0243 782 2888 support@topbank.vn

Đặc điểm hình thức gửi tiết kiệm không kỳ hạn Vietinbank

03/12/2018

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn Vietinbank là hình thức gửi tiền tại ngân hàng được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay cho khoản tiền nhàn rỗi của mình, giúp an toàn và linh hoạt rút vốn bất kì lúc nào. 

Đặc điểm gửi tiết kiệm không kỳ hạn Vietinbank

 

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn Vietinbank là hình thức gửi tiền mà người gửi có thể rút tiền bất cứ lúc nào mà không cần phải thông báo trước với ngân hàng. 

 

Do đó, đây là hình thức khác hoàn toàn với với gửi tiết kiệm có kỳ hạn khi mà người gửi tiền chỉ có thể rút tiền sau một kỳ hạn gửi tiền nhất định từ: 1 tuần,  tuần, 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, ....  theo thỏa thuận với ngân hàng ngay tại thời điểm gửi ban đầu. 

 

Thông thường người tiêu dùng chọn hình thức tiết kiệm không kỳ hạn này là để mục đích nhờ ngân hàng giữ tiền giúp một thời gian và sẽ rút bất cứ lúc nào cần thiết. Lãi suất gửi không kỳ hạn cũng sẽ thấp hơn so với gửi tiết kiệm có kỳ hạn. 

 

Đặc điểm gửi tiết kiệm không kỳ hạn Vietinbank - ảnh minh họa

 

Đặc điểm gửi tiết kiệm không kỳ hạn Vietinbank

 

>>>> Xem thêm: Tìm hiểu về hình thức gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB

 

Hơn nữa, sản phẩm gửi tiết kiệm không kỳ hạn Vietinbank không chỉ giúp khách hàng giữ tiền an toàn mà còn giúp bạn nhận được các ưu đích sau: 

 

  • Được gửi thêm hoặc rút tiền vào bất kỳ thời điểm và tại điểm giao dịch nào trong giờ giao dịch của ngân hàng giúp bạn chủ động huy động nguồn tiền hơn
     
  • Được nhận các khoản lãi đến hạn tự động
     
  • Được cầm cố sổ/ thẻ tiết kiệm để vay vốn hay bảo lãnh cho người thứ ba vay vốn ngân hàng
    ​​​​​​
  • Được mở tài khoản đồng chủ sở hữu hoặc chuyển quyền sở hữu
     
  • Được lựa chọn phương thức thanh toán
     
  • Được xác nhận số dư
     
  • Được sử dụng các tiện ích gia tăng khác
     
  • Được bảo mật tuyệt đối
     
  • Được cung cấp dịch vụ thu/chi tại nhà
     
  • Được bảo hiểm tiền gửi

 

Lãi suất gửi tiết kiệm không kỳ hạn Vietinbank

 

Lãi suất gửi tiết kiệm không kỳ hạn Vietinbank hiện nay ở mức 0.1%/năm với VNĐ, 0.00%/năm với USD và EUR. Tiền lãi được tính bằng cách tính cộng dồn hàng ngày và nhập gốc vào ngày cuối tháng. 

 

Số tiền gửi tối thiểu là : 100.000 VND, 10 USD hoặc 10 EUR

 

Lãi suất gửi tiết kiệm không kì hạn Vietinbank - ảnh minh họa

 

>>>> Click ngay: Lãi suất tiết kiệm tháng 12/2018 - Lãi suất tiền gửi tiếp tục tăng

 

Có nên gửi tiết kiệm không kỳ hạn Vietinbank 

 

Nhìn chung, lãi suất không kỳ hạn giữa các ngân hàng hiện nay không có nhiều sự khác nhau bởi chịu sự ảnh hưởng từ cơ chế quản lý của ngân hàng Nhà nước. 

 

Ngoài ra, nếu bạn có khoản tiền nhàn rỗi, hãy cố gắng chọn cho mình một hình thức tiết kiệm làm sao cho phù hợp, đừng để tiền nằm yên một chỗ. Bởi đây là hình thức giúp bạn quản lý nguồn tiền an toàn nhất với độ bảo mật cao. 

 

Lợi nhuận thu về từ gửi tiết kiệm không cao nhưng so với các hình thức đầu tư khác như chứng khoán, ngoại hối thì rủi ro đến với số tiền của bạn gần như là không có. Nhất là khi bạn lựa chọn gửi tiền tại Vietinbank là một trong những ngân hàng TMCP lớn và uy tín nhất hiện nay. 

 

Thêm vào đó, gửi tiết kiệm không kỳ hạn có thể rút tiền linh hoạt bất cứ lúc nào giúp bạn chủ động với nguồn tài chính của mình hay sử dụng sổ tiết kiệm để đảm bảo vay vốn hay bảo lãnh vay cũng là một công cụ cực hữu ích khi cần thiết. 

 

Hi vọng các thông tin về Gửi tiết kiệm không kỳ hạn Vietinbank trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để có được một quyết định gửi tiền hợp lý nhất.

Mọi thắc mắc cần tư vấn gửi tiết kiệm, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline: 024 3 7822 888.

 

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn