0243 782 2888 support@topbank.vn

Chevrolet Silverado HD 2020 lộ diện hình ảnh nội thất lần đầu

23/05/2018

Thiết kế nội thất của Chevrolet Silverado HD 2020 trông rất giống với mẫu Silverado 1500.

Chevrolet Silverado HD và GMC Sierra HD thế hệ mới trước đó đã bị cánh săn ảnh ghi lại ảnh ngoại thất khi đang trên đường chạy thử. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên nội thất của Chevrolet Silverado HD 2020 bị rò rỉ. Cụ thể, khoang cabin của mẫu xe bị chụp lại lần này là của phiên bản Silverado 3500 HD. Dường như mẫu bán tải này đang thực hiện một bài kiểm tra lực kéo với một chiếc xe ngựa lớn được cố định vào phía sau.

 

Chevrolet Silverado HD mới có nhiều thiết kế giống với Silverado 1500 thế hệ mới nhất như thiết kế bảng điều khiển trung tâm với một màn hình lớn và 2 cửa điều hòa 2 bên, cùng các nút điều khiển sắp xếp phía dưới. Ngoài ra, vô lăng tích hợp các nút điều khiển cũng có thiết kế quá giống nhau.

 

Nội thất Chevrolet Silverado 1500

 

Nội thất Silverado 1500 

 

Nội thất của Chevrolet Silverado HD 2020 

Nội thất của Chevrolet Silverado HD 2020 

 

Sự khác biệt lớn nhất là cụm đồng hồ. Mẫu ô tô mới Silverado HD có 2 đồng hồ sát nhau trong khi Silverado 1500 là cụm đồng hồ kỹ thuật số với 2 đồng hồ đo nằm cân xứng 2 bên. Nhiều khả năng, nguyên mẫu chạy thử bị bắt gặp là phiên bản thấp hơn trong dòng sản phẩm và được trang bị cụm đồng hồ đo vật lý.

 

>>>> Click xem ngay: Bảng lãi suất vay mua xe Chevrolet trả góp 2018

 

Có thể dễ dàng nhận ra đây là một mẫu bán tải của Chevrolet bởi logo tên hãng nằm nổi bật ở phía đầu xe, thậm chí thông qua lớp ngụy trang chúng ta cũng có thể nhận thấy dấu hiệu này. Hình ảnh teaser hãng công bố trước đó cho cái nhìn tốt hơn về thiết kế đầu xe với các chi tiết mạ crom sáng bóng.

 

Xe Chevrolet Silveradp HD 2020 nhá hàng - ảnh minh họa

 

Ảnh teaser nhá hàng của Chevrolet Silverado HD 2020

 

Hiện vẫn chưa rõ thông số chi tiết về hệ truyền động dành cho Chevrolet Silverado HD 2020. Tuy nhiên, có thể các kỹ sư của Chevy sẽ trang bị cho xe động cơ xăng V8 6,0 lít và động cơ diesel V8 6,6 lít giống phiên bản cũ nhưng được cải tiến để cho sức mạnh lớn hơn.

 

Silverado HD 2020 sẽ là dòng xe bán tải hoàn toàn mới thứ 3 mà Chevrolet ra mắt chỉ trong vòng 18 tháng tới. Chiếc Silverado 1500 vừa ra mắt tại Detroit trong tháng 1 trong khi các dòng Silverado 4500, 5500 và 6500 HD cũng vừa mới chỉ được công bố. Tương tự những người anh của mình, gần như toàn bộ cấu trúc bản HD sẽ được thay đổi để cải thiện tính cạnh tranh.

 

Theo Chevrolet, Silverado HD mới sẽ đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng sử dụng xe tải hạng nặng nhờ sức tải và độ bền cao hơn bao giờ hết.

 

Theo tin tức ô tô, Chevrolet Silverado HD được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2019 và bắt đầu đi vào sản xuất từ quý 3 cùng năm. GMC Sierra HD mới sang trọng hơn cũng sẽ đến cùng thời điểm đó.

 

>>>> Click ngay để cập nhật diễn biến mới nhất trên thị trường ô tô

 

Theo banxehoi.com

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn