0243 782 2888 support@topbank.vn

Vinhomes chi 500 tỷ nâng cấp hệ thống phòng cháy chữa cháy và an ninh

18/06/2018

Căn hộ tại các khu đô thị sẽ lắp cửa chống cháy trong 70 phút, aptomat chống rò và một số hạng mục an ninh đô thị.

Công ty Cổ phần Vinhomes cho biết, vừa đầu tư 500 tỷ đồng nâng cấp một số hạng mục liên quan đến phòng cháy chữa cháy và an ninh tại tất cả các khu Đô thị Vinhomes trên toàn quốc nhằm mang đến môi trường sống an toàn tối đa cho cư dân.

 

Theo đại diện công ty, hai hạng mục trọng điểm là thay thế toàn bộ cửa chính căn hộ thành cửa chống cháy 70 phút và aptomat thường thành aptomat chống rò cấp nguồn của các ổ cắm trong căn hộ.

 

Ngoài ra, chủ đầu tư này rà soát, lắp đặt bổ sung các đầu báo cháy, báo khói, đầu phun chữa cháy tự động… tại các khu vực công cộng có nguy cơ phát sinh cháy như các khu vực kỹ thuật, phòng rác. Vinhomes bổ sung thêm camera an ninh tại các vị trí cần thiết.

 

Đội ngũ nhân sự cũng được doanh nghiệp chú trọng khi thành lập một bộ phận chuyên trách và bổ sung một chức danh Phó tổng giám đốc Công ty phụ trách các vấn đề về an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy có khả năng xử lý kịp thời, tại chỗ cho tất cả sự cố nếu xảy ra tại các khu đô thị của Vinhomes.

 

Các khu đô thị Vinhomes được đầu tư hệ thống phòng cháy chữa cháy và an ninh hàng đầu.

Các khu đô thị Vinhomes được đầu tư hệ thống phòng cháy chữa cháy và an ninh hàng đầu.

 

"Toàn bộ việc nâng cấp các hạng mục sẽ bắt đầu được thực hiện từ tháng 6 này sau khi có sự đồng thuận của chủ nhân các căn hộ, bằng chi phí của công ty", đại diện doanh nghiệp khẳng định.

Theo vị này, thực tế các khu đô thị Vinhomes luôn đi đầu trong công tác an ninh, an toàn phòng cháy chữa cháy. Tuy nhiên với mong muốn mang lại chất lượng sống tốt nhất cho cư dân, trong đợt nâng cấp lần này, nhiều hạng mục dù không bắt buộc theo quy định hiện hiện hành, hoặc không được quy định tại thời điểm triển khai xây dựng các khu đô thị vẫn được Vinhomes triển khai thực hiện.

 

Vinhomes cho hay, công ty thường xuyên bổ sung miễn phí nhiều hạng mục tiện ích như bể bơi trong nhà (Times City; Royal City), bể bơi vô cực; công viên khủng long (Vinhomes Riverside); các dụng cụ tập thể thao ngoài trời cho cư dân.

 

Đây cũng là là chủ đầu tư đi đầu trong việc triển khai các chuỗi "giá trị mềm" cho các khu đô thị như: tổ chức các sự kiện gắn kết cộng đồng, hội thao, tài trợ lễ hội, mở các lớp kỹ năng dành cho người giúp việc, lớp vẽ, bơi cho cư dân nhí…

 

"Với những giá trị gia tăng liên tục được bổ sung, nâng cấp và làm mới, chúng tôi thực hiện đúng định hướng kiến tạo không gian sống chất lượng cao tại các khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam - như các giải thưởng đã vinh danh ", đại diện công ty nói.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 6/2018 cập nhật mới nhất

theo ndh

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn