0243 782 2888 support@topbank.vn

Audi Việt Nam ưu đãi Q5 và Q7 300 triệu đồng dịp Giáng sinh

18/12/2019

Sau BMW, Audi là hãng xe thứ 2 tại Việt Nam có động thái giảm giá kịch sàn dịp cuối năm với ưu đãi lên đến gần 300 triệu đồng đối với các dòng SUV hiện tại.

 

Cụ thể, Audi Q5 (phiên bản Design Quattro và Sport Quattro) được giảm giá đến 200 triệu đồng xuống còn 2,2 tỷ đồng. Trong khi đó mẫu Q7 Quattro có mức giảm lên đến 300 triệu đồng đưa mức giá rớt xuống còn 3,04 tỷ đồng.

 

Thông tin cơ bản về Audi Q5

 

xe audi q5

 

Audi Q5 thuộc dòng SUV 5 chỗ hạng sang có thiết kế nhỏ nhắn thú vị khi so với những chiếc SUV khác. Xe sở hữu kích thước tổng thể là 4553 x 1893 x 1659 mmm. Đầu xe Audi Q5 trang bị hệ thống đèn LED rất ấn tượng phía trước và đèn tín hiệu tia thể thao, năng động, ngoài ra còn có bộ lưới tản nhiệt đặc trưng mang phong cách Audi.

 

audi q5

 

Những đường Betline rất mềm mại, uyển chuyển giúp phần thân xe trông tinh tế và nhẹ nhàng. Đây là điểm trang trí hiếm hoi trên hông xe, giúp Audi Q5 đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

 

audi q5

 

Khoang nội thất của Audi khá rộng rãi và hiện đại. Hệ thống ghế được bọc da cao cấp mang lại cảm giác dễ chịu và sang trọng. Xe được trang bị điều hòa than hoạt tính giúp cabin được mát nhanh chóng, dàn âm thanh với 19 loa 3D Smartkey, Bluetooth, cửa cốp khoang hành lý mở, đóng bằng điện và rèm được điều khiển bằng tay cho cửa sổ phía sau đem tới trải nghiệm vô cùng dễ chịu.

 

Trái tim của Audi Q5 ở phiên bản ra mắt ở Việt Nam là động cơ xăng TFSI 2.0 lít. Động cơ này có công suất 252 mã lực, momen xoắn 370Nm đi kèm hộp số tự động 7 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h Audi Q5 chỉ mất 6.3 giây đi kèm hệ thống dẫn động 4 bánh Quattro nổi tiếng của thương hiệu tới từ nước Đức. Mức độ tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 6.8 L/100km.

 

>>> Xem thêm:  Lãi suất vay mua xe ô tô tháng 12/2019 cập nhật mới nhất

 

Thông tin cơ bản về Audi Q7

 

audi

 

Audi Q7 có thiết kế khá gọn gàng hiện đại và sắc sảo. Điều ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào Q7 có lẽ nằm ở phần đầu, tấm tản nhiệt đa giác cùng với các thanh ngang hợp kim nhôm cao cấp thiết kế theo phong cách 3D được sắp xếp một cách cân đối, khu vực trung tâm là biểu tượng 4 vòng tròn của Audi cho cái nhìn mạnh mẽ, thể thao và không kém phần sang trọng.

 

xe audi q7

 

Xe được trang bị mâm 19 inch. Không gian nội thất ấn tượng với phong cách mạnh mẽ và góc cạnh. Nội thất Audi Q7 kết hợp hài hòa giữa chất liệu da cùng một vài chi tiết ốp gỗ cao cấp. Adui Q7 cũng là mẫu xe có không gian nội thất rộng nhất phân khúc. Tất cả ghế đều bọc da sang trọng.

 

Tiện nghị trên xe gồm có màn hình 7-inch sắc nét, được thiết kế ngầm có nút điều chỉnh lên xuống, hỗ trợ FM/AM, Bluetooth, Mp3, WMA, SDXC và AUX-IN, hệ thống âm thanh 10 loa cho chất lượng âm thanh chân thực và sống động, hệ thống kết nối với điện thoại thông minh với công nghệ Apple CarPlay và Google Android Auto cho khả năng tương tác tốt hơn, hệ thống khởi động bằng nút bấm start/stop hiện đại …

 

Được biết Audi là hãng xe thứ 2 đưa ra mức giảm giá ưu đãi này. Trước đó BMW cũng đã có mức giảm giá tượng áp dụng cho các mẫu BMW 118i, BMW 3-series và BMW X2. Trong đó BMW series 3 có mức giảm giá cao nhất lên đến 300 triệu đồng.

 

>>> Tham khảo: Kinh nghiệm mua xe Audi trả góp đơn giản nhất 

Theo thị trường ô tô

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Audi chuẩn bị đổi logo mới?

Audi chuẩn bị đổi logo mới?

16/10/2018

Audi đã thực hiện việc đăng ký bản quyền thương hiệu cho hai thiết kế logo tại Đức và Mỹ. Các chuyên gia tin tức ô tô nhận định, đây có thể là bước khởi đầu cho kế hoạch thay đổi logo nhận diện trong thời gian tới.

Kinh nghiệm mua xe Audi trả góp đơn giản nhất 2018

Kinh nghiệm mua xe Audi trả góp đơn giản nhất 2018

17/08/2018

Kinh nghiệm mua xe Audi trả góp đơn giản nhất hiện nay cho những người có nhu cầu mua xe khi chưa có đủ điều kiện tài chính

Tổng kết tháng 4, doanh số của Audi tại Trung Quốc tăng 14%

Tổng kết tháng 4, doanh số của Audi tại Trung Quốc tăng 14%

10/05/2018

Doanh số của Audi tại Trung Quốc tiếp tục tăng trưởng trong tháng 4, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái lên thành 52.288 chiếc nhờ mẫu xe compact sedan A4 với trục cơ sở kéo dài được sản xuất tại địa phương.

Chat với Topbank.vn