0243 782 2888 support@topbank.vn

Các ngân hàng cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi nhất hiện nay

02/08/2018

Tổng hợp các ngân hàng cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi nhất cho khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm vay vốn phù hợp với nhu cầu và điều kiện của cá nhân mình và gia đình.

Vay vốn mua nhà là sự lựa chọn của hầu hết các khách hàng có nhu cầu mua nhà ở, chung cư khi chưa có đủ điều kiện tài chính. Các ngân hàng và các tổ chức tài chính ngày càng tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn hỗ trợ mua nhà. Các sản phảm vay mua nhà hiện nay rất linh hoạt về lãi suất và thời gian cố định lãi suất, hạn mức cho vay cao, thời hạn cho vay dài, thủ tục và quy trình đơn giản, nhanh gọn.

 

Ngân hàng cho vay mua nhà - ảnh minh họa

Ngân hàng cho vay mua nhà - ảnh minh họa

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ giới thiệu đến các bạn các ngân hàng cho vay mua nhà ưu đãi nhất.

 

1. Ngân hàng BIDV cho vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 7,3%/năm

 

Ngân hàng BIDV là một trong ít những  ngân hàng đứng đầu Việt Nam hiện nay. Với uy tín thương hiệu lâu năm, tiềm lực tài chính vững chắc cùng tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, BIDV là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tường sử dụng các sản phẩm dịch vụ trong nhiều năm qua. Đặc biệt là các sản phẩm vay mua nhà ngân hàng BIDV, luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt dối.

 

Hiện tại, Ngân hàng BIDV đang triển khai các gói cho vay mua nhà như sau:

 

- Gói 1: Lãi suất ưu đãi 6 tháng đầu 7,3%/năm

- Gói 2: Lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu 7,8%/năm

- Gói 3: Lãi suất ưu đãi 24 tháng đầu 8,8%/năm

 

Khi vay vốn mua nhà ngân hàng BIDV, khách hàng sẽ được ưởng rất nhiều tiện ích như: Được vay vốn tối đa 100% nhu cầu vay vốn, thời gian vay kéo dài lên tới 20 năm. Thời gian vay vốn càng dài giúp gánh nặng trả nợ của người dân được giảm bớt. Ngoài ra, thủ tục vay vốn tại ngân hàng BIDV vô cùng đơn giản, khách hàng cũng không cần lo lắng về lãi suất, bởi vì khách hàng được lựa chọn 1 trong 3 gói vay vốn kể trên, vô cùng linh hoạt.

 

NGân hàng BIDv cho vay mua nhà 2018

Ngân hàng BIDV cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi 

 

Khách hàng chỉ cần trong độ tuổi lao động (18-60 tuổi) tính từ thời điểm vay đến thời điểm trả hết nợ. Là cá nhân hoặc hộ gia đình đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và nơi sống cùng địa bàn với chi nhánh BIDV. Gói cho vay mua nhà trả góp ngân hàng BIDV luôn tạo ra sự hài lòng cho khách hàng sử dụng sản phẩm.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 8/2018 cập nhật mới nhất 

 

2. Thủ tục đơn giản với gói vay mua nhà ngân hàng Shinhan Bank

 

Ngân hàng Shinhan được xem là “niềm tự hào của tài chính Hàn Quốc”, từ khi thành lập Shinhanbank đã thiết lập một tiêu chuẩn mới với những thách thức góp phần đổi mới không ngừng lĩnh vực ngân hàng tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Shinhanbank là một trong những ngân hàng nước ngoài nổi bật nhất với các sản phẩm chủ lực như cho vay mua ô tô, cho vay mua nhà, thẻ tín dụng… Trong đó, sản phẩm vay mua nhà được xem là sản phẩm giúp ngân hàng này tiếp cận gần hơn với khách hàng Việt Nam với lãi suất cho vay mua nhà ưu đãi bậc nhất thị trường, hạn mức cho vay cao và thời gian vay vốn lâu dài.

 

Các gói cho vay mua nhà ngân hàng Shinhan bank đang triển khai gồm có:

 

  • Lãi suất ưu đãi 7.5%/năm  cố định với thời gian 12 tháng đầu
  • Lãi suất ưu đãi 8.2%/năm  cố định với thời gian 24 tháng đầu
  • Lãi suất ưu đãi 8.6%/năm  cố định với thời gian 36 tháng đầu

 

Hết thời gian ưu đãi, lãi suất được tính theo lãi suất thả nổi trên thị trường.

 

Vay mua nhà ngân hàng Shinhanbank 2018

Vay mua nhà ngân hàng Shinhanbank 2018

 

Thông thường, các ngân hàng thường cố định các gói lãi suất trong thời gian ngắn như 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng. Ngân hàng Shinhan Bank lựa chọn thời gian cố định lãi suất cho các gói lần lượt là 12 tháng, 24 tháng và 36 tháng đầu tiên.  Đây là một điểm cộng giúp ngân hàng thu hút khách hàng vì thời gian cố định lãi suất càng dài, khách hàng càng chủ động được nguồn vốn trả nợ ngân hàng, không cần quá quan tâm đến biến động lãi suất trên thị trường.

 

Thêm nữa, khi vay vốn mua nhà, khách hàng sẽ được vay tối đa lên đến 90% giá trị căn nhà và được vay trong suốt thời gian 20 năm.

 

>>> Xem thêm: Hỗ trợ đăng ký vay vốn mua nhà các ngân hàng

 

3. Ngân hàng cho vay mua nhà giải ngân nhanh nhất - Tienphong Bank

 

Nhắc đến các ngân hàng cho vay mua nhà mang đến nhiều ưu đãi và tiện ích thì không thể không nhắc đến ngân hàng TienPhong Bank. TPBank cũng là một ngân hàng giàu kinh nghiệm với tiềm lực tài chính mạnh và công nghệ hiện đại. Ngân hàng TPBank từng nhận nhiều giải thưởng từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trong đó có “Ngân hàng điện tử tốt nhất năm 2016”  và "Top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín nhất năm 2016". Khách hàng vay vốn mua nhà ngân hàng TPBank luôn hài lòng tuyệt đối vì chất lượng dịch vụ tốt, lãi suất hấp dẫn và đặc biệt là thời gian giải ngân nhanh chóng.

 

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng TienPhong Bank được Topbank.vn cập nhật trong bảng sau:

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng TPBank

Gói vay Lãi suất Thời gian cố định lãi suất Thời gian vay tối thiểu
Gói 1 7.2%/năm  06 tháng đầu  36 tháng
Gói 2 7.9%/năm 12 tháng đầu 36 tháng
Gói 3 9.2%/năm 24 tháng đầu 48 tháng

 

 

Sản phẩm vay mua nhà TPBank

Sản phẩm vay mua nhà ngân hàng TPBank

 

Các đặc điểm của sản phẩm vay mua nhà ngân hàng TPBank như sau:

 

- Đáp ứng tối đa 90% nhu cầu vay vốn của khách hàng và 75% giá trị tài sản đảm bảo

- Thời gian vay tối đa 15 năm đối với vay xây, sửa nhà và tối đa 20 năm đối với vay mua nhà, đất, căn hộ

- Điều kiện cho vay đơn giản, dễ dàng

- Thủ tục nhanh gọn, giải ngân nhanh chóng.

 

Một điều đặc biệt nhất khi nhắc đến vay mua nhà ngân hàng TPBank, đó chính là thời gian giải ngân vô cùng nhanh. Khi hồ sơ vay vốn của bạn được phê duyệt, bạn sẽ được giải ngân trong ngày, thậm chí là sau 4h từ khi hồ sơ vay vốn mua nhà được phê duyệt.

 

Quyết định vay ngân hàng mua nhà là quyết định trọng đại nên mọi người cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi vay. Các ngân hàng cho vay mua nhà hiện nay luôn tạo điều kiện rất nhiều cho khách hàng có thể sở hữu ngôi nhà mơ ước để xây dựng tổ ấm cho riêng mình. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi vay vốn ngân hàng, quan trọng chỉ cần tìm ra phương án vay vốn phù hợp nhất với mình. 

 

>>> Tham khảo: Tổng hợp các gói cho vay xây nhà ưu đãi nhất trên thị trường

 

Hy vọng những thông tin về các ngân hàng cho vay mua nhà kể trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất, góp phần giúp cho dự định mua nhà của bạn được tiến hành nhanh chóng và an toàn.

 

Ngoài 3 ngân hàng cho vay vốn mua nhà kể trên, trên thị trường còn rất nhiều ngân hàng cho vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng quan tâm có nhu cầu vay vốn vui lòng liên hệ trực tiếp với Topbank.vn  qua Hotline: (024) 3 7822  888 hoặc để lại thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí.

 

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn