0243 782 2888 support@topbank.vn

Điểm đặc biệt gói vay mua nhà trả góp ngân hàng Shinhan Bank

05/04/2018

Gói vay mua nhà trả góp Shinhan Bank với điểm nổi bật là lãi suất ưu đãi cạnh tranh, cố định trong thời gian dài,... chắc sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng đang muốn vay mua nhà trả góp.

Sản phẩm cho vay mua nhà trả góp ngày càng trở nên phổ biến và có mặt tại hầu hết các ngân hàng. Giữa vô vàn các gói vay, để lựa chọn một gói vay hợp lý là rất khó. Topbank.vn xin đưa ra gợi ý về gói vay mua nhà của ngân hàng Shinhan Bank với lãi suất hấp dẫn, đặc biệt thích hợp với những khách hàng cần vay vốn mua nhà với tiêu chí hàng đầu là lãi suất thấp.

 

Mặc dù là ngân hàng nước ngoài, nhưng Shinhan Bank đã có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm kể từ năm 1993. Đó là quãng thời gian đủ dài để Shinhan Bank tìm được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Hơn thế Shinhan Bank là ngân hàng thuộc Tập đoàn Tài chính Shinhan Hàn Quốc - một tập đoàn rất lớn, nắm giữ tài chính tại Hàn Quốc vậy nên việc Shinhan Bank cung cấp các sản phẩm tín dụng với những ưu đãi hấp dẫn bậc nhất là điều hoàn toàn dễ hiểu.

 

Vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Shinhan Bank

 

Vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Shinhan Bank - Ảnh minh họa

 

Với thị trường cho vay mua nhà tại Việt Nam hiện nay, nếu tính riêng đến yếu tố lãi suất, khó ngân hàng nào của Việt Nam có thể cạnh tranh với các ngân hàng nước ngoài như Shinhan Bank hay UOB.

 

>>>> Xem thêm: Những thông tin không thể bỏ qua về gói vay mua nhà trả góp ngân hàng UOB 2018

 

1. Điều kiện vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Shinhan Bank

 

Để vay mua nhà trả góp tại Shinhan Bank khách hàng cần có hộ khẩu thường trú/KT3 tại địa bàn mà ngân hàng Shinhan Bank chỗ trợ vay vốn. Khách hàng cũng phải đủ 18 tuổi tại thời điểm vay mua nhà và khi hết hạn khoản vay không quá 65 tuổi. Ngoài ra, khách hàng cũng cần phải có nguồn thu nhập ổn định và kế hoạch trả nợ khả thi cũng như cần đáp ứng một số điều kiện khác của Shinhan Bank trong từng thời kỳ.

 

Vay mua nhà với lãi suất ưu đãi hấp dẫn tại Shinhan Bank năm 2018

 

Lợi ích hấp dẫn từ gói vay mua nhà trả góp Shinhan Bank 2018

 

2. Vay mua nhà Shinhan Bank có những lợi ích gì?

 

Khi vay mua nhà tại ngân hàng Shinhan Bank, khách hàng sẽ được đáp ứng vốn vay nhanh chóng nếu đủ điều kiện vay vốn:

  • Lãi suất ưu đãi hấp dẫn, lãi suất sau ưu đãi linh hoạt, tính trên dư nợ giảm dần
  • Thời hạn vay vốn dài lên đến 20 năm
  • Hỗ trợ lên đến 60% giá trị tài sản đảm bảo
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.

 

3. Lãi suất ưu đãi cạnh tranh gói vay mua nhà trả góp ngân hàng Shinhan Bank

 

Năm 2018, các gói lãi suất vay mua nhà đất mà Shinhan Bank cung cấp như sau:

  • Cố định 7,2%/năm trong vòng 12 tháng đầu tiên.
  • Cố định 7,9%/năm trong vòng 24 tháng đầu tiên.
  • Cố định 8,3%/năm trong vòng 36 tháng đầu tiên.

 

Vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Shinhan Bank với lãi suất hấp dẫn nhất

 

Các gói lãi suất vay mua nhà trả góp Shinhan Bank

 

Đây là các mức lãi suất cực kỳ cạnh tranh nếu đem so sánh cùng với các sản phẩm vay mua nhà khác trên thị trường. Khách hàng có thu nhập trung bình, có ý định vay vốn mua nhà đất trong thời gian dài nên chọn gói lãi suất ưu đãi 36 tháng, sẽ rất có lợi và chủ động trong việc lên kế hoạch trả nợ.

 

Trên đây là một số thông tin về gói vay mua nhà trả góp Shinhan Bank, hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định mua nhà/đất của mình. Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ tư vấn khoản vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Shinhan Bank có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline024 378 22 888.

Thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn