0243 782 2888 support@topbank.vn

Những mẫu nhà 2 tầng hấp dẫn nhất năm 2019

15/02/2019

Nhiều mẫu nhà 2 tầng ngày càng được nhiều người quan tâm bởi chi phí thấp mà vẫn sở hữu căn nhà đơn giản nhưng đủ công năng sử dụng, không gian thoải mái.

Mẫu nhà phố 2 tầng có 4 phòng ngủ - ảnh minh họa

 

Mẫu nhà phố 2 tầng có 4 phòng ngủ với thiết kế đơn giản nhẹ nhàng sử dụng tối đa không gian diện tích nhưng vẫn tạo những điểm nhấn cho ngôi nhà. Điểm độc đáo của ngôi nhà chính là phần mái lệch trông thật bắt mắt tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể công trình.

 

Căn nhà phố 2 tầng trên diện tích 6x20m - ảnh minh họa

 

Căn nhà phố 2 tầng trên diện tích 6x20m. Giải pháp thiết kế căn nhà 2 tầng này gồm: Sân trước chừa ra khoản 3m để trồng cây xanh, sân sau khoản 4m để làm sân phơi đồ. Tầng 1 dành cho không gian của phòng khách + nhà bếp và phòng ngủ chính. Tầng 2 dùng cho phòng thờ + phòng sinh hoạt chung + phòng học cho con nhỏ và 3 phòng ngủ với diện tích vừa. Mẫu nhà phố 2 tầng này được xây dựng với phong cách đơn giản, nhưng tận dụng được tối đa không gian sử dụng hợp lý nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

 

>>>> Xem thêm: Tổng hợp thông tin các gói vay xây nhà 2019 ưu đãi nhất

 

Nhà ống 2 tầng có sân vườn - ảnh minh họa

 

Nhà ống 2 tầng có sân vườn cũng đang được ưa chuộng bởi xu thế con người ngày càng thích gần gũi với thiên nhiên. Với mẫu nhà này, tầng trệt được thiết kế phòng khách, 1 phòng ngủ, phòng bếp và nhà vệ sinh. Tầng trệt kết hợp với khoảng sân có trồng thêm cây cảnh sẽ là địa điểm sinh hoạt chung lý tưởng cho gia đình.

 

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng - ảnh minh họa

 

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mang đến sự phá cách với mặt tiền rộng rãi có ban công trồng hoa để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Đặc biệt cấu trúc ngôi nhà độc đáo theo lối kiến trúc Châu Âu sẽ tạo sự mới lạ khác biệt.

 

Mẫu nhà 2 tầng - ảnh minh họa

 

Mẫu nhà này hợp với gia đình nhiều thế hệ sống cùng nhau. Sự sắp xếp không gian, nội thất bên trong các phòng được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của từng thành viên tạo nên sự gắn kết trong thiết kế truyền thống nhưng vẫn hiện đại.

 

Click ngay: Bí quyết giúp vay tiền xây nhà lãi suất thấp 2019

 

Theo vietnamnet.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Giải đáp thắc mắc: Vay xây nhà nên vay ngân hàng nào?

Giải đáp thắc mắc: Vay xây nhà nên vay ngân hàng nào?

11/01/2019

Các ngân hàng hiện nay hỗ trợ cho vay xây nhà vô cùng hấp dẫn. Vậy khi có nhu cầu vay xây nhà nên vay ngân hàng nào cho hiệu quả và tiết kiệm nhất.  

Ngân hàng nào cho vay xây nhà xưởng tốt nhất hiện nay?

Ngân hàng nào cho vay xây nhà xưởng tốt nhất hiện nay?

05/09/2018

Nhiều ngân hàng cho vay xây nhà xưởng, nhà kho, các công trình phục vụ mở rộng sản xuất kinh doanh nhằm hỗ trợ cho những người dân 

Vay xây nhà trọ - NÊN hay KHÔNG NÊN ?

Vay xây nhà trọ - NÊN hay KHÔNG NÊN ?

03/05/2020

Vay xây nhà trọ tại các ngân hàng là lựa chọn của nhiều khách hàng muốn đầu tư kinh doanh nhưng chưa đủ tài chính hoặc không muốn chỉ bỏ trứng vào một giỏ. 

Chat với Topbank.vn