0243 782 2888 support@topbank.vn

Gửi tiền tại SHB có cơ hội trúng 62.000 giải thưởng

29/05/2017

Ngân hàng dành 8 tỷ đồng với 62.000 giải thưởng ưu đãi cho tất cả khách hàng gửi tiết kiệm với số tiền tối thiểu 20 triệu đồng từ nay đến 26/8.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa triển khai chương trình khuyến mại “Hè vàng rực rỡ - Quà tặng bất ngờ” dành cho khách hàng cá nhân tham gia gửi tiền tiết kiệm. 

 

Theo đó, với số tiền gửi tối thiểu 20 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhân đôi cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn có giá trị cao với 2 lần quay số. Ngay khi gửi tiền tại quầy, khách hàng sẽ tham gia quay số trúng thưởng và có cơ hội trúng 100 giải Nhất mỗi giải trị giá một chỉ vàng SJC 9999 hoặc một thẻ ghi nợ nội địa với giá trị tương đương; 250 giải Nhì là thẻ ghi nợ nội địa SHB trị giá một triệu đồng, và 60.000 giải thưởng giá trị khác.

Khách hàng gửi tiết kiệm tối thiểu 20 triệu đồng có cơ hội nhân đôi các giải thưởng giá trị tại SHB.

Ngoài ra, tất cả các mã dự thưởng của khách hàng tiếp tục được tham gia quay số hàng tháng với cơ hội trúng 51 xe máy Lead hoặc sổ tiết kiệm của SHB trị giá 40 triệu đồng. Bên cạnh đó, 10 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình tại mỗi điểm giao dịch vào thứ 4 hàng tuần sẽ được tặng thêm những món quà thiết thực từ SHB.

 

Theo lãnh đạo ngân hàng, với chương trình này, SHB mong muốn đem lại cho khách hàng một mùa hè nhiều niềm vui bất ngờ; đây cũng là lời cảm ơn đến các khách hàng luôn đồng hành cùng SHB trong suốt thời gian qua.

 

Với nỗ lực không ngừng đem đến dịch vụ, sản phẩm, ưu đãi cho khách hàng, thời gian qua, SHB nhận được sự tin tưởng của hơn 4 triệu khách hàng và được các tổ chức quốc tế công nhận và vinh danh.

Tìm hiểu chương trình “Hè vàng rực rỡ - Quà tặng bất ngờ” tại tất cả các điểm giao dịch của SHB. 

Mới đây, SHB nhận giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ tiền gửi tốt nhất Việt Nam năm 2016" do Global Banking and Finance Review - Tạp chí hàng đầu về tài chính ngân hàng uy tín của Anh bình chọn; giải thưởng “Ngân hàng có Sản phẩm tiền gửi tốt nhất” do Tạp chí The Asian Banker trao tặng.

 

"Việc nhiều năm liên tiếp được các tổ chức quốc tế vinh danh là ngân hàng tốt nhất cho các mảng dịch vụ ngân hàng tiêu biểu tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng của SHB cũng như quyết tâm của ngân hàng trong đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng tại mạng lưới 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia", đại diện ngân hàng nhấn mạnh.

 

 

Theo Thế giới ngân hàng
Từ khóa nổi bật gửi tiết kiệm SHB

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn