0243 782 2888 support@topbank.vn

Giảm giá 15% cho khách hàng mua vé máy bay Vietnam Airlines khi thanh toán qua thẻ Napas

18/08/2018

Mức giảm 15% áp dụng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ nội địa Napas, quét mã QR liên kết ví Momo, Moca hoặc trả sau qua ATM, Internet Banking.

Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines phối hợp với Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) và 34 ngân hàng thương mại triển khai chương trình "Cất cánh dễ dàng với Napas và Vietnam Airlines". Chương trình ưu đãi cho khách mua vé tại website www.vietnamairlines.com và thanh toán qua hệ thống Napas.

 

Theo đó, Vietnam Airlines áp dụng đồng loạt 10.000 mã giảm giá 15% cho các hành trình trong nước hoặc từ Việt Nam đi Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu, Australia.

 

Trong đó, 2.000 mã khuyến mại PR15NAP218, PR15NAP318, PR15NAP418, PR15NAP518 giảm 15% áp dụng cho các hành trình đi từ Việt Nam đi Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia, Myanmar, châu Âu, Australia. Riêng hành trình nội địa, khách hàng có cơ hội sử dụng 8.000 lượt mã PR15NAP118 giảm giá 15%. Chương trình áp dụng vào các ngày thứ 3, 4, 5 hàng tuần trong thời gian từ ngày 15/8 đến 13/9

 

Ba hình thức thanh toán hưởng chính sách khuyến mại của chương trình gồm thanh toán ngay bằng thẻ nội địa Napas, qua mã QR liên kết với ví điện tử Momo và Moca hoặc trả sau qua các kênh giao dịch của ngân hàng như ATM, Internet Banking hay kênh quầy giao dịch.

 

Vietnam Airlines giảm giá 15% cho khách mua vé qua thẻ Napas

Vietnam Airlines giảm giá 15% cho khách mua vé qua thẻ Napas

 

Để thanh toán vé máy bay trên website Vietnam Airlines, người dùng cần đăng ký với ngân hàng phát hành thẻ dịch vụ thanh toán trực tuyến qua Internet, dịch vụ Internet Banking hoặc SMS Banking nếu muốn trả sau qua các kênh giao dịch của ngân hàng

 

Chính sách khuyến mại áp dụng với vé hạng T trở lên, không áp dụng cho các giá tiết kiệm đặc biệt với hành trình nội địa, siêu tiết kiệm với hành trình quốc tế. Giá vé khuyến mại chưa bao gồm thuế, phí .

 

>>> Xem thêm: Tặng ngay 10% khi thanh toán bằng thẻ ABBank Visa

Theo thị trường tài chính

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Ngập tràn quà tặng cùng chương trình khuyến mãi của BIDV

Ngập tràn quà tặng cùng chương trình khuyến mãi của BIDV

04/07/2018

Vừa qua BIDV đã triển trai chương trình khuyến mãi "20 năm thẻ BIDV - cùng bạn thực hiện ước mơ" với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn cho các chủ thẻ BIDV.

Thẻ napas là gì? Thẻ napas có gì khác biệt so với các loại thẻ ATM thông ...

Thẻ napas là gì? Thẻ napas có gì khác biệt so với các loại thẻ ATM thông thường?

25/11/2019

Thẻ napas là một loại thẻ ATM  nội địa mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn cho người dùng. Ngoài ra, sử dụng thẻ napas, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật cao của thẻ.

Tổng hợp ưu đãi gửi tiết kiệm nhận quà cực sốc tại ngân hàng hiện nay

Tổng hợp ưu đãi gửi tiết kiệm nhận quà cực sốc tại ngân hàng hiện nay

14/08/2018

Gửi tiết kiệm nhận quà giúp khách hàng vừa được hưởng lợi gửi tiết kiệm an toàn, sinh lời mà lại có thêm cả quà tặng cực hữu ích, phù hợp với hình thức gửi tiền.

Chat với Topbank.vn