0243 782 2888 support@topbank.vn

Xe ô tô Luxgen S5 giảm 700 triệu sau 6 năm lăn bánh

08/07/2019

Xe Luxgen S5 2.0 Turbo từng có giá 1 tỷ đồng khi mua mới tại thời điểm 2013. Nhưng sau 6 năm lăn bánh, chủ xe ngậm ngùi rao bán với mức giá chỉ nhỉnh hơn 300 triệu đồng, ngang với giá của chiếc Kia Morning.

 

 

Giá xe Luxgen S5 "bốc hơi" 700 triệu sau 6 năm lăn bánh

 

Từng được ví như "Lexus của Đài Loan" nhưng chỉ sau 6 năm lăn bánh chủ xe Luxgen S5 2.0L Turbo đời 2013 đã phải ngậm ngùi rao bán lại với giá chỉ hơn 300 triệu. Tính ra mỗi một năm sử dụng, chủ xe chịu lỗ 100 triệu.

 

 

Chủ xe Luxgen S5 cũ rao bán xe với mức giá ngang với Kia Morning

 

Một nguồn tin tức ô tô cho biết, Luxgen S5 2.0T sedan chính thức trình làng vào cuối năm 2012 và được mở bán vào năm 2013. Ở thời điểm ra mắt, nhiều người đánh giá cao về thiết kế và trang bị của mẫu xe này. Đầu xe đổ dốc về phía trước. Đèn pha có thiết kế sắc sảo. Dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ L kết hợp đèn pha bóng HID cùng gương cầu Projector. Trụ A kéo dài. Đuôi ngắn. Đường gân nổi chạy dọc thân xe tôn lên sự mạnh mẽ, thể thao và giúp xe đạt hệ số cản gió thấp 0,28 Cd.

 

Mẫu xe này còn có ưu điểm là mang trên mình nhiều công nghệ tiện nghi và an toàn hiện đại. Bảng táp-lô có thiết kế năng động, các bộ phận được sắp xếp gọn gàng, khoa học. Màn hình LCD cảm ứng 9 inch đi kèm hệ thống THINK+ Touch thông minh (do "liên minh" Luxgen và thương hiệu điện thoại HTC sản xuất) cũng là điểm nhấn nổi bật.

 

Theo nguyên tắc hoạt động của Smartphone HTC thế hệ mới (chạy hệ điều hành Android), hệ thống THINK+ Touch sau có thể giúp người dùng thực hiện chức năng nghe, gọi, Email, truy cập internet,… thông qua màn hình cảm ứng trên xe. Bên cạnh đó, xe còn tích hợp thêm nút khởi động Start/Stop Engine, màn hình trong suốt dạng HUD (Head Up Display). Bản 2.0T còn sở hữu một ngăn làm mát/hâm nóng đồ uống ở bệ tỳ tay trung tâm.

 

Hệ thống an toàn của người lái có thêm hệ thống quan sát xung quanh Active Eagle View+ 360, cảnh báo chệch làn đường LDWS+, quan sát trong đêm Night Vision+, giám sát điểm mù Side View+ và hệ thống phanh điện tử (EPB). Ở thời điểm năm 2012, đây là những tính năng hấp dẫn đối với một chiếc xe có giá 1 tỷ đồng.

 

Nhiều người bất ngờ trước sự trượt giá thảm hại của mẫu xe này. Tuy nhiên, đây là tình trạng chung của các dòng xe do Luxgen sản xuất. Các tin rao bán xe Luxgen S5 trên website Oto.com.vn cho thấy mức giá chuyển nhượng lại rất thấp.

 

 

Luxgen S5 đã qua sử dụng có giá bán lại dao động từ 340 đến 420 triệu đồng

 

Ngắm những hình ảnh khác của chiếc Luxgen S5 2.0T đang được rao bán:

 

 

otosaigon.com
Từ khóa nổi bật Luxgen S5

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn