0243 782 2888 support@topbank.vn

Đầu tư bất động sản Quảng An - cơ hội sinh lời ngày càng lớn

22/06/2018

Hạ tầng đồng bộ, giàu tiềm năng phát triển, bất động sản khu vực quanh Hồ Tây, bán đảo Quảng An đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư.

Đất vàng Hồ Tây thu hút đầu tư

 

Hồ Tây với vị trí giá trị bậc nhất hiện nay

Hồ Tây với vị trí giá trị bậc nhất hiện nay

 

Khu vực Hồ Tây với điểm nổi bật về vị trí, phong thủy và không gian sống được đông đảo người nước ngoài lựa chọn là nơi cư trú khi đến Việt Nam để du lịch, làm việc. Theo thống kê, với hơn 3.000 người nước ngoài đến từ hơn 50 Quốc tịch khác nhau thường trú thì hiện nay nhu cầu sở hữu và thuê căn hộ tại đây rất cao.

 

Cùng với đó, giới chuyên gia cũng nhận định, bất động sản Hồ Tây luôn là một trong số ít khu vực có giá cho thuê và công suất thuê cao nhất Thủ đô hiện nay, bởi tình trạng khan hiếm nguồn cung do chính sách quy hoạch xây dựng hạn chế phát triển dự án cao tầng của UBND thành phố Hà Nội. Theo khảo sát, giá thuê căn hộ trong khu vực này khá cao, giao động từ 2.000 - 5.000 USD/tháng, tùy theo diện tích căn hộ.

 

Do đó, trong những năm gần thị trường bất động sản Hồ Tây, khu vực bán đảo Quảng An trở nên sôi động hơn bao giờ hết với nhu cầu sở hữu một căn hộ của các nhà đầu tư tại đây ngày càng cao.

 

Sở hữu căn hộ đẹp nhất bán đảo Quảng An với cơ hội sinh lời hấp dẫn

 

Tổng quan dự án D'.Le Roi Soleil ở bán đảo Quảng An, Tây Hồ

Tổng quan dự án D'.Le Roi Soleil ở bán đảo Quảng An, Tây Hồ

 

Là dự án nhà ở cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An, Hồ Tây được phép xây để bán và có sổ đỏ vĩnh viễn, D’. Le Roi Soleil với vị trí độc tôn tại số 59 Xuân Diệu đang tạo nên cơn “sốt” trong giới “sành” bất động sản khi có tới ba mặt hướng Hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng. 

 

Sở hữu mặt bằng lên đến gần 10.000m2, D’. Le Roi Soleil gồm 2 tòa tháp 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng riêng biệt dành riêng cho cư dân. Trong đó, từ tầng 1 và 2 của tòa tháp dịch vụ sẽ được gắn liền với 2 nửa tòa tháp căn hộ tạo thành một khu trung tâm thương mại rộng lớn, từ tầng 3 đến tầng 8 sẽ được dành riêng cho các dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, khu spa sauna hiện đại…

 

Dự án cũng có 6 tầng hầm để xe rộng 20.000m2, ứng dụng công nghệ đỗ xe hai tầng tự động hiện đại, giúp việc di chuyển xe của cư dân nhanh chóng, thuận lợi.

 

Đặc biệt, tại D’. Le Roi Soleil cư dân sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp, dịch vụ tiện ích dành cho cư dân như bể bơi bốn mùa, nhà trẻ quốc tế, spa, gym, trung tâm mua sắm... cùng hệ thống dịch vụ “All in one Sevice”.

 

Với dự án này, khách hàng đang có nhu cầu vay mua nhà sẽ có thêm các cơ hội để sở hữu các căn nhà sang trọng nhất đồng thời vẫn có các cơ hội đầu tư lớn về sau này.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 6/2018 thấp nhất là bao nhiêu?

Theo CafeLand

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Lãi suất vay mua nhà tháng 6/2018 thấp nhất là bao nhiêu?

Lãi suất vay mua nhà tháng 6/2018 thấp nhất là bao nhiêu?

24/05/2018

Tìm kiếm ngân hàng có mức lãi suất vay mua nhà thấp nhất tháng 6/2018, giúp khách hàng nắm bắt thông tin cho lựa chọn vay mua nhà trả góp của bản thân và gia đình.

Thủ tục cho vay mua nhà thế chấp bằng chính nhà mua mới nhất

Thủ tục cho vay mua nhà thế chấp bằng chính nhà mua mới nhất

07/05/2018

Cho vay mua nhà thế chấp bằng chính nhà mua là hình thức sử dụng chính ngôi nhà định mua làm tài khoản đảm bảo để được ngân hàng hỗ trợ về tài chính.  

Khám phá thông tin mua xe Toyota Vios trả góp dễ dàng

Khám phá thông tin mua xe Toyota Vios trả góp dễ dàng

18/09/2020

Sở hữu ngay chiếc xe Toyota Vios hiện đại phong cách, giá cả hợp lý với hình thức trả góp cực hấp dẫn, hỗ trợ lãi suất, thủ tục đơn giản tại các ngân hàng. 

Chat với Topbank.vn