0243 782 2888 support@topbank.vn

Cập nhật mới nhất lãi suất ngân hàng TPBank năm 2018

29/06/2018

Để giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, Topbank sẽ cập nhật các mức lãi suất ngân hàng TPBank 2018 đối với các sản phẩm gửi tiết kiệm và vay thế chấp (bao gồm vay mua nhà và vay mua xe) tại ngân hàng này.

Tiên Phong Bank hay TPBank, là một cái tên vô cùng quen thuộc với đa số người dân tại Việt Nam. Với tiềm lực tài chính và công nghệ mạnh, TPBank đang phục vụ cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với đa dạng các dịch vụ từ vay vốn đến gửi tiền. Để giúp bạn đọc có sự lựa chọn tốt nhất khi vay vốn, gửi tiền tại ngân hàng này, chúng tôi xin cập nhật lãi suất ngân hàng TPBank mới nhất năm 2018 tại bài viết này, mời bạn đọc theo dõi tiếp.

 

I. Lãi suất ngân hàng TPBank 2018 – Gửi tiết kiệm

 

Bên cạnh bảo hiểm, chứng khoán hay tiền ảo,… gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng cũng được coi là một hình thức đầu tư. Tuy không thể đem lại lợi nhuận nhiều như các hình thức đầu tư khác, nhưng gửi tiền tiết kiệm lại có độ ổn định và tính an toàn cao. Nếu như trước kia, gửi tiền tiết kiệm chỉ phù hợp với nhưng người có thu nhập cao thì ngày nay, bất cứ ai cũng có thể gửi tiết kiệm. Không chỉ đem lại khoản tiền lãi, gửi tiết kiệm cũng đáp ứng nhu cầu tích lũy tiền bạc để thực hiện những mục tiêu nhất định trong cuộc sống.

 

Đáp ứng nhu cầu gửi tiền tiết kiệm ngày càng cao, ngân hàng TPBank cũng nhận tiền gửi tiết kiệm với lãi suất huy động khá hấp dẫn:

 

Lãi suất ngân hàng TPBank 2018 - Gửi tiết kiệm (%/năm)

KÌ HẠN TIẾT KIỆM TRƯỜNG AN LỘC TIẾT KIỆM ĐIỆN TỬ TIẾT KIỆM LĨNH LÃI ĐẦU KỲ TIẾT KIỆM LĨNH LÃI CUỐI KỲ
1 THÁNG   5.35 5 5.05
3 THÁNG 5.3 5.5 5.15 5.25
6 THÁNG 5.3 6.6 5.95  
12 THÁNG 7 7.3 6.45 8
18 THÁNG   7.35 6.25 6.9
24 THÁNG 7.5 7.7 6.05 7.8
36 THÁNG 7.6 7.8 5.75 7.3

 

Hiện tại ngân hàng TPBank đang tung ra tương đối nhiều các gói gửi tiết kiệm như: tiết kiệm tài lộc, tiết kiệm an lộc, tiết kiệm gửi góp, tiết kiệm rút gốc linh hoạt. Tuy nhiên không phải ngân hàng nào cũng có những sản phẩm tiết kiệm này, vậy nên để có căn cứ so sánh, bạn hãy tham khảo sản phẩm tiết kiệm thường hay tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, đây là sản phẩm cơ bản của hầu hết các ngân hàng hiện nay.

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất cho vay, lãi suất tiết kiệm ngân hàng tháng 7/2018

 

Ngân hàng Tiên Phong

 

Ngân hàng TPBank - Ảnh minh họa

 

II. Lãi suất ngân hàng TPBank 2018 – Cho vay thế chấp

 

1. Lãi suất vay mua nhà ngân hàng TPBank 2018

 

Thị trường bất động sản dần trở nên ổn định hơn so với quý đầu năm 2018, nhu cầu mua nhà đất “an cư lập nghiệp” tăng mạnh. Các ngân hàng không bỏ lỡ cơ hội khi thay đổi một loạt các chính sách vay mua nhà đất, đặc biệt là lãi suất. Ngân hàng TPBank cũng không đứng ngoài cuộc khi tung ra 3 gói lãi suất ưu đãi vay mua nhà đất tương đối hấp dẫn:

  • 7.8%/năm ưu đãi trong 06 tháng đầu với thời gian vay tối thiểu: 36 tháng
  • 8.4%/năm ưu đãi trong 12 tháng đầu với thời gian vay tối thiểu: 36 tháng
  • 9.5%/năm ưu đãi trong 24 tháng đầu với thời gian vay tối thiểu: 48 tháng

 

Rõ ràng, lãi suất ưu đãi vay mua nhà tại TPBank không phải là thấp nhất, nhưng vẫn rất nhiều người muốn vay mua nhà tại ngân hàng này, vì sao? Ngoài lãi suất, còn rất nhiều yếu tố khác đóng góp không nhỏ vào quyết định vay mua nhà tại ngân hàng nào. Nhiều ngân hàng cho vay với lãi suất ưu đãi thấp nhưng lãi suất sau ưu đãi không ổn định, thời gian phê duyệt quá lâu với những điều kiện khắt khe cũng không phải là một sự lựa chọn hợp lý. Ngân hàng TPBank có ưu điểm là thời gian phê duyệt hồ sơ vay vốn nhanh, nhiều khách hàng đã vay vốn mua nhà thành công tại TPBank với thời gian từ khi đăng ký đến khi giải ngân chỉ trong vòng 2 ngày.

 

>>>> Xem thêm: Top 5 ngân hàng có lãi suất vay mua nhà tháng 7/2018 thấp nhất

 

Ngoài ra, thời gian vay vốn, hạn mức, phương thức trả lãi,… cũng là một đặc điểm cần được cân nhắc khi vay mua nhà. Tại ngân hàng TPBank, nếu như khách hàng dùng chính căn hộ định vay mua làm tài sản đảm bảo, vốn vay có thể hỗ trợ lên đến 70% nhu cầu, nếu có thêm tài sản khác, có thể hỗ trợ 100%. Thời gian vay vốn mua nhà đất tại TPBank tối đa là 20 năm (với các dự án liên kết có thể lên đến 25 năm). Khách hàng cũng có thể vay vốn xây nhà, sửa nhà với hạn mức tương tự, thời gian hỗ trợ tối đa là 15 năm.

 

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng TPBank năm 2018

 

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng TPBank 2018

 

>>>> Đăng ký nhận Tư vấn vay mua nhà tại ngân hàng TPBank hoàn toàn miễn phí

 

2. Lãi suất vay mua xe ngân hàng TPBank 2018

 

Nhiều người cần xe hơi để phục vụ đi lại hoặc kinh doanh dịch vụ nhưng trong tay mới chỉ có khoảng 30% - 40% giá trị xe, trong khi giá xe lại đang ổn định. Lúc này việc đi vay là cần thiết. Ngoài huy động vốn từ người thân, bạn bè, vay ngân hàng cũng có thể là sự lựa chọn cuối cùng nếu như số tiền mua xe vẫn chưa đủ. Hiện tại các mức lãi suất vay mua xe ngân hàng TPBank 2018 được chúng tôi cập nhật như sau:

  • 7.6%/năm ưu đãi trong 03 tháng đầu với thời gian vay tối thiểu: 36 tháng
  • 8.2%/năm ưu đãi trong 06tháng đầu với thời gian vay tối thiểu: 36 tháng
  • 8.9%/năm ưu đãi trong 12 tháng đầu với thời gian vay tối thiểu: 48 tháng

 

Có thể thấy, lãi suất vay mua xe ngân hàng TPBank chênh lệch khá nhiều so với lãi suất vay mua nhà, điều này cũng dễ hiểu vì xe cộ và nhà đất có độ ổn định không giống nhau, hơn thế khoản vay mua nhà thường lớn hơn nhiều so với vay mua xe, không chỉ TPBank mà ngân hàng hay tổ chức tín dụng nào cho vay vốn cũng có nhưng chính sách nhằm đảm bảo cân đối giữa lãi suất cho vay, lãi suất tiền gửi và lãi suất của riêng từng sản phẩm nhằm đảm bảo ít rủi ro nhất.

 

>>>> Đăng ký nhận Tư vấn vay mua xe trả góp ngân hàng TPBank hoàn toàn miễn phí

 

Với khoản vay mua xe, ngân hàng TPBank hỗ trợ tối đa 7 năm với hạn mức tương tự với vay mua nhà (70% nếu dùng chính xe mua làm tài sản đảm bảo, 100% nếu có thêm tài sản đảm bảo khác: nhà cửa, quyền sử dụng đất,…) Tuy vậy chúng tôi khuyên bạn không nên vay với số tiền quá lớn vì như thế sẽ đẩy tổng lãi phải trả lên quá cao, ảnh hưởng đến chi tiêu hàng tháng của gia đình. Theo các chuyên gia, bạn chỉ nên vay vốn mua nhà hoặc mua xe khi trong tay đã có khoảng 30% - 40% giá trị của căn nhà hoặc chiếc xe định vay mua, như thế sẽ đảm bảo áp lực trả nợ không quá lớn.

 

Lãi suất ngân hàng TPBank 2018 tuy có chút thay đổi nhưng nhìn chung không biến động quá lớn so với cùng kỳ năm ngoái, lãi suất giữa các tháng cũng không chênh lệch nhiều. Nếu như bạn còn thắc mắc, chưa biết lựa chọn gói gửi tiết kiệm nào, hay chưa biết điều kiện cụ thể để vay vốn tại ngân hàng TPBank, hãy nhấc máy lên và liên hệ với Topbank.vn qua hotline (024) 3 7822 888, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

 

Theo Tài chính - ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn