0243 782 2888 support@topbank.vn

Cristiano Ronaldo đặt mua căn hộ tại Việt Nam

03/05/2017

Trong sự kiện “Cocobay Into The World” ngày 27/4, siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo (CR7) đã chính thức đặt bút ký tên trở thành khách hàng danh dự giữ chỗ đặt mua Condotel tại Cocobay Towers, một dự án tại Đà Nẵng.

 

Cristiano Ronaldo chia sẻ: “Tôi bị mê hoặc bởi những nét văn hoá đặc sắc của Châu Á, vậy nên tôi càng yêu Việt Nam hơn vì nơi đây gói gọn tất cả những giá trị ấy. Qua những câu chuyện từ những người bạn Việt Nam nồng hậu, ấm áp, tôi biết đất nước của các bạn là một nơi tuyệt vời với những di sản văn hóa phong phú, bề dày lịch sử và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Việt Nam có đường bờ biển dài xanh ngát nối liền hai đầu Nam Bắc và trái tim Đà nẵng đang là ngôi sao sáng tại khu vực này”.

 

Anh cho biết được người bạn thân Coco Trần – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Empire kể về dự án tòa tháp đôi với cầu pha lê và cảm thấy hào hứng nên quyết định trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên tại đây.

 

Tại sự kiện ra mắt tháp đôi có cầu pha lê cao nhất thế giới - Cocobay Towers thuộc Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng do diện Empire Group tổ chức từ ngày 27 – 30/4/2017, tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã tới chúc mừng và chính thức ký tên đặt mua một căn Condotel, đánh dấu việc sở hữu ngôi nhà của mình tại châu Á.

 

Cristiano Ronaldo đặt mua căn hộ tại Việt Nam

 

Anh tự hào khoe với thế giới rằng: “Cocobay, My Home in Vietnam”. Cùng với Cristiano Ronaldo, hàng loạt doanh nhân, học giả có sức ảnh hưởng và các ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam cũng đã đặt chỗ với mong muốn trở thành chủ nhân Condotel tại tòa tháp đôi này.

 

Cocobay Towers ấn tượng với điểm nhấn là chiếc cầu pha lê Sky Bridge quyến rũ, ôm trọn và nối kết 2 đỉnh tòa tháp. Với chiều cao gần 200 m, dự kiến khi hoàn thành Cocobay Towers sẽ là tòa tháp đôi sở hữu cầu pha lê cao nhất thế giới. Cocobay Towers được nhận định sẽ sớm trở thành kỳ quan mới của thế giới, một biểu tượng du lịch mới của thành phố Đà Nẵng.

 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Sky Bridge sẽ cho du khách cảm giác được ôm cả “vũ trụ” trong vòng tay khi thu trọn vẻ đẹp của biển Đông bao la, của dãy núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, dòng sông Cổ Cò thơ mộng và sắc xanh của 2 sân Golf đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á.

 

Theo Bất động sản

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn