0243 782 2888 support@topbank.vn

Nhận hơn 40.000 quà tặng khi thanh toán bằng VNPAYQR trên ứng dụng MyVIB

20/04/2018

Từ ngày 15/04 đến hết ngày 15/06/2018, các khách hàng thanh toán qua trên ứng dụng ngân hàng di động MyVIB sẽ được hoàn tiền trực tiếp (*) cho các dịch vụ taxi, xe khách, dịch vụ ăn uống, thời trang; đồng thời có cơ hội trúng chuyến du lịch Hàn Quốc cho 2 người và 10 voucher vé máy bay.

Chi tiết ưu đãi thanh toán qua VNPAYQR trên MyVIB

 

Từ ngày 15/04 đến hết ngày 15/06/2018, các khách hàng thanh toán qua VNPAYQR trên ứng dụng ngân hàng di động MyVIB sẽ được hoàn tiền trực tiếp (*) cho các dịch vụ taxi, xe khách, dịch vụ ăn uống, thời trang; đồng thời có cơ hội trúng chuyến du lịch Hàn Quốc cho 2 người và 10 voucher vé máy bay.

 

Chương trình áp dụng với hóa đơn thanh toán tại các cửa hàng KingBBQ, ThaiExpress, KhaoLao, Hotpot Story, Sushi Kei, HOTTO, My Way, Hải sản Biển Đông, Canifa, Elise, M.Y.M, Adam Store, Phan Nguyễn, … cùng nhiều nhãn hàng khác.

 

Hoàn tiền trực tiếp khi thanh toán bằng VNPAYQR trên MyVIB

Hoàn tiền trực tiếp cho khách hàng thanh toán bằng VNPAYQR trên ứng dụng MyVIB

 

Cụ thể, với các giao dịch taxi, xe khách có giá trị 60.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được hoàn tiền trực tiếp 30.000 đồng vào tài khoản thanh toán. Với các giao dịch ăn uống và thời trang trên 500.000 đồng, khách hàng sẽ được hoàn trực tiếp 100.000 đồng.

 

Song song đó, mỗi giao dịch thành công sẽ nhận ngay 1 mã dự thưởng (**) với cơ hội trúng 1 giải Nhất (***) là chuyến du lịch Hàn Quốc cho 2 người trị giá 50.000.000 đồng. Ngoài ra, 10 khách hàng có doanh số thanh toán thành công cao nhất thông qua VNPAYQR trong thời gian khuyến mại sẽ nhận ngay giải thưởng là voucher vé máy bay trị giá 5.000.000 đồng.

 

Mũi tênClick ngay: Đón bão quà tặng khi quét QR Pay trên BIDV SmartBanking

 

MyVIB là ứng dụng giúp khách hàng thực hiện giao dịch với ngân hàng một cách đơn giản mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng có kết nối Internet. Ứng dụng cho phép khách hàng thanh toán hóa đơn, chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay… một cách nhanh chóng và an toàn mà không cần phải đến quầy giao dịch.

 

Đặc biệt, tính năng thanh toán qua VNPAYQR của MyVIB giúp khách hàng thanh toán tại các nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang hoặc xe taxi, xe khách… chỉ trong vài giây bằng thao tác dùng ứng dụng quét mã VNPAYQR.

 

(*) Mỗi khách hàng sẽ được nhận tối đa 5 lần khuyến mại cho dịch vụ ăn uống, thời trang và 10 lần khuyến mại cho dịch vụ taxi. Thời gian hoàn tiền là vào thứ 4 mỗi tuần.

 

(**) Mã số dự thưởng là một dãy ký tự gồm 9 chữ số, được gửi cho khách hàng qua tin nhắn OTT trên ứng dụng Mobile Banking hoặc tin nhắn SMS Brandname (VIB). Mã số dự thưởng hợp lệ được phát sinh trong khoảng thời gian từ 00:00:00 ngày 15/04/2018 đến 23:59:59 ngày 15/06/2018.

 

(***) VNPAY trao thưởng 1 lần/tuần; danh sách khách hàng nhận giải hoàn tiền sẽ được đăng và cập nhật hàng tuần trên website www.vib.com.vn và http://www.vnpayqr.vn.

 

mui tenCập nhật nhanh chóng các thông tin khuyến mãi tài chính - ngân hàng ngay tại đây

 

Theo Thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn