0243 782 2888 support@topbank.vn

ACB tặng thêm lãi suất tiết kiệm cho khách mở thẻ tín dụng

16/01/2017

Nhà băng sẽ tặng thêm lãi suất tiết kiệm lên đến 0,2% một năm cho khách mở thẻ tín dụng từ nay đến hết ngày 10/4.

Ưu đãi dành tặng khách hàng mở thẻ tín dụng trong chương trình "Sánh đôi đón lộc", tại TP HCM và Hà Nội. Cụ thể, ACB sẽ tặng thêm lãi suất tiết kiệm lên đến 0,2% một năm (mức lãi suất này có thể thay đổi theo từng thời kỳ, lãi suất điều chỉnh không vi phạm quy định trần lãi suất của Ngân hàng Nhà nước).

 

Khách hàng có thể lựa chọn miễn phí thường niên năm đầu đối với tất cả thẻ tín dụng (nội địa và quốc tế) hoặc nhận vali thời trang khi mở thẻ tín dụng vàng, bạch kim từ ngày 18/1 (áp dụng khi có phát sinh giao dịch đầu tiên tối thiểu một triệu đồng).

 

Ưu đãi dành tặng khách hàng mở thẻ tín dụng trong chương trình "Sánh đôi đón lộc"

 

Theo đó, ngân hàng sẽ cộng thêm lãi suất đối với thẻ tiết kiệm mở mới hoặc tái tục của khách hàng tại ACB, dành cho tất cả kỳ hạn tiền gửi, đảm bảo hạn mức thẻ tín dụng mở mới trong thời gian diễn ra chương trình.

 

Là chủ thẻ tín dụng nội địa hoặc quốc tế ACB (Visa, Mastercard, JCB), theo tùy từng loại thẻ mà khách hàng được miễn lãi đến 60 ngày; tặng đến 5 loại dịch vụ bảo hiểm; miễn phí sử dụng ACB Online; giảm giá khi mua sắm tại hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc… Bên cạnh đó, khách hàng còn được tích lũy điểm để đổi những phần quà hấp dẫn khác khi chi tiêu trên mỗi 1.000 đồng.

 

Chương trình như lời chúc gửi đến khách hàng ACB về một năm mới tròn đầy với lộc may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Zing

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn