0243 782 2888 support@topbank.vn

Tìm hiểu về hình thức gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB

03/12/2018

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB là hình thức gửi tiết kiệm dành cho khách hàng có nhu cầu mở tài tiền gửi với mục đích gửi, giữ tiền và rút tiền theo yêu cầu vào bất kỳ ngày làm việc nào của ngân hàng ACB

 

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn là khoản tiền của các cá nhân, tổ chức gửi vào ngân hàng với mục đích giữ tiền hoặc thực hiện các giao dịch thanh toán qua ngân hàng. Tiền gửi không kỳ hạn gồm Tiền gửi thanh toán và Tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn. Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ cùng khách hàng tìm hiểu về hình thức gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB.

 

1. Gửi tiết kiệm không kỳ hạn ngân hàng ACB

 

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn đang là sản phẩm vô cùng phổ biến hiện nay. Hầu hết tất cả các ngân hàng đều đang triển khai dịch vụ này. Đây là sản phẩm cho phép người gửi có thể linh hoạt và chủ động đối với khoản tiền nhàn rỗi của mình mà vẫn nhận được mức lãi suất hấp dẫn.

 

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB là khoản tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn, khách hàng được gửi, rút nhiều lần và hưởng lãi suất không kỳ hạn theo số dư cuối mỗi ngày. Ngân hàng không giới hạn số tiền và số lần gửi tiền/rút tiền của khách hàng trong suốt quá trình gửi. Khi có nhu cầu rút tiền, bạn có thể giao dịch nhanh chóng tại tất cả các chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng ACB.

 

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn ngân hàng ACB - ảnh minh họa

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn ngân hàng ACB - ảnh minh họa

 

Khi gửi tiết kiệm không kỳ hạn ngân hàng ACB, bạn sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích hấp dẫn:

 

  • Có thể cầm cố sổ tiết kiệm để: Vay vốn, đảm bảo mở thẻ tín dụng hay bảo lãnh cho người thứ ba vay vốn tại ngân hàng ACB.
  • Dùng để xác nhận khả năng tài chính cho quý khách hoặc thân nhân đi du lịch, học tập, … ở nước ngoài.
  • Cá nhân người cư trú được sử dụng tài khoản tiền gửi tiết kiệm để thanh toán tiền vay hoặc chuyển khoản sang tài khoản khác của chính chủ tài khoản tại ACB.
  • Khách hàng có thể giao dịch bất kỳ chi nhánh/PGD nào của ACB
  • Kiểm tra thông tin tài khoản qua các dịch vụ hỗ trợ ACBOnline
  • Là cơ sở để cấp hạn mức thấu chi

 

>>> Xem thêm:  Lãi suất gửi tiết kiệm ACB mới nhất hiện nay

 

2. Lãi suất gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB

 

Hiện nay, khách hàng gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB tùy vào hình thức và gói gửi sẽ được hưởng mức lãi suất tương ứng từ 0,3 - 1%/năm. 

 

Ngoài ra, hiện nay, ngân hàng ACB đã bổ sung triển khai thêm tính năng gửi tiết kiệm online với nhiều tiện ích tương tự cách thức truyền thống. Nhằm thu hút khách hàng mở tài khoản tiết kiệm hoặc tích lũy online, ngân hàng ACB tặng thêm lãi suất 0.3%/năm so với lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy.

 

Lãi suất gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB online - ảnh minh họa

 

Với hình thức gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB Online này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng ngay trên điện thoại và máy tính. Các giao dịch online đều được quản lý trên ngân hàng điện tử với 3 lớp gồm tên đăng nhập, mật khẩu cố định do chủ tài khoản tự thiết lập và mật khẩu OTP (One Time Password) gửi đến khách hàng qua số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng.

 

Thêm nữa, bạn có thể tự kiểm tra và quản lý tài khoản tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn của mình trên hệ thống ACB Online. 

 

>>> Tham khảo: Lãi suất tiết kiệm tháng 12/2018 - Lãi suất tiền gửi tiếp tục tăng

 

3. Có nên gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB hay không?

 

Có thể thấy, gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, lãi suất thì thường thấp hơn lãi suất có kỳ hạn khá nhiều. Xu hướng chung của các ngân hàng cũng là thực hiện nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn nhiều hơn, vì các ngân hàng chủ động được nguồn tiền huy động của mình.

 

Để trả lời cho câu hỏi "có nên gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB hay không?" còn phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện và nhu cầu của bạn.  Lãi suất tiết kiệm phụ thuộc vào việc bạn chọn gửi tiết kiệm có kỳ hạn hay không kỳ hạn. Nếu bạn chọn gửi tiền có kỳ hạn thì kỳ hạn đó là bao lâu, nên nhận lãi suất như thế nào?

 

Nếu như bạn có một khoản tiền “nhàn rỗi” lớn và có thể gửi tiết kiệm trong thời gian dài, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa lãi suất từ ngân hàng, tương đương mức lãi suất tiền gửi cao nhất.

 

Tuy nhiên, thực tế, bạn nên căn cứ vào nhu cầu chi tiêu cá nhân để tính toán kỳ hạn gửi tiền hợp lý, tránh trường hợp phải rút tiền trước hạn vì khi đó bạn sẽ không nhận được lãi suất như mong muốn hoặc thậm chí là có lãi nhưng không đáng kể.

 

Hi vọng các thông tin về Gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để có được một quyết định gửi tiền hợp lý nhất.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn gửi tiết kiệm, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline: 024 3 7822 888.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn