áp dụng  khi sử dụng thẻ. 

Thông tin ưu đãi nhất về lãi suất thẻ tín dụng Kienlongbank

Thông tin ưu đãi nhất về lãi suất thẻ tín dụng Kienlongbank

04/01/2019

Lãi suất thẻ tín dụng Kienlongbank hấp dẫn cùng các ưu đãi như miễn lãi tối đa lên tới 55 ngày, miễn phí thường niên năm đầu,...  là những điểm không thể bỏ qua dành cho khách hàng đang quan tâm sản phẩm này tại ngân hàng.  

Lãi suất vay mua xe Kienlongbank tháng 6/2020 cập nhật mới nhất

Lãi suất vay mua xe Kienlongbank tháng 6/2020 cập nhật mới nhất

01/02/2020

Cập nhật thông tin lãi suất vay mua xe Kienlongbank tháng 6/2020 mới nhất giúp khách hàng có thêm căn cứ cho lựa chọn mua trả góp giúp sở hữu chiếc xe nhanh chóng. 

Chat với Topbank.vn