0243 782 2888 support@topbank.vn

Bảo hiểm Bảo Việt bán bảo hiểm xe máy trên ứng dụng MOMO

27/04/2018

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt cho biết vừa cung cấp dịch vụ Bảo hiểm Xe máy trên ứng dụng ví điện tử MOMO

Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị thành viên lâu đời nhất trong hệ thống Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt. Bảo hiểm Bảo Việt hiện có 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.Năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt đạt tổng doanh thu gần 10.000 tỷ đồng , tăng trưởng 24%.

 

Bảo hiểm Bảo Việt bán bảo hiểm xe máy trên ứng dụng MOMO

Bảo hiểm Bảo Việt bán bảo hiểm xe máy trên ứng dụng MOMO - ảnh minh họa

 

Đây là lần đầu tiên, người tiêu dùng Việt Nam có thể mua bảo hiểm xe máy trực tiếp trên ứng dụng di động với thao tác nhanh gọn, dễ dàng và giấy chứng nhận bảo hiểm được gửi về tận nơi.

 

Bảo hiểm Bảo Việt đang cung cấp các loại bảo hiểm xe máy gồm có:  Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc, bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện, bảo hiểm tai nạn người trên xe và cháy nổ.

 

Người dùng MoMo có thể mua ngay bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc và chọn mua thêm các loại hình tự nguyện khác như bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện, bảo hiểm tai nạn người trên xe và bảo hiểm cháy nổ chỉ bằng vài bước điền thông tin chủ xe, phương tiện, địa chỉ giao giấy chứng nhận bảo hiểm và thanh toán ngay trên ứng dụng điện thoại.

 

Theo Bảo hiểm Bảo Việt, bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc có mức trách nhiệm thiệt hại tài sản lên tới 50 triệu/vụ và mức trách nhiệm về người là 100 triệu đồng/người/vụ.

 

Doanh nghiệp bảo hiểm có trách nhiệm bồi thường trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ của chủ xe. Khách hàng có thể tùy chọn ngày bắt đầu hiệu lực bảo hiểm tùy theo nhu cầu (mua trước hoặc nối tiếp ngày bảo hiểm sắp hết hạn).

 

>>> Click ngay:

theo VNExpress

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn