0243 782 2888 support@topbank.vn

Hồ sơ vay tín chấp SeABank yêu cầu những giấy tờ gì?

20/12/2018

Cập nhật thông tin hồ sơ vay tín chấp SeABank cần chuẩn bị khi có nhu cầu vay vốn không tài sản đảm bảo tại SeABank giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu khoản tài chính cho các dự định cần thiết. 

 

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được biết đến là ngân hàng trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. Hiện tại, SeABank có mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 162 chi nhánh và điểm giao dịch.

 

Hồ sơ vay tín chấp SeABank

 

Vay tín chấp SeABank với 2 gói vay là SeA Teacher và SeABuy là một trong các gói vay tín dụng bán lẻ hỗ trợ khách hàng cá nhân được ngân hàng này triển khai hiện nay. Trong đó: 

 

-  SeA Teacher là gói cho vay dành cho giáo viên, công chức, viên chức công tác trong ngành giáo dục với độ tuổi từ 18 đến 60
 

- SeA Buy là gói vay dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng không tài sản đảm bảo và linh hoạt trong việc sử dụng vốn

 

Vay tín chấp giáo viên SeA Bank - ảnh minh họa

 

Vay tín chấp dành cho giáo viên tại SeABank

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất vay tín chấp tháng 12/2018 - Ngân hàng nào cho vay ưu đãi nhất

 

Hồ sơ vay tín chấp SeABank sẽ bao gồm các giấy tờ sau: 

 

  • Giấy đề nghị vay tiêu dùng tín chấp (theo mẫu của SeABank) đã điền đầy đủ thông tin
     
  • Bản sao CMND
     
  • Bản sao HKTT/KT3 hoặc giấy đăng ký tạm trú dài hạn
     
  • Bản sao giấy đăng kí kết hôn hoặc giấy xác nhận độc thân
     
  • Bản sao hợp đồng lao động hoặc Quyết định biên chế/Quyết định tăng ngạch lương gần nhất
     
  • Sao kê giao dịch tài khoản ngân hàng 3 tháng gần nhất hoặc giấy xác nhận lương theo mẫu của SeABank và Phiếu lương/ Bản sao lương 3 tháng gần nhất.
     
  • Bản sao chứng minh thu nhập khác (nếu có)
    ​​​​​​
  • Các giấy tờ khác theo yêu cầu của SeABank

 

Cho vay tiêu dùng tín chấp là sản phẩm được nhiều ngân hàng triển khai hiện nay. Vì vậy, để thu hút khách hàng SeABank đưa ra chính sách cho vay khá hấp dẫn. Thủ tục, hồ sơ vay tín chấp SeABank cần thiết cũng khá đơn giản, xét duyệt nhanh gọn, giải ngân cực nhanh chóng không quá 3 ngày làm việc. 

 

Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý thủ tục vay tín chấp cần phải chứng minh được nguồn thu nhập ổn định từ lương đặc biệt là với khách hàng vay tín chấp SeABuy thì cần phải có 6 tháng làm việc liên tục tại đơn vị công tác hiện tại. Đây là các điều kiện tiên quyết để đảm bảo rủi ro khoản vay cho phía ngân hàng và đồng thời chứng minh được uy tín và năng lực trả nợ của bạn. 

 

Hồ sơ vay tín chấp Seabank - ảnh minh họa

 

Hồ sơ vay tín chấp Seabank

 

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất vay tín chấp online cực hấp dẫn hiện nay

 

Đặc điểm sản phẩm vay tín chấp SeABank

 

Thứ nhất, với vay tín chấp dành cho giáo viên (SeA Teacher)

 

Mức cho vay tối đa lên tới 200 triệu đồng

- Thời hạn vay tối đa: 60 tháng (5 năm_

- Phương thức trả nợ phù hợp tình hình tài chính đa dạng của khách hàng

 

Thứ hai, với vay tiêu dùng SeABuy

 

- Vay vốn mà không cần tài sản thế chấp với hạn mức cực lớn lên đến 500 triệu đồng

- Thời hạn cho vay trả góp lên đến 60 tháng (5 năm)

 

Ngoài ra, các dịch vụ ngân hàng kèm theo như: mở tài khoản thanh toán, mở thẻ ATM, đăng ký dịch SMS Banking, dịch vụ ngân hàng qua điện thoại sẽ được mở miễn phí để tiện cho việc giải ngân và trả nợ vay sau này cho khách hàng. 

 

Lãi suất vay tín chấp SeAbank hiện nay chỉ từ 0.99%/tháng (11.88%/năm), tiền lãi sẽ được tính theo dư nợ giảm dần. Số tiền trả hàng tháng cả gốc và lãi là bằng nhau. 

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hình thức thấu chi tài khoản cá nhân cực tiện ích bằng cách rút tiền vượt quá số dư trên tài khoản ở mức lên tới 3 lần thu nhập và tối đa lên tới 50 triệu đồng. Hạn mức thấu chi sẽ được cấp ngay sau 2 ngày làm việc và điều kiện cần thiết là khách hàng phải có thu nhập chuyển qua SeABank.

 

Hi vọng với bài viết đưa ra về hồ sơ vay tín chấp SeABank bên trên sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin bổ ích cho lựa chọn vay vốn cho các dự định cần thiết trong cuộc sống.

Để không mất thời gian tìm kiếm thông tin hay gọi điện từng ngân hàng để tham khảo, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với topbank.vn qua hotline: (024) 3 7822 888 để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng và chi tiết nhất.

Theo trị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn