0243 782 2888 support@topbank.vn

Cùng VietinBank vi vu Hàn Quốc khi thanh toán qua QR Pay QR Pay

19/04/2018

Từ 15/4 đến hết ngày 15/6/2018, khách hàng của VietinBank được đón “cơn bão quà tặng” khi sử dụng các dịch vụ ăn uống, thời trang, taxi, vận tải và thanh toán qua QR Pay tại gần 700 cửa hàng, các hãng taxi và xe khách trên toàn quốc.

QR Pay là phương thức thanh toán hiện đại trên VietinBank iPay Mobile, khách hàng chỉ cần quét mã QR là có thể thanh toán mà không cần dùng thẻ hay tiền mặt. Để tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ, từ ngày 15/4 đến hết ngày 15/6/2018, VietinBank phối hợp với VNPAY triển khai chương trình: “Quét VNPAYQR, đón bão quà tặng” với tổng trị giá giải thưởng lên tới 2,7 tỷ đồng.

 

Trong thời gian diễn ra chương trình, khi sử dụng dịch vụ taxi và xe khách có trị giá 60.000 đồng trở lên và thanh toán thành công bằng QR Pay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, khách hàng sẽ được tặng ngay 30.000 đồng vào tài khoản.

 

Khách hàng có giao dịch thanh toán bằng QR Pay thành công (từ 500.000 đồng trở lên) tại các nhà hàng, shop thời trang sẽ được tặng ngay 100.000 đồng vào tài khoản.

 

Cùng Vietinbank mang quà về nhà khi thanh toán qua QRPAY

Chương trình ưu đãi cho khách hàng Vietinbank thanh toán qua QR PAY

 

Đặc biệt, với chương trình quay số cuối chương trình khách hàng còn có thể trúng thưởng voucher tour du lịch Hàn Quốc trị giá 50.000.000 đồng và voucher vé máy bay trị giá 5.000.000 đồng cho khách hàng có doanh số thanh toán cao nhất…

 

Thanh toán đơn giản, giải thưởng hấp dẫn, hãy thử QR Pay ngay hôm nay.

 

mui tenXem ngay: Nhận hơn 40.000 quà tặng khi thanh toán bằng VNPAYQR trên ứng dụng MyVIB

 

Chương trình áp dụng tại hệ thống nhà hàng, shop thời trang, hãng taxi và vận tải của các thương hiệu:

 

  • Nhà hàng: KingBBQ, Seoul Garden, Capricciosa, ThaiExpress, KhaoLao, Hotpot Story, Tasaki BBQ, Sushi Kie, Bukbuk, Dolpansam, Hotto, Maneki, Kanpai, Gyubox, Hải sản Biển Đông, My Way, Yakimono, Gà 36… 
  • Thời trang: Canifa, GenViet, M.Y.M, CoupleTX, Liberty Wings, Owen, Ojean, Winny, Yody, EvadeEva, White Ant, Adam Store, Elise, Pantio, K’S Closet, Rosy Belle, Nexxi, Dino, Vest Nguyen Long, giày Anh Vũ, Khanh Anh Kids, Juky.vn… 
  • Taxi và xe khách: Taxi Vina Sao, Taxi Thành Công, Taxi ABC, Taxi Nội Bài, Taxi Vinh, Sao Nghệ Limousine, Taxi Sông Lam, Taxi Vạn Xuân Nghệ An, Hồng Vinh Limosine, Taxi Thành Lợi… 

 

Quý khách có thể dễ dàng đăng ký dịch vụ trực tuyến ngay tại website của VietinBank www.vietinbank.vn/ và cài đặt ứng dụng VietinBank iPay Mobile tại www.vietinbank.vn/m để giao dịch mọi lúc, mọi nơi với ngân hàng.

 

Theo Thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn