0243 782 2888 support@topbank.vn

Có thể gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Vietcombank được không?

18/05/2018

Nhiều người có tâm lý tích trữ tiền thay cho gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng vì ngại đến ngân hàng mỗi tháng. Giờ đây, họ đã an tâm gửi tiền tại ngân hàng khi đã có thể gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Vietcombank.

1. Gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Vietcombank như thế nào?

 

Gửi tiết kiệm qua thẻ ATM thực chất là một hình thức gửi tiết kiệm online của ngân hàng Vietcombank.

Gửi tiết kiệm online Vietcombank là sản phảm cho phép khách hàng gửi tiền hoặc rút tiền thông qua mạng internet. Hình thức này tạo điều kiện cho những người có tiền nhàn rỗi chưa có nhu cầu sử dung, muốn tích lũy để sinh lời mà lại khômng có thời gian đến ngân hàng gửi tiền.

 

Gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Vietcombank - ảnh minh họa

Gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Vietcombank - ảnh minh họa

 

Sử dụng sản phẩm này, khách hàng có thể truy cập website của ngân hàng để chuyển tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán sang tài khoản tiền gửi trực tuyến để hưởng lãi suất cao hơn. Sản phẩm này còn mang đến rất nhiều lơi ích cho khách hàng, cụ thể như:

 

- Tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết khi khách hàng có thể giao dịch 24/7, giao dịch thực hiện được trong cả ngày nghỉ và ngoài giờ hành chính, giao dịch tại bất cứ nơi nào chỉ với một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet.

 

- Độ an toàn và bảo mật cao: Tất cả các giao dịch gửi và rút tiền online được xác thực bằng mã OTP gửi đến số điện thoại của bạn hoặc bằng biên lai xác nhận giao dịch tiền gửi có kỳ hạn được gửi tới email của bạn.

 

- Sinh lời hiệu quả hơn so với gửi tiết kiệm thông thường: Ngân hàng Vietcombank áp dụng mức lãi suất gửi tiết kiệm online ưu đãi hơn so với gửi tiết kiệm thường, ngoài ra, khách hàng cũng được miễn phí dịch vụ quản lý tài khoản và phí thanh tôán trước hạn.

 

2. Lãi suất tiết kiệm ngân hàng Vietcombank.

 

Khách hàng gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Vietcombank có thể gửi tiết kiệm online kì hạn đa dạng: 14 ngày, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng,... với số tiền tối thiểu là 3 triệu đồng.

 

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm online Vietcombank được cập nhật chi tiết tại bảng sau:

Lãi suất tiết kiệm online ngân hàng Vietcombank

Tiền gửi trực tuyến Thanh toán Trước hạn Thanh toán Đúng hạn
Kỳ hạn 14 ngày Lãi suất 0%

Lãi suất cạnh tranh theo quy định của Vietcombank từng thời kỳ

-    Vào ngày đến hạn của tài khoản, nếu Khách hàng không tất toán, tài khoản Tiền Gửi Trực Tuyến được tự động gia hạn theo kì hạn ban đầu với lãi suất áp dụng là lãi suất của sản phẩm Tiền Gửi Trực Tuyến tại thời điểm gia hạn.

Kỳ hạn 01, 03, 06 tháng Lãi suất không kỳ hạn do NHNT quy định từng thời kỳ.

 

>>> Xem thêm: Gửi tiết kiệm hàng tháng Vietcombank được nhận lãi bao nhiêu?

 

3. Hướng dẫn các bước gửi tiết kiệm qua thẻ ATM ngân hàng Vietcombank

 

Để có thể gửi tiết kiệm qua thẻ ATM ngân hàng Vietcombank, khách hàng có thể truy cập trang web hoặc sử dụng ứng dụng Mobile banking của Vietcombank rồi theo những hướng dẫn dưới đây:

 

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản.

 

>>> Hỗ trợ đăng kí gửi tiết kiệm Online Vietcombank

 

- Bước 2: Mở tài khoản tiền gửi theo hướng dẫn

 

- Bước 3: Nhập thông tin tài khoản

 

- Bước 4: Xác thực giao dịch và nhận mật khẩu

 

- Bước 5: Xác nhận mở tài khoản gửi và rút tiền gửi tiết kiệm online

 

Giao diện gửi tiết kiệm online Vietcombank trêmn điện thoại

Giao diện gửi tiết kiệm online Vietcombank trêmn điện thoại

 

Bằng những tiện ích và ưu đãi mà ngân hàng Vietcombank dành cho khách hàng, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, Vietcombank là một trong những thương hiệu ngân hàng đầu tiên đươc khách hàng lựa chọn để gửi tiết kiệm các khoản tài chính của bản thân và gia đình.

 

>>> Tham khảo thêm: Gửi tiết kiệm online Vietinbank 2018 ưu đãi cộng ngay lãi suất

 

Trên đây thông tin gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Vietcombank cập nhật mới nhất. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho khách hàng hiểu rõ hơn về mức lãi suất, khoản lãi nhận được, ứng với mỗi thời hạn gửi tiết kiệm để lựa chọn cho mình hình thức phù hợp với khoản tài chính của cá nhân và gia đình.

 

Hoặc để biết rõ chi tiết hơn về chinh sách gửi tiết kiệm Vietcombank 2018, khách hàng vui lòng liên hệ với Topbank.vn qua Hotline: (024) 3 7822 888 để được tư vẫn hoàn toàn miến phí.

 

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn