0243 782 2888 support@topbank.vn

Ford Ranger Raptor 2019 chính thức lộ diện

08/02/2018

Sau thời gian thai nghén khá lâu, nhà sản xuất ô tô Ovan Blue cuối cùng đã trình làng chiếc Ford Ranger Raptor đầu tiên trong lịch sử.

 

 
Ford Ranger Raptor 2019 chính thức lộ diện

 

Ford Ranger Raptor 2019 là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng vượt địa hình của Ranger và sức mạnh dũng mãnh của Raptor. Chiếc xe hơi mới sẽ được lắp rắp tại Thái Lan và sẽ trình làng dưới dạng Dual Cab (2 cặp cửa).

 

Được mệnh danh là chiếc “xe tải hiệu năng cao”, Ranger Raptor đời mới được trang bị động cơ Turbo kép 4 xy-lanh diesel được cải tiến hoàn toàn. Trái tim mới có thể sinh ra công suất 210 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại lên đến 500 Nm. Công năng của xe sẽ được dẫn động thông qua hộp số tự động 10 cấp. Các thông số hiệu năng chi tiết hiện nay vẫn còn là bí ẩn nhưng theo dự đoán, xế khủng Raptor 2019 có thể dễ dàng vượt qua mọi thử thách gặp phải trên đường.

 

Theo tin tức ô tô, Ford Ranger Raptor 2019 có động cơ mới ưu việt hơn, vượt hẳn 14 mã lực và 30 Nm mô-men xoắn cực đại khi so sánh với động cơ Duratorq 3,2 lít trên dòng Ranger Úc hiện tại.

 

 

Chiếc Ranger Raptor mới được tạo hình và phát triển chủ yếu tại Úc. Raptor 2019 sở hữu hệ thống treo Fox thiết kế riêng cho dòng xe kèm theo đuôi xe tích hợp bộ giảm xóc lò xo coilover lắp đặt trên khung cố định Watts Link, nhằm đảm bảo người lái luôn có trải nghiệm lái êm ái dù phải vượt qua chặng đường đầy khó khăn. Đồng thời, Ranger Raptor 2019 tích hợp bộ mâm 17-inch bao bọc bởi lốp xe BF Goodrich vượt địa hình chuyên dụng, đi kèm với bộ rô-to phanh 332-mm tại các bánh. Đặc biệt, chiếc xe vượt địa hình đời mới cài đặt thêm sàn xe cường lực và bổ sung chế độ lái Baja vượt sa mạc.

 

 

Dự kiến, Ford Ranger Raptor 2019 sẽ xuất hiện tại thị trường Mỹ vào năm sau và có thể sẽ “đọ găng” với mẫu Chevy Colorado ZR2.

 

Theo banxehoi.com

 

 

Từ khóa nổi bật xe hơi thị trường ô tô ford ranger

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn