0243 782 2888 support@topbank.vn

ABBank tiếp tục triển khai chứng chỉ tiền gửi dài hạn lãi suất 8,65%/năm

14/07/2017

Cá nhân, doanh nghiệp mua chứng chỉ tiền gửi mệnh giá từ 10 triệu đồng kỳ hạn 18, 24, 36, 60 tháng hưởng lãi suất lên tới 8,65% một năm.

Chứng chỉ tiền gửi dài hạn ghi danh bằng tiền đồng đang được phát hành trên toàn hệ thống ABBank dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tổng giá trị phát hành là 1.000 tỷ đồng.

 

Theo đó, khách hàng tham gia có thể mua chứng chỉ tiền gửi dài hạn ghi danh của ngân hàng với mệnh giá 10 triệu đồng và bội số của 10 triệu đồng các kỳ hạn linh hoạt 18, 24, 36 và 60 tháng cùng mức lãi suất hấp dẫn lên tới 8,65%/năm.

Với sản phẩm này, khách hàng có thể cho, biếu, tặng, thừa kế, chuyển nhượng, ủy quyền cho người khác giao dịch; được cầm cố để vay vốn tại ABBank với lãi suất ưu đãi theo quy định.

 

Xem thêm: 7 lưu ý quan trọng khi gửi tiền ngân hàng

 

tiền gửi tiết kiệm ABBank

 

Ông Cù Anh Tuấn - Tổng giám đốc ABBank chia sẻ, việc phát hành chứng chỉ tiền gửi dài hạn ghi danh là một trong sản phẩm giúp các khách hàng tối ưu hóa nguồn vốn trung dài hạn, đảm bảo dòng tiền đầu tư sinh lời hiệu quả và an toàn.

 

Thời gian qua, ABBank liên tục triển khai nhiều sản phẩm cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Mới đây, ngân hàng ra mắt sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế Visa Debit thẻ tín dụng quốc tế Visa Credit Platinum có hạn mức lên đến 5 tỷ đồng.

 

Có thể bạn quan tâm: Các loại ưu đãi nổi bật dành cho chủ thẻ tín dụng

 

Với định hướng phát triển trở thành ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, năm 2017, ABBank sẽ tập trung đẩy mạnh chuyển đổi theo định hướng bán lẻ; mục tiêu là gia tăng tỷ trọng thu dịch vụ, lợi nhuận đạt và vượt kế hoạch, tiếp tục duy trì định mức tín nhiệm cao của Moody’s.

 

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN MỞ THẺ NGÂN HÀNG

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn