0243 782 2888 support@topbank.vn

Giải đáp cách làm thẻ tín dụng nhanh nhất tại VPBank 2018

11/04/2018

Hướng dẫn chi tiết cách làm thẻ tín dụng VPBank và các hồ sơ, giấy tờ cần chuẩn bị để việc mở thẻ tín dụng tại ngân hàng VPBank diễn ra nhanh chóng nhất.

Việc phát hành nhiều loại thẻ đa dạng phục vụ nhu cầu cuộc sống đồng thời hợp tác với các đối tác như Vietnam Airline và Mobifone để mở rộng ưu đãi thẻ tín dụng cũng như  sự thuận tiện hơn trong việc sử dụng chúng đồng thời hạn mức tín dụng vừa phải hướng tới cả những đối tượng thu nhập cao chưa tới VIP, Vpbank  đã gây được ấn tượng đối với khách hàng, và kích thích họ có nhu cầu sử dụng và tìm hiểu các điều kiện, thủ tục cần có để việc đăng kí được diễn ra nhanh chóng nhất.

 

1. Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng tại ngân hàng VPBank 2018

 

Hiện tại VPBank đang cho ra mắt 6 loại thẻ tín dụng phục vụ nhu cầu khách hàng gồm có:

 

Thẻ tín dụng đồng thương hiệu Mobifone Vpbank:   là sản phẩm đồng thương hiệu của mobifone và VpBank sở hữu nhiều tính năng vượt trội về tài chính và viễn thông: được cấp nhất một hạn mức tín dụng có sẵn có thể lên tới 500tr đồng, tặng thêm 20% giá trị thẻ nạp trả trước vào tài khoản khuyên mãi mobifone khi nạp tiền qua Vpbank online thứ tư hàng tuần, giảm 8% giá trị hóa đơn thanh toán và không quá 80.000đ/tháng với khách hàng trả sau. Cùng hàng loạt các chương trình: tích điểm đổi quà, miễn phí thường niên với mức chi tiêu đủ yêu cầu, …

 

Thẻ Vpbank StepUP và thẻ VPlady: chủ động trong kế hoạch chi tiêu, tận hưởng cuộc sống, cập nhật những trào lưu mới nhất về công nghệ, thời trang… với ưu đãi hoàn tiền cho mọi chi tiêu lên đến 5% giá trị giao dịch thuộc mã ngành bào hiểm, thời trang, công nghệ, sách báo, thương mại điện tử, các giao dịch Uber, Grab và 2% với giao dịch chi tiêu thuộc mã ngành ăn uống, xem phim, đặc biệt  hoàn 0,3% với tất cả các giao dịch còn lại.

 

thẻ tín dụng tại VPBank 2018

 

Các loại thẻ tín dụng tại ngân hàng VPBank 2018

 

Thẻ Mastercard MC2: là sản phẩm được thiết kế cho các khách hàng trẻ trung năng động, sành điệu  với thiết kế độc đáo, cá tính và độ bảo mật cao giúp nhân đôi tích điểm cho các giao dịch chi tiêu tại siêu thị, tặng bảo hiểm thẻ tín dụng cho khách hàng khi khách hàng có phát sinh tối thiểu 3 giao dịch trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ. Khách hàng có thể quản lý chi tiêu dễ dàng hiệu  quả thông qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến I2B...

 

Thẻ tín dụng Mastercard Platinum: dành cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng khi thường xuyên đi công tác và du lịch, được tận hưởng những dịch vụ cao cấp và sang trọng, chủ động trong chi tiêu và thanh toán linh hoạt với ưu đãi: là dòng thẻ sang trọng bậc nhất được  chấp nhận trên toàn thế giới, nhân đôi điểm  thưởng khi chi tiêu cho các hàng mục: nhu yếu phẩm hàng ngày, spa làm đẹp, vận tải hành khách du lịch, ăn uống …

 

Thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines – Vpbank Platinum Master Card: thiết kế dành cho khách hàng thường xuyên đi công tác, khách hàng cao cấp có sở thích du lịch, nhu cầu chi tiêu mua sắm sang trọng với những đặc quyền chưa từng có: miễn phí thương niên năm đầu khi chi tiêu 2 triệu đồng trở lên, miễn phí thường niên cho thẻ chính có tổng giá trị chi tiêu trước đó đạt 90 triệu đồng, tích lũy dặm bay GPL với mọi chi tiêu bằng thẻ, sử dụng phòng chờ cao cấp tại sân bay với gần 600 phòng chờ, miễn phí grab đến sân bay, ưu đãi trả góp 0% phí, 0% lãi cho giao dịch chi tiêu du lịch tại các đối tác,…

 

Ngoài ra còn những ưu đãi chung dành cho tất cả các loại thẻ: miễn lãi 45 ngày đầu tiên kể từ khi mở thẻ, Tận hưởng thế giới ưu đãi bất tận với chương trình VPBank Card Privileges với gần 700 đối tác chiến lược của VPBank (giảm giá từ 10% đến 55% các sản phẩm và dịch vụ)….

 

>>>> Xem thêm: Chi tiết các loại thẻ tín dụng ngân hàng VPBank 2018

 

2. Điều kiện đăng kí thẻ tín dụng tại VPBank 2018

 

Trước khi hướng dẫn cách làm thẻ tín dụng VPBank bạn phải đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây mới có thể mở thẻ tín dụng tại ngân hàng. Cụ thể: 

Quy định về nhân thân: Cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sống tại Việt Nam từ đủ 23 tuổi đến đủ 60 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.

 

Quy định về thu nhập: với mỗi loại thẻ lại có một mức quy định khác nhau:

  • Thẻ tín dụng đồng thương hiệu Mobifone Vpbank: Khách hàng phát hành thẻ tín dụng có thu nhập hàng tháng tối thiểu từ 7.000.000 VND
  • Loại thẻ Vpbank StepUp : Quy định thu nhập tối thiểu hàng tháng là 15 triệu đồng/tháng, hạn mức cao nhất là 1 tỷ đồng, được phát hàng thêm 3 thẻ phụ, thu phí thường niên 600.000đ.
  • Loại thẻ Visa Vpbank MasterCard MC2: Yêu cầu đối với khách hàng mở thẻ này phải có thu nhập từ 4.5 triệu đồng trở lên. Hạn mức tín dụng tối đa khi mở thẻ đối với khách hàng khi chi tiêu là 70 triệu đồng. Phí thường niên thu phí 250.000đ
  • Loại thẻ VP Lady: Yêu cầu khách hàng mở thẻ loại này phải có thu nhập từ 7 triệu đồng trở lên, hạn mức tối đa trong sử dụng là 500 triệu đồng, phát hành thêm 5 thẻ phục, thu phí thường niên là 400.000đ.
  • Loại thẻ Vietnam Airlines - Vpbank MasterCard Platinum: Quy định mức thu nhập tối thiểu hàng tháng là 12 triệu đồng, hạn mức tín dụng là 1 tỷ đồng, được phát hành thêm 3 thẻ phụ. Thu phí thường niên là 800.000đ.

 

Do đó có thể thấy so với mặt bằng chung trên thị trường thẻ tín dụng, VP bank có mức yêu cầu thu nhập khi mở thẻ và phí thường niên là thấp hơn, điều kiện đăng kí cũng dễ dàng hơn khá nhiều.

 

Mở thẻ tại ngân hàng VPBank

 

Mở thẻ tín dụng tại ngân hàng VPBank 2018

 

>>>> Click ngay: Ưu đãi mở thẻ tín dụng tại CitiBank có gì đặc biệt

 

3. Hồ sơ thủ tục làm thẻ tín dụng tại VPBank 2018 là gì?

 

Để được sử dụng thẻ tín dụng nhanh nhất, khách hàng đăng kí làm thẻ tín dụng tại VPBank 2018 cần chuẩn bị những giấy tờ sau: 

 

  • Đơn đăng ký kiêm Hợp đồng sử dụng thẻ tín dụng (Theo mẫu của VPBank)
  • Bản sao CMND/ Hộ chiếu còn hiệu lực (xuất trình bản chính để đối chiếu)
  • Bản sao Hộ khẩu thường trú/ KT3 (xuất trình bản chính để đối chiếu)
  • Hóa đơn điện/ nước/ internet/ truyền hình cáp của 1 tháng gần nhất
  • Chứng minh công việc: Bản sao Hợp đồng lao động (xuất trình được bản chính để đối chiếu), quyết định nâng lương bổ nhiệm, giấy đăng kí kinh doanh.
  • Sao kê tài khoản lương 03 tháng gần nhất, Phiếu lương, bảng kê lương, xác nhận lương ( Áp dụng cho khách hàng đang làm việc tại các cơ quan nhà nước)
  • Hình ảnh thẻ và sao kê thẻ tín dụng của ngân hàng khác (áp dụng với khách hàng có dưới 3 thẻ tín dụng của ngân hàng khác)

 

Đặc biệt với chương trình mở thẻ online trong vòng 5 phút, khách hàng giờ đây không cần tới chi nhánh vẫn có thể đăng ký mở thẻ tín dụng và nhận những ưu đãi hấp dẫn với thủ tục đơn giản gói gọn khi chỉ cần:

  • CMND/Hộ chiếu/Căn cước công dân (CCCD) (bản sao)
  • Hộ khẩu thường trú hoặc Giấy phép lái xe thay thế HKTT (bản sao)

  

4. Cách đăng ký mở thẻ tín dụng VPBank 2018 online với Topbank.vn

 

Để thực hiện việc mở thẻ online, khách hàng cần thực hiện các bước sau: 

Bước 1: Truy cập địa chỉ: https://topbank.vn/the-tin-dung và điền thông tin về thu nhập hàng tháng và nơi cư trú hoặc có thể tích thêm các tính năng chính mong muốn được tích hợp trong thẻ để Topbank đưa ra các sản phẩm thẻ phù hợp.

Ngoài ra khách hàng có thể click nút: Tìm kiếm nâng cao để thu hẹp phạm vi tìm kiếm với các tiêu chí: chọn thẻ của ngân hàng nào và loại thẻ gì hoặc chỉ hiện thẻ đang khuyến mại.

 

mở thẻ tín dụng VPBank

 

Giao diện đăng kí mở thẻ tín dụng VPBank tại Topbank.vn 

Nếu không chọn cụ thể loại thẻ, topbank sẽ đưa ra các loại thẻ phù hợp với mức thu nhập đã điền để khách hàng lựa chọn đăng kí và so sánh. 

 

Thẻ VPBank

 

Các loại thẻ vpbank phù hợp với thu nhập khách hàng (ví dụ: 20 triệu đồng)

Bước 2: Click vào ô đăng ký của loại thẻ tín dụng khách hàng muốn lựa chọn sử dụng và điền đầy đủ các thông tin: họ tên, email, số điện thoại, nơi cư trú, nơi làm việc, mức thu nhập hàng tháng, ... khi đó ngân hàng sẽ chủ động liên hệ lại và tư vấn khách hàng.

 

thông tin mở thẻ tín dụng VPBank

Giao diện đăng kí thông tin mở thẻ VPBank 2018 tại topbank.vn 

Trên đây là thông tin cơ bản về cách làm thẻ tín dụng tại ngân hàng VPBank 2018. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho bạn đọc. Chi tiết về tiện ích các loại thẻ cũng như cách làm và sử dụng chúng sẽ được cập nhật liên tục tại Topbank.vn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hot line(024) 3 7822 888 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

Theo tin tức ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn