0243 782 2888 support@topbank.vn

Gửi tiền trúng xe và hàng ngàn giải thưởng giá trị cùng SHB

28/09/2018

Từ ngày 17/9/2018 đến 17/12/2018, nhân dịp chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm tại tất cả các điểm giao dịch trên phạm vi cả nước.

Theo đó, tham gia chương trình “25 năm đồng hành – ngàn quà tặng tri ân” các khách hàng gửi tiết kiệm sẽ nhận được những món quà tri ân đặc biệt và ý nghĩa chỉ với số tiền gửi từ 10 triệu đồng. Cụ thể, trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng cá nhân mở mới sổ tiết kiệm tại SHB sẽ được nhận ngay những món quà tặng hữu ích, thiết thực như ô/dù, áo mưa, chảo chống dính, hộp thực phẩm… tùy vào số tiền và kỳ hạn gửi.

 

Ngoài ra, khách hàng thỏa mãn điều kiện của chương trình còn nhận được mã số dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng định kỳ hàng tháng với cơ hội trúng 25 xe máy Honda Vision mỗi tháng, 75 xe máy toàn chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,4 tỷ đồng.

 

Nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khi mở sổ tiết kiệm từ 10 triệu đồng tại SHB

Nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khi mở sổ tiết kiệm từ 10 triệu đồng tại SHB

 

Đặc biệt, vào ngày sinh nhật SHB (13/11/2018), khách hàng tham gia chương trình sẽ được nhân đôi số lượng mã số dự thưởng. Bên cạnh đó, 25 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình tại mỗi điểm giao dịch, sẽ được tặng thêm nhiều phần quà giá trị.

 

Phát biểu về chương trình khuyến mãi gửi tiết kiệm trên, Tổng giám đốc SHB – ông Nguyễn Văn Lê cho biết: “Chương trình khuyến mại 25 năm đồng hành – ngàn quà tặng tri ân được SHB tổ chức trên quy mô toàn quốc, số lượng quà tặng lớn, điều kiện tham gia chương trình phù hợp với khách hàng. Thông qua chương trình, SHB muốn gửi lời tri ân sâu sắc và chia sẻ niềm vui đến các khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng thông qua những phần quà ý nghĩa. Trong định hướng phát triển, SHB đã và sẽ luôn nỗ lực tìm hiểu nhu cầu để nghiên cứu, cải tiến và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng”.

 

Theo thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Giải đáp băn khoăn : Nên gửi tiết kiệm hay mua bảo hiểm?

Giải đáp băn khoăn : Nên gửi tiết kiệm hay mua bảo hiểm?

26/09/2018

Nếu có trong tay một khoản tiền nhàn rỗi thì nền gửi tiết kiệm hay mua bảo hiểm là câu hỏi nhiều khách hàng đặt ra cho dự định và các kế hoạch phục vụ cuộc sống. 

Tại sao khách hàng tin tưởng gửi tiết kiệm cho con Techcombank?

Tại sao khách hàng tin tưởng gửi tiết kiệm cho con Techcombank?

26/09/2018

Gửi tiết kiệm cho con Techcombank là sản phẩm đang được rất nhiều phụ huynh tin tưởng để tích lũy và xây dựng tương lai cho con yêu

Các tính lãi gửi tiết kiệm tích lũy BIDV chi tiết nhất

Các tính lãi gửi tiết kiệm tích lũy BIDV chi tiết nhất

12/09/2018

Cập nhật các thông tin mới nhất về các tiện ích khi khách hàng gửi tiết kiệm Tích lũy BIDV cũng như cách tính lãi khi gửi tiền tại BIDV theo hình thức này.

Chat với Topbank.vn