0243 782 2888 support@topbank.vn

6 ưu thế vượt trội của River Panorama trên thị trường căn hộ năm 2019

11/01/2019

River Panorama được xem là dự án căn hộ nổi bật khu Nam bắt đúng xu hướng trong năm 2019. Tuy nhiên, để “hớp hồn” nhà đầu tư, River Panorama còn sở hữu nhiều át chủ bài khác…

 

Kết nối “quyền lực”

 

River Panorama có vị trí đắc địa khi nằm ngay góc đường Đào Trí – Hoàng Quốc Việt và gần bên khu biệt thự triệu đô Chateau của Phú Mỹ Hưng. Với vị trí này, dù di chuyển sang Quận 1, khu đô thị mới Thủ Thiêm (Quận 2) hay Quận 5 cũng chỉ mất 15 phút nhờ hệ thống giao thông kết nối rất tốt.

 

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến đường Đào Trí với quy hoạch mở rộng lộ giới 40m kết hợp chỉnh trang khu công viên Mũi Đèn Đỏ, ưu tiên kiến tạo thêm mảng xanh và cảnh quan dọc bờ sông Sài Gòn. Theo đó, trong tương lai không xa, Đào Trí sẽ trở thành “con đường ven sông” tiêu biểu của thành phố cộng hưởng từ những tiện ích và mật độ dân cư của các dự án lớn trong phạm vi khu vực Quận 7.

 

Phối cảnh dự án River Panorama Quận 7

 

Tích hợp hàng loạt tiện ích cao cấp

 

River Panorama là dự án gần như duy nhất tại Nam Sài Gòn được thiết kế với sảnh đón theo phong cách resort và mở toang tầng trệt lên đến 3.000m2. Ngoài ra, khu căn hộ này còn được đánh giá cao nhờ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp gồm: Hồ bơi vô cực trên không dài 50m trên độ cao 120m, hồ Sky Pearl & công viên kênh đào diện tích mặt nước hơn 7.300m2, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, quảng trường thác nước, hệ thống lọc nước uống ngay tại vòi chuẩn Singapore & quản lý tòa nhà chuẩn Nhật Bản…

 

>>> Xem thêm:  Lãi suất vay mua nhà tháng 1/2019 - Nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ lỡ

 

Số lượng cực “giới hạn”

 

River Panorama nằm trên tổng khu dự án quy mô 6,3ha, cung cấp ra thị trường hữu hạn với 491 căn hộ. Số lượng hạn chế là yếu tố quan trọng đẩy giá trị dự án gia tăng, đồng thời tạo ra sức hút mãnh liệt cho dự án.

Thiết kế căn hộ chuẩn “An Gia”

 

Vững chắc pháp lý

 

Dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn An Gia. Đặc biệt, chủ đầu tư này từng gây được tiếng vang trong làng địa ốc khi trao sổ hồng cho cư dân chỉ sau 4 tháng nhận nhà ở dự án Riverside. Dự án này cũng nằm trong khu vực Lacasa, cùng vị trí với River Panorama, đều nằm trên con đường “tỷ đô” Đào Trí đang được mở rộng lộ giới hơn 40m.

 

Chỉ thanh toán 30% đến khi nhận căn hộ

 

Để giải quyết bài toán khó cho khách hàng, chủ đầu tư An Gia cũng đồng thời đưa ra chính sách thanh toán chỉ 30% đến khi nhận căn hộ. “Phương thức thanh toán linh hoạt giúp người mua chủ động tài chính, chuẩn bị nguồn tiền. Với khách mua đầu tư cho thuê dài hạn, phương thức này cũng tạo thuận lợi tài chính hơn", bà Nguyễn Quỳnh Giang - Tổng giám đốc Nam Hưng Land, một công ty tư vấn và môi giới BĐS với nhiều năm kinh nghiệm chia sẻ.

 

Sức bật từ hạ tầng

 

River Panorama còn nằm liền kề Khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng với các dịch vụ vui chơi giải trí, giáo dục, y tế hàng đầu Đông Nam Á. Nổi bật hơn chính là nền giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế như trường Canada, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc… giúp cho gia chủ có thể yên tâm khi thế hệ tương lai của mình sẽ được phát triển toàn diện.

 

Hiện nay, khu Nam đang dần hình thành 3 trung tâm trọng yếu gồm Phú Mỹ Hưng – Khu chế xuất Tân Thuận – Khu đô thị cảng Hiệp Phước. Đi kèm theo đó, các dự án hạ tầng xuyên tâm từ Quận 1 qua Quận 7 xuống đến Nhà Bè đang được triển khai đồng bộ như cầu Thủ Thiêm 4, tuyến Metro số 6, cầu vượt Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cầu Nguyễn Khoái… Đây chính là lực đẩy kích giá trị của dự án tăng mạnh trong thời gian tới.

 

Với những lợi thế đặc biệt về vị trí, đảm bảo pháp lý, tiện ích nổi bật và hỗ trợ về thanh toán, River Panorama có nhiều yếu tố để kỳ vọng sẽ mang lại sự hấp dẫn cho thị trường giai đoạn đầu năm 2019.

 

>>> Tham khảo: Tư vấn mua nhà trả góp Royal City chi tiết nhất

Theo Batdongsan.com.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Cuối năm, dịp tốt nhất để vay mua nhà ổn định cuộc sống cùng TPBank

Cuối năm, dịp tốt nhất để vay mua nhà ổn định cuộc sống cùng TPBank

29/12/2018

Đây là thời điểm nhiều nhà đầu tư, chủ nhà sẵn sàng bán nhà, đất để giải quyết công nợ trong năm, đây cũng là thời điểm “vàng” để săn mua nhà giá hời với sự hỗ trợ tài chính của ngân hàng.

Lãi suất vay mua nhà PGBank tháng 7/2020 cập nhật mới nhất

Lãi suất vay mua nhà PGBank tháng 7/2020 cập nhật mới nhất

01/04/2020

Cập nhật lãi suất vay mua nhà PGBank tháng 7/2020 với mức lãi suất ưu đãi nhất, phương thức cho vay và trả nợ linh hoạt với mọi đối tượng khách hàng.   

Thông tin ưu đãi nhất về lãi suất vay mua nhà VID Public Bank tháng 7/2020

Thông tin ưu đãi nhất về lãi suất vay mua nhà VID Public Bank tháng 7/2020

01/04/2020

Lãi suất vay mua nhà VID Public Bank tháng 7/2020 ưu đãi cực thấp so với mặt bằng chung lãi suất thị trường vay mua nhà các ngân hàng hiện nay.   

Chat với Topbank.vn