0243 782 2888 support@topbank.vn

BIDV dành 5 tỷ đồng ưu đãi các chủ thẻ tín dụng

28/07/2017

Khách hàng có cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch châu Âu, Hàn Quốc cùng tiền mặt và quà tặng khi sử dụng thẻ của ngân hàng.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đang triển khai chương trình khuyến mãi “Sống là tận hưởng”, dành cho các chủ thẻ tín dụng từ nay đến 15/10 với tổng trị giá lên đến năm tỷ đồng.

 

Tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể phát hành mới thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM), thẻ ghi nợ quốc tế hay thẻ tín dụng quốc tế và sẽ được tặng tiền vào tài khoản khi có giao dịch bằng thẻ. Mức tặng tiền tùy thuộc vào loại thẻ khách hàng phát hành.

 

Đối với thẻ tín dụng quốc tế BIDV hạng Platinum, số tiền tối đa khách hàng được nhận là hai triệu đồng; thẻ tín dụng BIDV Precious hay Manchester United là 800.000 đồng, thẻ tín dụng BIDV Flexi là 400.000 đồng.

Website . Hotline: 19009247.

Xem thêm: BIDV - 60 năm gắn kết yêu thương tưng bừng khuyến mãi 

 

Với thẻ ghi nợ quốc tế BIDV Premie, chủ thẻ nhận ngay 200.000 đồng và 100.000 đồng dành cho chủ thẻ ghi nợ quốc tế BIDV Ready và MU.

 

Ngoài ra, tất cả các khách hàng mở mới; đang sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế và tín dụng quốc tế khi thanh toán hóa đơn bằng thẻ thẻ quốc tế BIDV hoặc rút tiền từ 500.000 đồng trở lên sẽ có cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch châu Âu dành cho hai người trị giá 150 triệu đồng.

 

Hàng tuần, ngân hàng quay số để xác định chủ nhân của các chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho hai người trị giá 30 triệu đồng, điện thoại iPhone 7 phiên bản 32GB trị giá 18 triệu đồng, voucher Vinmart…

 

Đối với thẻ ghi nợ nội địa, khách hàng mới phát hành và sử dụng thẻ để chi tiêu hoặc rút tiền tại ATM sớm nhất mỗi tuần sẽ được tặng 30.000 đồng vào tài khoản.

 

Khi duy trì số tiền trong tài khoản từ 200.000 đồng trở lên, khách hàng còn có cơ hội tham gia quay số may mắn trúng thưởng voucher du lịch Vinpearl trị giá 20 triệu đồng, dàn âm thanh Sony Shake X7D 15 triệu đồng, voucher Vinmart trị giá ba triệu đồng.

 

Nhân mùa tựu trường 2017, ngân hàng dành tặng riêng cho chủ thẻ là khách hàng sử dụng thẻ liên kết sinh viên của BIDV các món quà thiết thực như: máy tính bảng Samsung Galaxy Tab T585, điện thoại di động Samsung Galaxy J5 Prime, tặng tiền vào tài khoản.

 

Các bạn sinh viên chỉ cần duy trì tiền trong tài khoản trên 50.000 đồng đã có thể tham gia chương trình quay số để có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn.

 

Theo Thanh Thư - Vnexpress 

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn