0243 782 2888 support@topbank.vn

Cơ hội "săn" hàng ngàn sản phẩm khuyến mãi, 0 đồng với sự kiện Online Friday 2018

29/09/2018

Ngày mai, 7/9/2018, sự kiện Online Friday – Ngày mua sắm mùa Thu chính thức được Bộ Công Thương khởi động với nhiều sự đổi mới về chất lượng sản phẩm, trong đó, điểm nhấn là các sản phẩm, dịch vụ cao cấp với giá trị 0 đồng được tung ra vào mùa khuyến mại 2018.

 

Online Friday 2018 quy tụ các thương hiệu thuộc 9 ngành hàng mua sắm như:  làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ... trong đó nhiều sản phẩm được bán với giá 0 đồng.

 

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương sẽ chính thức khởi động chuỗi sự kiện mua sắm Online Friday vào ngày 7/9/2018. Đây được coi là “mùa khuyến mãi” hàng trực tuyến mùa thu lớn nhất trong năm.

 

>>>> Xem thêm: Gửi tiền trúng xe và hàng ngàn giải thưởng giá trị cùng SHB

 

Được triển khai từ năm 2014, Online Friday là chuỗi sự kiện mua sắm thường niên do Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ.

 

Tại sự kiện Online Friday năm nay, sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu, nhà bán lẻ nổi tiếng như LOTTE, YES24, Vuivui.com, Jetstar, OPPO, UMA, SUNHOUSE, MATTANA, ANBICO...

 

Các nhãn hàng tập trung ở 9 ngành hàng mua sắm nổi bật là làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ...

 

Đặc biệt, trong sự kiện mua sắm được khởi động từ ngày 7/9 tới đây, Online Friday còn triển khai thêm sự kiện mua sắm các sản phẩm có giá 0 đồng dưới hình thức quét mã code QR như vé máy bay nội địa và quốc tế, cơ hội du lịch khách sạn 5 sao, đồ gia dụng, sản phẩm làm đẹp, đồ công nghệ…

 

Ban tổ chức cho biết sẽ có nhiều sản phẩm, dịch vụ cao cấp với giá trị 0 đồng được tung ra trong dịp này. Dự kiến sẽ có khoảng hơn 5.000 sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday. Bộ Công Thương khẳng định các sản phẩm đều đáp ứng đầy đủ các điều kiện hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng phải được đảm bảo.

 

>>>> Xem thêm: Vietinbank: Trả góp 0% lãi suất dành cho chủ thẻ VietinBank qua Payoo

 

Các chương trình khuyến mãi áp dụng phải rõ ràng, cam kết không tăng giá niêm yết trước khi giảm. Mọi chi tiết về chương trình sẽ được ban quản lý của Online Friday được cập nhật tại trang www.info.onlinefriday.vn để người tiêu dùng tiện theo dõi.

 

Sự kiện Online Friday 2017 đã thu hút 2.8 triệu lượt truy cập, 3000 doanh nghiệp tham gia, hơn 3500 sản phẩm được đảm bảo (gấp 30 lần so với năm 2016), lượt tải app tăng lên con số 105.000 và 1.3 triệu lượt quét QR. Kết quả, sau sự kiện đã chốt hơn 1.3 triệu đơn hàng thu về hơn 1.200 tỷ đồng.

Theo TCTD
Từ khóa nổi bật Online Friday ưu đãi mua sắm online

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Ưu đãi thêm 0,2%/năm lãi suất khi gửi tiết kiệm dài hạn tại BIDV

Ưu đãi thêm 0,2%/năm lãi suất khi gửi tiết kiệm dài hạn tại BIDV

24/09/2018

BIDV tung ưu đãi cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm online với mức tăng lãi suất từ 0,1 - 0,2%/năm tùy kỳ hạn.

Đăng ký vay tín chấp Standardchartered ngay để nhận ưu đãi từ ngân hàng

Đăng ký vay tín chấp Standardchartered ngay để nhận ưu đãi từ ngân hàng

21/09/2018

Đăng ký vay tín chấp Standardchartered vô cùng đơn giản, nhiều tiện ích hấp dẫn cùng với lãi suất cho vay tín chấp vô cùng ưu đãi

Tư vấn mua đất trả góp TP. HCM lãi suất ưu đãi cực thấp

Tư vấn mua đất trả góp TP. HCM lãi suất ưu đãi cực thấp

21/09/2018

Mua đất trả góp TP HCM lãi suất ưu đãi giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu mảnh đất để xây dựng căn nhà để sinh sống hoặc dùng để kinh doanh với chi phí tiết kiệm nhất. 

Chat với Topbank.vn