0243 782 2888 support@topbank.vn

Có nên mua chung cư The Golden Armor không?

12/04/2019

Dự án chung cư The Golden Armor đang gây sốt trên thị trường nhờ vị trí đắc địa và giá cả hợp lý. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều câu hỏi cần trả lời trước khi quyết định xem "Có nên mua chung cư The Golden Armor không?

Càng gần đến thời điểm bàn giao nhà thì cái tên The Golden Armor càng gây sốt. Bởi đây là dự án chung cư Hà Nội hiếm hoi và gần như còn lại duy nhất tại vị trí đắc địa trong nội đô không chỉ để ở mà còn có tiềm năng cho thuê cao.

 

Và tất nhiên với một vị trí thuận lợi như vậy thì các căn chung cư The Golden Armor có giá không hề rẻ chút nào. Giá trung bình của 1 căn hộ ở đây là  3.6 tỷ/căn. 

 

So với mặt bằng giá chung cư thì mức giá như vậy khá cao. Vì vậy trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bạn hãy cùng Topbank đánh giá một loạt các yếu tố để trả lời cho câu hỏi  "Có nên mua chung cư The Golden Armor không?

 

có nên mua chung cư The Golden Armor không

 

1. Tổng quan dự án chung cư The Golden Armor

 

  • Tên dự án: Chung cư the Golden Armor B6 Giảng Võ
  • Địa chỉ: B6 phố Nam Cao, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, TP.Hà Nội
  • Diện tích xây dựng: 2.726 m2
  • Số tầng: 24
  • Tổng căn hộ: 342 căn
  • Diện tích căn hộ: 69.6 - 126.8m2

 

2. Vị trí đắc địa

 

The Golden Armor nằm ngay tại trung tâm quận Ba Đình, cách mặt đường Giảng võ chỉ khoảng 200m, cực kỳ thuận tiện cho việc giao thông đi lại.

 

  • Phía Bắc giáp với đường Nguyễn Thái Học - Kim Mã
  • Phía Đông là đường Núi Trúc
  • Phía Nam giáp với Nam Cao
  • Phía Tây giáp với đường Trần Huy Liệu, Hồ Giảng Võ.

 

Không chỉ có hệ thống giao thông đường bộ mở mà ở đây còn có 5 tuyến đường sắt Metro được các nhà thầu Nhật Bản xây dựng giúp việc di chuyển càng dễ dàng hơn.

 

3. Tiện ích nội khu hoàn thiện

 

Điểm cộng lớn nhất của dự án này chắc chắn phải kể đến hệ thống cây xanh, cảnh quan xung quanh chung cư The Golden Armor.

 

Chủ đầu tư rất tâm lý khi thiết kế hẳn sảnh Lounge và một khu đi bộ riêng. Đây là nơi diễn ra các hoạt động giao lưu hay gắn kết cộng đồng cực kỳ độc đáo.

 

Bên cạnh đó bạn vẫn có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, cao cấp với hệ thống trung tâm thương mại hiện đại, thoải mái đọc sách tại thư viện cộng đồng, làm đẹp tại spa...mà vẫn có thể thư giãn trong khuôn viên đầy cây xanh, hòa mình vào thiên nhiên.

 

4. Giá hấp dẫn cùng nội thất cao cấp

 

Với những lợi thế vượt trội như vậy nhưng mức giá của các căn hộ tại dự án The Golden Armor lại rất vừa phải 49tr/m2 (bao gồm nội thất hoàn thiện cao cấp)

 

Nội thất căn hộ đã bao gồm sàn nhà, tủ bếp, điều hòa, quạt thông giá, thiết bị vệ sinh...Bạn chỉ việc đồ dùng cá nhân và ở ngay khi nhận nhà. 

 

Mỗi căn hộ được bố trí không gian hợp lý có đầy đủ không gian chung cho cả gia đình và những khu vực dành riêng cho từng cá nhân.

 

Đặc biệt là hệ thống cửa sổ, ban công thiết kế rất cực kỳ hợp lý tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên giúp cho cả căn hộ luôn thoáng đãng và đầy sinh khí. Theo phong thủy học thì căn hộ tận dụng được ánh sáng tự nhiên sẽ mang tới tài lộc, sinh khí cho cả gia đình.

 

>>> Thủ tục vay mua nhà trả góp chung cư The Golden Armor

 

5. Tiềm năng cho thuê - kinh doanh

 

Nếu không có nhu cầu ở bạn hoàn toàn có thể mua để cho thuê lại căn hộ tại The Golden Armor.

 

Vị trí của The Golden Armor là dự án chung cư rất dễ để cho người nước ngoài thuê lâu dài để ở. Bởi nơi đây không chỉ cạnh các khách sạn quốc tế như Daewoo, Lotter Center mà còn cạnh đại sứ quán Thụy Điển hay văn phòng thương mại Hàn Quốc.

 

So với kênh gửi tiết kiệm sinh lời thấp hay đầu tư chứng khoán rủi ro cao thì việc cho thuê căn hộ vị trí đắc địa như The Golden Armor sẽ mang về cho bạn khoản lợi nhuận cao, ổn định hơn.

 

>>> Đăng ký vay mua nhà trả góp chung cư The Golden Armor

 

6. Hỗ trợ vốn vay mua nhà trả góp từ ngân hàng Vietcombank

 

Với tất cả những ưu điểm vượt trội trên thì The Golden Armor là nơi cực kỳ đáng sống và đáng để đầu tư.

 

Đặc biệt trong trường hợp bạn chưa thu xếp được tài chính thì vẫn có thể yên tâm mua trả góp căn hộ the Golden Armor với sự hỗ trợ gói vay vốn mua nhà dự án từ ngân hàng Vietcombank

 

mua trả góp căn hộ the golden armor

Lãi suất vay mua nhà trả góp B6 Giảng Võ

 

Lãi suất cho vay của gói mua nhà trả góp B6 Giảng Võ dự án The Golden Armor cực kỳ ưu đãi chỉ 8.1%/năm. Với gói vay này bạn có thể vay tới 15 năm tối đa lên tới 70% giá trị tài sản đảm bảo.

 

Đây cũng là mức lãi suất cho vay mua nhà dự án cạnh tranh nhất trên thị trường tại thời điểm hiện tại. Vì vậy bạn hãy nhanh tay đăng ký để được Topbank tư vấn miễn phí về các thủ tục và chính sách vay vốn mua nhà dự án ưu đĩa từ Vietcombank.

 

Thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn