0243 782 2888 support@topbank.vn

Vpbank cho vay mua nhà trả góp 2018 với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,4%/năm

04/04/2018

Việc lựa chọn một ngân hàng để vay mua nhà trả góp là một điều khó khăn với nhiều người. Do hiện này, có rất nhiều ngân hàng mở ra và đều đưa ra các gói vay ưu đãi tới người tiêu dùng. Ngân hàng VP Bank cho vay mua nhà trả góp với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,4%/năm

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12/8/1993. Sau gần 25 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 219 điểm giao dịch với đội ngũ gần 24.000 cán bộ nhân viên. VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Vay mua nhà đất tại ngân hàng VP Bank có nhiều ưu đãi, khách hàng được vay tối đa 100% giá trị bất động sản, lãi suất cạnh tranh, phương thức giải ngân, trả nợ linh hoạt và không phạt trả nợ trước hạn.

1. VpBank cho vay mua nhà trả góp với lãi suất bao nhiêu?

Vay mua nhà là lựa chọn của nhiều người trong thời kì giá nhà đất luôn biến động lên xuống như hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... thì vấn đề mua nhà càng khó khăn hơn, đặc biệt là những cặp vợ chồng mới cưới. Vì vậy ngân hàng VPBank cho vay mua nhà trả góp với nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp bạn nhanh chóng sở hữu ngôi nhà mơ ước mà không chịu gánh nặng tài chính quá lớn.

Hiện tại, VPBank cho vay mua nhà trả góp với các gói lãi suất ưu đãi như sau:

  • Gói 1: Ưu đãi 7,4%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên

  • Gói 2: Ưu đãi 8,4%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên

  • Gói 3: Ưu đãi 9%/năm cố định trong 18 tháng đầu tiên

  • Gói 4: Ưu đãi 9,4%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên

 

Ngân hàng VP Bank cho vay mua nhà trả góp năm 2018 với 3 gói lãi suất

Chi tiết 4 gói lãi suất vay mua nhà trả góp ngân hàng VPbank

 

Ngân hàng VPBank cung cấp cho khách hàng 4 lựa chọn gói vay mua nhà trả góp cho riêng mình. Để có cái nhìn chi tiết hơn cũng như có căn cứ để lựa chọn cho mình gói vay phù hợp, bạn có thể tham khảo bảng so sánh chi tiết dưới đây.

 

So sánh chi tiết các gói vay mua nhà ngân hàng VP Bank

 

Gói 1

Gói 2

Gói 3

Gói 4

THÔNG TIN ƯU ĐÃI

Thông tin ưu đãi từ ngân hàng

Chứng minh thu nhập linh hoạt, dễ dàng, phê duyệt trong vòng 2 ngày / Vay đến 100% giá trị nhà /Thời gian vay đến 25 năm / Hỗ trợ cho vay mua nhà đã có giấy tờ sở hữu và nhà Dự án.

Thủ tục đơn giản, nhanh gọn TỐI ĐA/ Thời gian cho vay lên tới 25 năm/ Miễn phí trả nợ trước hạn từ sau năm thứ 4 trở đi / Hỗ trợ cho vay mua nhà đã có giấy tờ sở hữu và nhà Dự án.

Thủ tục đơn giản, nhanh gọn TỐI ĐA/ Thời gian cho vay lên tới 25 năm/ Miễn phí trả nợ trước hạn từ sau năm thứ 4 trở đi.

Thủ tục đơn giản, nhanh gọn TỐI ĐA/ Thời gian cho vay lên tới 25 năm/ Miễn phí trả nợ trước hạn từ sau năm thứ 4 trở đi / Phương thức trả nợ: Lãi trả hàng tháng, gốc trả hàng tháng hoặc cuối kỳ.

THÔNG TIN CHÍNH

Lãi suất

7,4%/năm

8,4%/năm

9%/năm

9,4%/năm

Thời gian lãi suất cố định

6 tháng

12 tháng

18 tháng

24 tháng

Lãi suất sau ưu đãi

11,8%/năm

11,8%/năm

11,5%/năm

11%/năm

Tỷ lệ vay tối đa

100%

100%

100%

100%

Thời hạn vay tối đa

25 năm

25 năm

25 năm

25 năm

Phí trả nợ trước hạn

1

1

1

0

Nguồn: Topbank.vn

 

Qua bảng so sánh, ta thấy rõ ràng gói cho vay mua nhà trả góp số 4 của VPBank không có phí phạt trả nợ trước hạn. Đây là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có khả năng thanh toán sớm, không muốn vay trong khoảng thời gian quá dài.

 

>>> Đọc ngay:

 

2. Điều kiện và hồ sơ vay mua nhà VPBank

Để  vay mua nhà trả góp tại VPBank, điều kiện đầu tiên là khách hàng phải có thu nhập ổn định từ 4,5 trđ/tháng trở lên.

 

Thủ tục vay vốn mua nhà trả góp tại ngân hàng VPBank

Thủ tục vay vốn mua nhà trả góp tại ngân hàng VPBank

 

Ngoài ra, khi đăng kí vay mua nhà tại VPBank, khách hàng cũng cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ vay theo mẫu của VPBank.

  • CMTND của khách hàng, Sổ hộ khẩu/Sổ tạm trú.

  • Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận độc thân.

  • Tài liệu chứng minh nguồn thu nhập đề trả nợ.

  • Tài liệu liên quan tới nhà, đất ở cần mua, xây dựng, sửa chữa.

  • Tài liệu liên quan tới tài sản bảo đảm.

 

3. Những lưu ý không thẻ bỏ qua khi vay mua nhà trả góp.

Không thể phủ nhận ngân hàng VPBank cho vay mua nhà trả góp với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, tuy nhiên, để tránh áp lực trả nợ, khách hàng nên lưu ý những điều sau:

- Chỉ nên vay tối đa 50% giá trị ngôi nhà: 

Theo các chuyên gia tư vấn tài chính, tỷ lệ vay 50% giá trị căn nhà là mức vay lý tưởng và ít áp lực nhất, giúp người vay vốn vừa dễ dàng thanh toán tiền vay mua nhà cho ngân hàng vừa có thể trang trải các chi tiêu khác trong cuộc sống. Trong trường hợp mức vay lớn hơn 50% giá trị ngôi nhà, có nguy cơ người vay sẽ phải đối mặt với áp lực trả nợ lớn.

 

- Duy trì mức thu nhập ổn định hàng tháng

Mức thu nhập ổn định chính là cơ sở tài chính vững vàng để trả nợ ngân hàng. Bên cạnh đó, người vay cũng nên bàn bạc với gia đình tìm thêm các nguồn thu nhập phụ, qua đó đảm bảo dù lãi suất vay mua nhà tăng lên thì khách hàng vẫn có thể đảm bảo trả nợ gốc và lãi vay.

 

- Chỉ mua ngôi nhà phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế:

Hãy chắc rằng bạn đang có ý định mua ngôi nhà có diện tích vừa phải, đủ cho các thành viên trong gia đình sử dụng. Trong trường hợp bạn mua trả góp một ngôi nhà có diện tích quá lớn so với số người trong nhà của bạn thì áp lực vay vốn sẽ nặng nề hơn, kéo theo đó là việc bạn sẽ phải trả những khoản nợ gốc và lãi không cần thiết.

 

- Tự đánh giá khả năng thanh toán:

Trước khi vay tiền ngân hàng mua nhà hay chung cư, điều quan trọng nhất đó là người vay cần đánh giá được khả năng tài chính của bản thân nhằm hạn chế tối đa việc mất khả năng trả nợ trong tương lai.

 

Hy vọng với thông tin lãi suất vay mua nhà VPBank 2018 cũng như các ưu điểm của sản phẩm sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định mua nhà/đất của mình.

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ tư vấn khoản vay mua nhà trả góp ngân hàng VPBank có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline: 024 378 22 888 hoặc để lại thông tin tại đây

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn